Ngày hôm đó Yuri đi cùng Jessica, còn Yoona lại là người phải ngoảnh mặt ra về...không ngờ con bé ngay ngày hôm sau lại trả nhẫn cho Yuri, cuộc hôn nhân sau đó hoàn toàn bị hủy bỏ.Lần lượt những rắc rối phủ lấy kẻ trong cuộc, Yuri đã muốn nói chuyện rõ ràng với Yoona, nhưng hình như...Yoona đã quyết định rời khỏi cô .
Yuri bất lực vì không biết phải giải thích với gia đình ra sao, hiện tại cô phải nhận đám rắc rối mà đáng ra không nên đến với mình.
"Cậu không nên quá căng thẳng." Taeyeon khéo léo an ủi bạn, vỗ vỗ vai đối phương và giọng lên một tông để động viên."...mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi mà."
"Chị xin lỗi, hình như tất cả là do chị." Seohyun thở dài vì hối lỗi, nhận ra đáng lẽ mình không nên tiếp ý cho cái đề nghị kì cục hôm đó.
"Không phải do chị đâu." Yuri cười nhạt."Là do em không tốt."
"Chứ còn cái gì nữa?" Tiffany lườm Yuri một cái sắt lẽm, rõ ràng sự băng lãnh ấy là muốn giết chết đi kẻ có tội đồ.
Taeyeon quàng tay sang eo Tiffany, mang nàng đến gần chỗ mình hơn, cả hai dường như muốn dính liền với nhau, không cần phải tận tình chăm sóc cho nhưng Taeyeon lại rất tinh ý sờ nhẹ tay lên những vết thương trên má Tiffany để kiểm tra chúng.
"Chị thấy đỡ hơn chưa?"
"Rồi."
"Em đã nói là không được đánh nhau."
"Nhưng, hôm nay tôi gặp một bản sao của em, rất khó ưa, nên đã bầm cô ta một trận!"
"Vô lý!"
Không thể bỏ qua một cặp đôi vẫn đến được với nhau sau chừng ấy thử thách, đến tận bây giờ Seohyun vẫn không ngờ nổi là Hwang lão gia chính thức cho phép con gái ông hẹn hò với một cô gái tầm thường xuất thân từ nông thôn, còn nhận cô ấy vào góp sức nâng đỡ cho công ty to lớn, để cô ấy vượt qua đống quy tắc nghiêm khắc chặt chẽ của mình.
Taeyeon, một người mà không ai ngờ, sau này sẽ là người cùng Tiffany chung sống.
Seohyun xem ra đã đánh giá Taeyeon chưa đủ cao, em vẫn là người rất đặc biệt.
"Seohyun!Chị nhìn người ta lâu như vậy, không sợ gió độc đâm vào mắt sao?"
Tiffany thấy ai đó nhìn chầm chầm em người yêu, ánh nhìn đó cho thấy Seohyun đang muốn ca ngợi, tốt nhất là nên nhắc nhỡ nhẹ.
"..Ồ, xin lỗi em." Seohyun phì cười."Chị vô ý quá."
"Đợi khi Hyoyeon về rồi, chị muốn làm gì cũng không dễ đâu."
"...Không nghiêm trọng quá đâu~"
"Chị cứ cười đi." Tiffany liếc sang nhìn Taeyeon, đôi mắt ngừng âu yếm yêu thương, thay vào là một mùa đông giá lạnh."Em cũng nên vậy.Tôi không lỏng lẻo đến mức em muốn làm cái gì cũng được đâu!"
Taeyeon cười trừ, nhưng vẫn phải siết lấy Tiffany chứ, biết đâu đống suy nghĩ của nàng sẽ ngừng đi xa hơn nữa.
Yuri ghen tỵ nhìn lấy cặp đôi hạnh phúc, cô ước, muốn mơ mộng về một chuyện tình cũng đẹp đẽ như vậy, cũng dễ thương như vậy.Nhưng sao khó quá, sự thật luôn là cái tương phản với mọi thứ mà cô ước mơ, chuyện tình của cô một chút ngọt ngào cũng khó để tìm thấy, thứ duy nhất mà cô nhận được chính là nổi đau, sự hi sinh vô bờ bến để rồi chẳng nhận lại được gì.
Yuri muốn được nắm tay cũng là một chuyện khó, bởi vì người ta làm gì có ở bên cạnh mỗi khi cô cần để nắm lấy.
Hôn, chạm...mọi thứ cũng dần thưa thớt và xa vời cho đến hôm nay.
Đổi lại với mọi tình huống khốn đốn, Yuri lại trở về với cô đơn.
Liệu có phải...yêu cũng như không yêu hay không? Ngoài trừ cảm xúc hạnh phúc khi thấy người ấy ra, cô còn nhận được gì nữa đâu trong mối tình mà mình dành trọn tâm tư ấy.
Cô đơn và thảm hại.
.
.
.
Đưa tay với lấy chiếc áo màu xanh từ trên kệ, Jessica xoay người ướm thử chiếc áo mình cẩn thận chọn lên Yoona.
