Chap 39

900 47 14
                                    

"Tiffany!!!LÀM ƠN, DỪNG LẠI!!!
Chiếc xe vừa lăn bánh ra khỏi cổng của một CLUB lớn đã có người lao ra trước đầu xe đặt tay lên đó hùng hổ cản đường, Hyoyeon giật mình tí nữa đã đạp phanh không kịp, cô trợn mắt nhìn người quen mắt qua cửa kính rồi nhìn người con gái đang đượm say bên cạnh, hy vọng nàng không thức giấc.
"Chuyện gì đó?" Nheo mắt, Tiffany tiệc tùng liên tục từ chiều đến tối, bây giờ hoa mắt chóng mặt, nghe người gọi tên liền phải tỉnh táo điều tra xem thủ phạm, bộ dạng có chút thê thảm.
Hoyoyeon thở dài, hất mặt nhìn ra trước xe."Hình như là người quen.Hay em cứ ở đây nghỉ ngơi, chị ra nói chuyện...?"
Nhận ra là Yuri trước đầu xe, Tiffany còn tưởng ai quan trọng, sau đó liền không thèm để ý đến, nghiêng đầu nhắm mắt tiếp tục ngủ như hai đứa trẻ say mềm ở ghế sau...Hyoyeon nhanh chóng tháo dây an toàn, mở cửa xe và bước ra chào hỏi.
"Xin lỗi, có chuyện gì vậy?"
"Tôi là Yuri, chúng ta đã từng gặp nhau, tôi là bạn của Taeyeon, có nhớ không?!Cho tôi gặp Tiffany!"
"Có nhớ mà.Sao lại khẩn trương như thế, e...em đã ngủ rồi, khá say xỉn, tôi e là sẽ không nói chuyện được."
"Cô ấy tiệc tùng sao?"
"Đúng, từ chiều đến bây giờ rồi."
"Vậy cô ấy và chị có gặp Taeyeon hay không?"
"...Taeyeon?"Hyoyeon nhíu mày suy nghĩ, lục lọi lại trí nhớ..."Không có."
"Vậy...vậy cô ấy có gọi cho Tiffany lần nào không?"
Hyoyeon khổ sở lắc đầu, cô nghe nói Tiffany lạnh nhạt chặn cả tin nhắn lẫn gọi điện từ phía Taeyeon mà, làm gì có chuyện đó chứ...
Yuri có vẻ tuyệt vọng hơn, trong đôi mắt ấy dưới trời đêm là sự hoảng loạn, Hyoyeon nhìn ra được nhưng chưa kịp hỏi chuyện thì người đã cuối chào và chạy đi.
Không rõ là có gì quan trọng, Hyoyeon quay trở lại và chui vào trong xe, lại ấn ga khởi động cho xe chạy đi.
"Cô ta nói gì...?"
Còn tưởng Tiffany đã ngủ, hóa ra là chưa, Hyoyeon nhỏ tiếng trả lời."Cô ta hỏi về Taeyeon."
"Sao lại hỏi về Taeyeon?" Tiffany nhíu mày, nghiêng đầu sang nhìn người ngồi ghế lái.
"Chị không biết.Hỏi là Taeyeon có gọi cho em không? Chị nhớ em đã chặn mọi liên lạc từ phía Taeyeon nên đã trả lời là không."
"...còn gì nữa ?"
"Không còn."
Lạ lùng..."Yuri sao lại mò tìm em để hỏi mấy câu này ?"
"Cái gì? Yuri??! Ở đâu vậy, cô ta ở đâu vậy?!!" Jung Tiểu thư mắt nhắm mắt mở, nghe đến tên người quen trong cơn say liền giật bắn dậy, xoay qua xoay lại như mộng du.
Yoona đang ngủ bị đánh thức, cô giật mình thả hồn bay lên một phen rồi bay xuống, sau đó hoàn tỉnh liền khó chịu đánh vai kẻ say mềm bên cạnh một cái."Đồ điên!"
"Đây là đâu đây? A~Em say quá rồi.Người nhà sẽ lại mắng cho xem...!"
"Hưm...em cũng say quá..."
"Mệt muốn lã người đây nè..."
"Uây~"
"Hai đứa nghỉ ngơi tiếp đi.Chị sẽ đưa hai đứa về nhà Tiffany nghỉ ngơi đêm nay, đừng lo!" Hyoyeon phụt cười, rõ ràng nói to để thông báo.Hai người phía sau vừa hoảng loạn đã nghe tin vui từ người chu đáo, tỉnh táo nhất bây giờ nên lại an tâm như lúc đầu, dựa vào nhau ngủ tiếp.
Tiffany cũng mệt mỏi không kém, quần quật với đám men trong người đầy kiên cường nhưng nàng đã thất bại, muốn làm chuyện khác thay vì ngủ nhưng không thể, cơ thể của nàng nặng nề và cần nghỉ ngơi hơn bao giờ hết....vì vậy nên việc về Taeyeon để sau tìm hiểu.
Nhắm mắt một giây vốn dĩ chỉ định chớp mắt lấy lại tinh thần, không ngờ lại ngủ quên đi mất sau đó, Tiffany hiếm khi lại ngủ nhanh đến thế nên xem ra đã mệt thật rồi.Nàng cần nghỉ ngơi.
Hyoyeon vẫn còn nhớ gương mặt khẩn trương của Yuri vừa rồi và cũng phân tích từng câu hỏi của cô ấy luôn nữa, trong lòng đã đoán được chuyện không hay đã đến với Taeyeon nhưng lại không dám nói với Tiffany, sợ nàng lại không có thời gian nghỉ ngơi, cô ngẫm trong lòng nếu nén lại thêm một đêm rồi nói cũng không có sao nên đã im lặng luôn.Dù sao thì Tiffany cũng đã ngủ rồi.
- - -
Như thường lệ, Tiffany sáng đi học mang Hyoyeon vào trường, cố gắng đi tới đi lui cùng nhau thật nhiều để làm người ta bỏng mắt, nàng không nhận ra mình đang làm điều vô bổ, ngoài những học sinh xa lạ kia ra thì không có người cần thiết trông thấy.
Hàng ngày khi nàng thân mật với Hyoyeon ở sân trường, đều cảm nhận được ánh nhìn cháy bỏng của Taeyeon hướng về mình, tự hỏi sao hôm nay lại không cảm nhận được gì ?Hướng mắt nhìn lên dãy A , cảm thấy trống trãi vô cùng khi không thấy ai đó quen thuộc đứng ngoài cửa lớp nhìn nàng...
"Chị ơi." Jessica mệt mỏi lê từng bước đến gần Tiffany và Hyoyeon với sự thê thảm minh chứng cho việc quậy phá hôm qua có để lại hậu quả.
"Chuyện gì?"

( TAENY ) Tiểu thư và con chuột ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