Jessica bỗng dưng hôm nay lại không muốn ra khỏi nhà, nằm lì trong phòng và muốn vùi chôn bản thân vào đống ký ức cũ...nhận ra, trước đó mình đã có được hạnh phúc như thế nào.
Có một người, đã từng vì nàng mà nhiều năm chịu đựng.
Một ngụm rượu mới đấp vào sự cô đơn, trống rỗng của mình.
Tự trách thật vô tâm, đến cả năm tháng quen nhau chính xác cũng không nhớ nổi là bao nhiêu, Jessica hình như là đã hiểu ra cảm giác tự cằn nhằn với bản thân và muốn chấm dứt nó một cách nhanh nhất, nàng hoàn toàn không muốn trong tâm lí lại xuất hiện những phản cảm xúc gây ức chế cho mình...Nhưng trước giờ, chưa bao giờ ai tránh được cái mà mình không muốn tiếp xúc.
Cứ mỗi lần nghĩ về người ấy, trong đầu Jessica lại lâng la lên những lời nhắc về hôn sự của người ta.Tự hỏi, không biết bao giờ thì hôn lễ mới diễn ra được...gần hay là xa ? Để sau đó, nàng còn biết để chuẩn bị tinh thần mang em bạn trước giờ thân thiết với mình nhất để đem trao cho.
Sống mũi lại cay, nàng cảm thấy tức giận, bản thân không ngờ được có ngày Yuri thật sự chọn người khác để thay thế mình cho lễ quan trọng mà không chịu nhường nàng nổi một cái hạ người.
Vùi nát đầu của điếu thuốc đang cháy dở, Jessica cười nhạt, cũng là tự trách mình...đã kiêu ngạo quá mức rồi.
"Jessica, chị có muốn ra ngoài mua sắm một tí hay không?"
Yoona vốn quá thân thiết, việc xuất hiện tại Jung Gia và không gõ cửa phòng của nàng đã quá thường xuyên, nàng không lấy làm ngạc nhiên, xoay mặt về hướng của em, nhìn vẻ mặt khó chịu ấy, không nửa cảm xúc vui vẻ trả lời.
"Đúng là em đang rất yêu đời, cái gì cũng muốn mua bây giờ, muốn làm bây giờ.Nhưng hôm nay chị không muốn ra ngoài, để ngày khác đi."
"Chị kể em nghe thử, từ lúc nào mà thói quen uống rượu ở nhà của chị phát triển vậy?"
Yoona bước vào với gương mặt không thoải mái.
Nàng nhếch mép cười khinh bỉ, hất mặt đi."Em thì biết cái gì ?"
Yoona ngồi xuống giường cùng với Jessica, trầm giọng xuống nhiều, đa phần trong sự trách móc chính là lo lắng."Chị cứ dùng mấy thứ không tốt ấy, sẽ có lúc tự hại mình!"
"Nhưng cơ thể này là của chị, Yoona!Chị muốn làm gì, hay ai muốn chạm vào...chính là chị quyết định."
"Em chỉ quan tâm chị thôi mà!"
"Em thì có người quan tâm, sự quan tâm của em đương nhiên sẽ có dư thừa để hướng về chị.Nhưng còn chị, không có đâu, chị sẽ chẳng có một tí quan tâm dư thừa nào cả...!"
"Đừng nói với em, hôm nay chị ngồi đây, để buồn bã vì đơn độc nhé?"
"..."
Sự im lặng ấy nói lên nhiều thứ.Yoona không phải không hiểu chuyện."Chị muốn Yuri...!"
Jessica thở một hơi nặng nề, nhìn lấy Yoona với ánh mắt không thể nói dối nửa lời, nàng còn thẳng thắng thú nhận luôn kể từ đó."Chị nhớ về lúc có được sự chăm sóc của Yuri."
Bây giờ đến lúc Yoona im lặng, con bé ưu tư như một cô gái đã trưởng thành thật sự, đôi mắt nâu có chút thấm buồn, tâm tư này...Jessica đương nhiên hiểu, nhưng nàng sẽ không nói gì thêm về chuyện này, nàng không vui khi phải tâm sự thấu hiểu với người mà mình đã ganh tỵ.
Còn Yoona, thật sự đang sống với tâm lí rối bời, cô phải tập trung suy nghĩ với vài thứ xoay quanh trong đầu mình.
"Jessica, em đến với Yuri như một người em gái muốn giúp đỡ, hiện tại đã quen với cách được cô ấy chăm sóc, cũng giống như chị vậy.Nhưng mà..." Yoona mím môi lại, giọng nhỏ dần, chần chừ nhưng rồi cũng tháo chiếc nhẫn trên ngón tay ra.
Jessica nhìn chiếc nhẫn đã rời khỏi Yoona, trong lòng vừa hả dạ vừa thấy khó hiểu, nàng nhíu mày, nhìn Yoona chầm chầm.
"Cái gì vậy?"
"Nếu chị muốn Yuri, em đồng ý." Yoona đưa chiếc nhẫn ra trước, hy vọng sẽ được đối phương lấy đi, nhưng qua hai phút, đối phương vẫn ngồi im với khoảng cách không thay đổi.
"Tại sao em lại làm vậy...?"
"Người Yuri vẫn quan tâm nhất, là chị.Chị không cần phải suy nghĩ nhiều về chúng em nữa, cũng không được nghĩ Yuri dễ thay lòng đổi dạ...em là nhân chứng, mọi cảm xúc của cô ấy hiện rõ trong mắt của em.Nếu chị muốn, hãy hứa với em, không được làm Yuri tổn thương bất cứ lần nào nữa!"
Jessica rất thích điều này, nhưng cô lại không thể xòe tay nhận mọi thứ.
"Nhẫn là của em, em đeo tiếp tục đi."
"Chị không muốn...?"
"Muốn.Nhưng đã đến bước này rồi, Yuri có quyền chọn hạnh phúc cho cô ấy."
"..."
Jessica biết Yuri hướng về ai, nhưng rồi cô ấy còn phải lo chuyện cho Yoona , làm sao có khả năng lo chuyện với nàng.
Muộn rồi.
Đúng như những gì cô ấy đã từng nói ra, mọi thứ đã chấm dứt từ cái ngày Yoona chịu đứng ra thay thế nàng trong buổi lễ đính hôn.
Jessica cảm thấy hụt hẫng, đôi mắt lại đỏ lên và nở nụ cười trên đôi môi mếu máo...càng lúc lại càng tội nghiệp.
Yoona nhìn chiếc nhẫn trên tay mình, đã tháo ra rồi, đeo lại sao thấy thật ngại nên cứ vậy mà chần chừ không thôi.Chiếc nhẫn này, sự thật là hơi rộng so với ngón tay của Yoona, mỗi lần đeo vào hay chỉnh sửa nó lại, cô đều cảm thấy rất ái ngại, bởi vì lý do chính thức làm cô thấy không thoải mái, nó là hoàn toàn không dành cho mình ngay từ đầu.