Lần đầu tiên Taeyeon đi chơi đêm ở nơi thành phố lớn, cũng là lần đầu tiên vác mặt ra ngoài trong ngày Lễ Tình Nhân của năm.Mặc dù không phải là đi với người yêu theo lẽ nhưng nó đi với một lũ bạn...vậy cũng là đủ vui rồi.Nó vẫn sống một mình nên đã quen với chuyện đó, thêm một năm nữa cũng không sao~
Đối với nó có bạn dẫn đi chơi đã là tiến triển rất tốt rồi~
Taeyeon đi bộ trên phố chung với khoảng mười người, hầu như là bạn thân thiết trong lớp, trong đó có Yuri .Nếu nói Yuri hôm nay lạ thì chính xác là không sai, nó không hề nhớ là có một Yuri xinh đẹp như vậy.Cô ấy trang điểm nhẹ, khéo léo nhấn mạnh, làm đôi mắt một mí của mình sắc bén hơn thường ngày, kết hợp với đôi môi son màu đỏ....có chút lạnh lùng, hư hỏng a.Dù sao cũng khá ưa nhìn, Taeyeon chấp nhận được, xinh đẹp lại tốt bụng, ai mà sau này có được Yuri làm vợ là phước lớn nhất của ba đời.
"Taeyeon. Ở đây!"
Yuri và mọi người dừng lại trước một địa điểm khá trang trọng và lớn, Taeyeon ngước mặt lên cao để cố nhìn và xác định chỗ đang sắp bước vào qua tên hiệu treo trên đó.Đập vào mắt con chuột nhỏ là một chữ CLUB thật lớn, Taeyeon liền nhói ngực ngay.
"Không, không a!Mình không nghĩ là...."
"Chúa ơi.Cậu ngoan hiền như vậy chắc là chưa từng đến đây chơi..." Một nữ sinh cười hì hục nhìn gương mặt biểu cảm của Taeyeon."..hôm nay cứ vào ăn uống.Thoải mái một đêm đi!"
"Mẹ...mẹ mình có nói mấy chỗ này không tốt!" Taeyeon xua xua tay.
"Không tốt gì chứ.Cậu chỉ nghe mấy điều tiêu cực, chưa nghe đến những điều tích cực." Một bạn khác vỗ vỗ vai Taeyeon trấn an.
"Tích...cực sao...?!"
Cười cứng ngắt, Taeyeon đã từng nghĩ cả đời cũng không dám vào đó chơi, thế giới trong đó người ta nói rất phức tạp, rất ồn ào, mọi ngóc ngách đều có cám dỗ..........toàn là mấy thứ nó không nên chạm đến thôi.Dù sao cũng không có đủ dũng khí đặt chân vào đó để chơi a..
Yuri thấy Taeyeonbối rối, liền cười tươi, bước lại cùng tất cả mọi người thuyết phục con mọt sách..."Chỗ này chúng mình cũng không đến thường xuyên đâu.Chỉ những ngày muốn giải stress thôi, trong đó rất ổn...cậu có thể làm mọi thứ cậu muốn mà không ai phán xét.Chỉ cần mạnh mẽ hơn, không để ý những cám dỗ là được rồi.Hãy vui chơi thôi."
"Thật đó à...?"
"Đúng là vậy!Tin mình đi."
"Ờ ờm.Vậy mình cũng... thử một lần..."
"Tốt lắm a~" mọi người vỗ tay tán dương rồi cùng khoác vai con chuột nhát gan vào thẳng cửa chính của nơi mà nó không dám vào....
...
Mọi người chọn ngồi ở một bàn có vị trí tương đối thích hợp, toàn là dân nhà giàu nên không tiếc tiền bỏ ra đặt hẳn cái bàn V.I.P phục vụ đầy đủ các combo thức ăn, thức uống, mấy thứ chất kích thích cũng có đầy trên bàn dù không ai gọi...hình như đã là quy luật tự nhiên, Taeyeon không thích lắm mấy thứ đó nên cơ mặt cứng ngắt, lỡ đâu....tí mọi người chạm vào chúng rồi bắt nó chơi theo thì rất tệ!
