Chap 79

1.9K 77 15
                                    

"Đừng đưa em về Jung Gia."
"Vậy, là CLUB hay là Bar nào đó đúng không? Em không ăn diện lên để đến đó à? Thật khó tin khi thấy em giản dị đến vậy để tham gia những đêm vui chơi của mình."
Yuri tỏ vẻ ngạc nhiên, cô sẽ không cần hỏi địa điểm sắp đến của nàng nếu nàng không muốn về nhà, cô không khó đoán về chuyện nàng sẽ đi đâu vào giờ này...cô biết được sở thích, thú vui của nàng, tuy nhiên chỉ là có vài chỗ không hiểu nổi về gu ăn ăn lúc này, kín đáo giản dị hơn bình thường rất nhiều.
Jessica mỉm cười nhẹ nhàng, giọng điệu chậm rãi, muốn ai đó nghe thật rõ."Em muốn đến nhà Yuri."
Chiếc xe chấn động nhẹ do chủ nhân cầm tay lái vô ý vô tứ bất ngờ đạp mạnh chân vào bàn đạp ga.
Yuri nhăn nhó xoay sang nhìn Jessica, chớp chớp mắt."Nhà tôi...bây giờ?"
"Ừm.Chúng ta cần nói chuyện riêng!Câu chuyện sẽ không kết thúc cho đến khi Yuri đưa em đến nơi duy nhất mà chúng ta có thể trao đổi."
"Điều này không tốt."
"Tại sao?"
"Không thể nào dẫn một cô gái về nhà riêng vào nửa đêm khi chỉ vừa hủy hôn xong."
"Yuri lo lắng nhiều rồi, không có sao đâu!"
"Người khác mà nhìn thấy thì sao..."
"Không ai nhìn thấy đâu."
"..."
Jessica trên môi nở nụ cười khó đoán nổi, nhưng lại có chút gian tà, tay lái Yuri đang không vững chắc, tâm trí phải suy nghĩ phải nên làm thế nào.Cuối cùng, hướng xe di chuyển là đoạn đường ngắn trở về nhà riêng.
.
.
.
"Hình như mông chị to hơn rồi...hả? "
Tiffany nhăn mặt lườm Taeyeon một cái, không muốn nhưng vẫn phải cau có quát to."Cô nói như vậy còn không nhục nhã sao? Nó sẽ không mỗi ngày một to ra đến như vậy nếu như cô không chạm đến nó!"
"Ồ.Chị muốn cảm ơn em à?"
"Tại sao chứ?"
"Lúc đầu chị...là một tấm thớt còn đâu."
Taeyeon nếu không lấy cái gối chắn đi thì có lẽ lọ kem thoa vừa rồi đã bay thẳng đến và tấp vào ngay sống mũi cao của nó rồi, không ngờ là ai đó lại bạo lực hơn mình nghĩ, nó bức xúc to tiếng."Chị bị điên hả??"
"Ừ!Rồi muốn cái gì? Đánh nhau không?!"
Nó cười khi dễ, nháy mắt."Mặc kệ trong Trường chị như thế nào, nhưng về nhà thì chị chỉ là một bé thỏ nhỏ nhắn thôi.Em không phải sợ!"
Mặt đỏ lên trông thấy, Tiffanynhớ đến là bộ đồng phục lố lăng thiết kế với hình dáng một em thỏ màu trắng mà Taeyeon đặt mua trên mạng gửi về, nàng bực vì lại bị đem ra trêu chọc, cái con người đó, cứ mỗi khi nàng nhẫn nhịn đều muốn trêu ghẹo thôi.
Vậy thì nàng cũng muốn trêu ghẹo ngược lại cho đồng đều.
"Emily vừa mời tôi đi chơi vào ngày mai.Em đoán thử, tôi có nên đi hay không?"
Emily chính là một cô gái đến từ đất Anh, cách đây hai ngày được Tiffany nhắc tên vì cô ta đã nhắn tin tỏ tình với nàng rất lãng mạn, lý do mà nàng lại đi nói với Taeyeon về chuyện ấy là do giữa họ Kim và họ Hwang đây sống chung với nhau, mọi chuyện của cả hai đều phải được đối phương thấu biết.
Taeyeon nghe xong liền chú ý hơn vào người con gái vẫn đang thoa kem dưỡng da ở bàn trang điểm, giọng trầm xuống.
"Vậy chị thử đoán xem em có cho chị đi hay không?"
"Chắc chắn là có rồi.Em rất dễ tính."
"Để em phát hiện ra chị có âm mưu ăn chơi bên ngoài thì em xin thề với trời đất." Taeyeon thản nhiên chỉ tay ra cửa sổ."Em sẽ tống chị về Hwang Gia!"
"Em..!!"
"Sao?"
"Tôi là Tiffany!"
"Ừ, đúng mà."
"Em muốn cha của tôi tìm em hỏi chuyện không mà dám đuổi tôi đi!"
"Em sẽ tiếp đón nếu ông ấy đến!"
"...Được, cô gan hơn nhiều rồi đó!"
"Em không nói đùa đâu."
"Cô biết cái gì chưa? Cô giống hệt như một đứa láu cá, cái thể loại tôi ghét nhất trên đời này."
Nếu để Tiffany ghét, đương nhiên sẽ sống không yên rồi.Nhưng Taeyeon thì khác, không lo lắng, ngược lại còn rất vui."Ghét của nào thì trời trao chị của đấy."
"Ai mà trao cô cho tôi???" Tiffany trừng mắt."Cô cưỡng hiếp tôi!"
"Thì...em cũng đâu có ưa gì chị trước đây đâu."
"Taeyeon!Cô nói cô ghét tôi đó hả?"
"Thì cũng có, nhưng mà cuối cùng em sẽ phải cưới chị."
"Sẽ phải?Nghe giống như là cô phải chịu đựng nhiều lắm khi cùng với tôi sau này...!"
"Chứ cái gì nữa, bà cô à, khó tính."

( TAENY ) Tiểu thư và con chuột ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