"Bà chị, tôi đâu phải là cô già, sao lại chọn cái kiểu này...!"
"Có mặc hay không??""Jungtiểu thư mua cho em thì sao em dám không mặc~"
"Ngoan ngoãn."
Jessica ngắm kĩ lại lần nữa, quyết định lấy áo.Và còn sang chỗ khác cùng Yoona mua sắm nhiều thứ.
Nếu mọi chuyện suông sẻ như trước đây, thì câu chuyện đi mua sắm này có lẽ là có mặt đầy đủ ba người, nếu như Tiffany không quấn lấy em người yêu ở nhà thì đã không vắng mặt trong các buổi đi cùng với nhau thế này...thật là đáng tiếc.Nhưng rồi chỉ với một cuộc gọi, có thể triệu tập nàng ta đến rất nhanh, nàng ta là một người chị kiêu ngạo và luôn bên cạnh những đứa em khi họ cần.
"Một chút nữa, em đua xe." Yoona bỗng dưng nói khi cả hai đang chọn váy trong quầy.
Jessica chậm rãi suy nghĩ, ngước mắt nhìn Yoona."Em không nên tham gia vào."
"...em lớn rồi."
"Không được.Tiffanymà biết em tham gia, không chỉ là em, mà chị cũng bị chỉ trích."
Lý do bị ngăn cấm, Yoona biết, từ đó cũng không muốn cầu xin để vào cuộc chơi cho bằng được, em thở dài, cuối mặt xuống."Em chỉ muốn giải trí một chút..."
"..."
"...chị biết không, Yuri đang gặp rắc rối, em không thể quay lại được.Chị có thể tìm cách giúp cô ấy."
"Tại sao lại là chị...?"
"Em làm tất cả vì để chị đến gần với cô ấy, nếu chị đã hiểu ra và vẫn cố tình không làm gì...em sẽ rất giận chị đó!"
Jessica lại trầm tư suy nghĩ, đôi mắt long lanh nhìn xa xôi, nhưng lời mà đứa em nhỏ hơn đã nói dường như in sâu vào lòng nàng, hơn nữa còn cồn cào nổi dậy ... Nàng có cảm giác, mình vừa chia cắt một cái gì đó rất quan trọng với Yoona.
"Chị đừng day dưa nữa có được không?Yuri và chị, rõ ràng vẫn còn yêu nhau rất nhiều, sao chị phải đợi cô ấy chủ động??Thứ cô ấy mong muốn chính là có một ngày chị chủ động đến bên cô ấy, trong quan hệ của chị, chị không nên để người khác phải làm tất cả!"
Yoona nói xong thì liền thở dài, nhận ra mình vừa nói với giọng quá cao, nếu người ngoài nhìn vào thì sẽ nghĩ là cô đang lớn tiếng với Jessica mất.
Jessica cũng không nói gì thêm, giữa hai người lại trở về im lặng.
.
.
.
Yuri bước chân ra khỏi cổng nhà của Taeyeon, gương mặt ửng đỏ, có vẻ như là đã uống một chút rượu, tuy vậy vẫn không thấy bộ dạng vui vẻ hơn ở đâu, vẫn như lúc đầu vừa xuất hiện, Yuri đượm buồn rời đi.
"Yuri."
Yuri nhíu mày, ngẩn mặt lên nhìn, giật mình nhận ra có người đứng cạnh chiếc xe của mình.Hơn nữa còn là người quen, cô ngỡ ngàng bước đến, chớp chớp mắt..."E...em..sao lại ở đây giờ này?"
"Em vừa mua sắm xong, tiền còn lại chỉ đủ đi taxi về đến chỗ này... bây giờ cần bắt xe để về nhà. Yuri có thể giúp em một lần không?"
Bộ dạng của Jessica làm cho người ta cảm thấy nghi hoặc, Yuri còn phải phì cười, trước giờ nàng dùng tiền chưa bao giờ hết, làm sao có chuyện hết tiền đi taxi lại còn dừng ở ngay chỗ này, nàng đang muốn ám chỉ cái gì đó, công khai đang bịa cớ để được chở về nhà.
Jessica là một cô gái ranh mãnh, có đủ trò để chơi...Yuri đã quá quen với những việc này rồi.Nhưng hôm nay nàng tìm đến cô, chắc phải có chuyện để nói.Vậy nên...
"Em vào trong xe đi."
"Em rất cảm ơn~"
"Ừm."
Seohyun không biết là cảnh tượng gì vừa diễn ra ngay bên đường đối diện nhà Taeyeon.Hai mắt tròn xoe nhìn cho đến khi chiếc xe thật sự biến mất, xác định cảnh mình vừa thấy là thật...cô đập đập tay lên trán để muốn tỉnh táo lại hơn, không muốn tí rượu ấy làm mình thấy có lỗi với em họ hơn chút nào.
Mọi thứ đi quá nhanh.
Gió đã đẩy sang hướng khác rồi.