Càng khó hiểu hơn là về lý do nào mà ai cũng thích sự ồn ào nhộn nhịp này, nhạc lớn đến nổi làm nội tạng nó rung chuyển, những ánh đèn màu giật tăng tăng liên tục, chiếu qua chiếu lại, đan xen vào nhau tuy rất đẹp nhưng vô cùng nhứt mắt...nó không biết mình chịu được tới bao giờ nữa, hay sẽ ngất sớm vì hoa mắt chóng mặt.
"là mới vào lần đầu nên khó chịu đúng không ?" Yuri cười mỉm."Gọi nước của cậu đi."
"Gọi cho mình nước ép đi." Taeyeon ngây thơ nói.
Cả bàn phụt cười....nó mắc cỡ, giải thích ngay.
"Vì mình không uống rượu hay mấy loại có cồn được đâu...nên là..."
"Đã vào đến đây cậu phải thử chứ?!" Yuri lườm lườm, cô đùa cợt."Haha, đòi uống nước ép ...mình không nghĩ Taeyeon trẻ con đến vậy."
Bĩu môi, Taeyeon dứt khoát không uống thức uống có cồn, nó đưa bàn tay lên và nói chắc chắn."Đã thế thì chọn nước ngọt, loại nào cũng được.Mình không uống rượu!"
"Haha!Được, được.... nước ngọt, nước ngọt!"
Mọi người ăn uống, nói chuyện và đùa giỡn hơn 30 phút, lúc này cái bàn V.I.P cạnh bên đó cũng bắt đầu mở màn.Người xưa nói, oan gia gặp nhau một trăm lần một ngày là còn ít.Taeyeon không biết có nên rút lại mấy lời không tin tưởng khi bé đã nói với mấy câu nói người bà hay không, bởi vì một trong những thứ bà nói đang diễn ra...
'Oan gia gặp nhau 100 lần một ngày là còn ít.'
"Oh my god. Là dân có tiếng của Trường mình....đang ngồi bên đó không kìa." Một đứa nói với thái độ không thoải mái.
"ừ, họ khá đông."
"Chậc....mình không thích chuyện này lắm a~"
"Thôi hành động khép lại một chút...không may lại gây chuyện với họ thì khổ."
"yeah, đương nhiên rồi."
Taeyeon nhích nhích lại gần Yuri, cơ mặt cứng ngắt, đơ như ma nơ canh vậy, nó nói nhỏ."Yuri.Mình nghĩ nếu mình bị bắt nạt ở đây thì không hay ho đâu."
"Người bị bắt nạt là mình...đâu phải cậu."
Yuri mặt buồn thiu, cô ấy hướng đôi mắt buồn lộ liễu nhìn thẳng qua phía người con gái mà mình hai năm theo đuổi đang ngồi cạnh và khoác tay người khác vô cùng thân mật.Jessica là vậy, hẹn hò rất nhiều người có danh tiếng...cuối cùng vẫn chưa thể tìm thấy được mối tình nào dài lâu, nàng quá vô tư...hình như là chưa thể yêu đương được.
"Aww... Yuri lại buồn rồi kìa...." mọi người ra vẻ tội nghiệp, thấy thương đứa bạn si tình, đưa nhau ánh mắt quan tâm đến cô ấy.
"Đừng buồn, đừng buồn!"
"Nếu như.... mình giàu có hơn nữa, có tiếng hơn nữa thì đã không như vậy rồi." Yuri cười khổ, lắc đầu rồi cầm hẳn một chai rượu, kề miệng tu như nước lã.
Taeyeon mím môi né Yuri ra....vì cô ấy đang trở thành tâm điểm để mọi người chú ý do đám bạn đang bu lại quan tâm cô ấy, nó không muốn hội tiểu thư có mặt bên bàn đối diện lại thấy sự hiện diện của nó ở đây chút nào. Kiểu nào cũng sẽ rất tệ hại~Nói là vậy, né là vậy, trốn là vậy....nhưng việc bị phát hiện đương nhiên sẽ xảy ra, khi hai bên đã nhận ra là cùng trường thì họ sẽ soi cho đến cùng.
Taeyeon cười cứng ngắt khi hai bên đang nhìn nhau, mọi người chỗ Taeyeon cười chào lịch sự vì không muốn bị hội bên đó ghét bỏ, làm cho sống không yên trong trường...còn bên kia, nhìn một chút, nhận được sự chào hỏi thì không có dấu hiệu chào hỏi lại, hất mặt quay đi như không có gì.Mọi người thở nhẹ nhõm... rồi tiếp tục ăn uống.Tuy hơi khó chịu nhưng mọi thứ sẽ vẫn diễn ra ổn thỏa.
Jessica bên kia đang nhìn sang bên này, Taeyeon thấy Jessica vừa khoác tay cậu trai nào đó vừa cười khi dễ nhìn thẳng về phía Yuri như cố tình chọc tức cô ấy.Taeyeon bực giùm đứa bạn, nó bĩu môi.
"Cậu có thấy Jessica đang thái độ với cậu hay không?"
"Thấy." Yuri nhắm mắt lại.... nhẫn nhịn.
"Cậu có thấy Tiffany vừa ném băng cho cậu hay không?"một người bạn khều vai Taeyeon, giọng điệu giống với Taeyeon,khi nảy nói với Yuri
"Cái gì...?Làm ơn.Đừng nhìn qua đó nữa." Taeyeon chấp hai tay trước ngực, nhắm mắt cầu nguyện....hy vọng dàn tiểu thư bên đó không bay qua nắm đầu nó bắt nạt. "Lạy chúa....Hãy cứu con.Con chỉ đi ăn uống....chỉ đi ăn uống thôi......"
Mọi người phì cười vì hai kẻ bị bắt nạt bởi dàn tiểu thư trong trường, bộ dạng thảm hại làm sao....Ngồi ăn uống cũng phải khó thở nữa.Nhưng rõ ràng ở bên kia sẽ không qua tới bên đây quậy được, bọn họ cũng phải ăn uống cùng nhau chứ.Đây là chỗ ăn uống, quậy phá chung mà.
.
.
.
Taeyeon đảo mắt nhìn cái bàn của hội nổi tiếng trong trường bắt đầu ra ngoài sàn nhảy nhót, nó nuốt nước bọt vì nóng, quả thực có vài nữ sinh ăn mặc mát mẻ đến mức vượt tầm tuổi thật...nhìn nhứt mắt, nhưng do ham vui...nó thích xem người ta nhảy nên cũng hứng thú ngó mắt nhìn ra.
Yuri không như thái độ yêu thích của con chuột, cô đang nổi nóng vì sự thân mật qua từng bước nhảy đôi của Jessica và cậu nam sinh lạ, lửa trong lòng bốc lớn, đốt cháy không khí trong bàn.
Thế là nhờ hai kẻ kia, mọi người trong bàn cũng theo sự tò mò nhìn theo xem, chủ yếu mục đích là muốn thấy dân chơi đến mấy chỗ như thế này thường xuyên sẽ quẩy như thế nào, nhảy nhót điệu nghệ ra sao, và sau đó họ không hối hận về quyết định của mình khi chứng kiến những màn nhảy đẹp mắt của hội nổi tiếng.
"Mình không ngờ là họ tài năng đến vậy..." Taeyeon lắc đầu, cười ngây ngốc, dùng từ 'họ' nhưng thật ra chỉ là đang nói đến một người thôi, nhìn từng bước nhảy quyến rũ của ai đó quen thuộc đang chiếm vị trí tâm điểm của sàn nhảy.
Nàng nào đó quá đẹp....quá hoàn hảo dưới mấy ánh đèn màu...
Mấy điệu chuyển người, lắc hông sao thật kích thích giác quan của Taeyeon quá mức a.
Nó không làm chủ được, cười một mình như thần kinh, nó tự hỏi tại sao Tiffany ra khỏi trường học lại sắc bén như vậy? Xinh đẹp và nhìn ngầu hơn rất nhiều, ăn mặc thì hơi hở hang đấy....nhưng tạm chấp nhận được so với mấy kẻ khác trong hội của cô ấy.Có những kẻ mặc cắt xẻ rất dữ dằn rồi cuối cùng cũng không đẹp đẽ gì ngược lại còn trở nên khó nhìn hơn, cứ như Tiffany thôi: một chiếc váy trễ vai màu đen đủ ôm lấy dáng, tóc đen xõa sang một bên vai, khéo léo khoe đường tóc có light màu xanh dương hàng ngày vẫn giấu khi ở trường, như vậy đã có thể khoe xương quai xanh, cặp chân thon đẹp và khí chất như thế nào rồi.
"A....mình cũng vậy."
"Ừm..!Coi cậu kia, ngầu ghê chưa?"