Chap 40

1K 50 9
                                    

"Dừng xe ngay, làm ơn!"
Seohyun ra lệnh cho tài xế riêng cho chiếc xe dừng lại trên tuyến đường vắng dẫn đến một nơi khác thành phố, trên tuyến đường ấy vắng xe, hai bên chỉ có cây cỏ chứ không có nhà...cô nhăn nhó ló đầu ra khỏi cửa cố gắng nhìn dị thể nằm ngang ngửa trên bãi cỏ non bên mép đường, à không, nếu nhìn kĩ sẽ nhìn ra đầu tóc của một cô gái.
Mở cửa bước xuống xe, linh cảm không hay càng mang ý chí cô hiên ngang muốn tiếp cận.Cái áo rộng màu vàng nhợt nhạt đó khá là quen thuộc.
"Cô chủ.Hãy chờ một chút!Cẩn thận cướp giàn cảnh trên đường!" Anh vệ sĩ nhảy khỏi xe, tiến lên giữ Seohyun lại, khẩn trương ngăn cản hành động tò mò của cô.
"Đó là một cô gái.H...hình như là Taeyeon!"
"Cô để tôi đến kiểm tra!"
"Làm phiền anh!"
Anh vệ sĩ của Seohyun cẩn thận tiến gần người nằm ngửa trên bãi cỏ, đầu tóc người đó rối phủ lung tung trên gương mặt nên diện mạo khó nhận dạng, di chuyển đôi mắt thận trọng sơ qua người đó, hắn phát hiện gần tay trái còn có một chai thủy tinh nằm cạnh, lo sợ nên có tí dè chừng, sợ là cướp, nhất định sẽ vừng dậy dùng thứ đó đập vào đầu làm hắn bất tỉnh.
Lấy dụng cụ tự vệ ra, anh vệ sĩ nhanh nhẹn kiểm tra người nằm trên cỏ, thấy người đó không phản ứng mới cuối xuống chạm tay vào cổ theo dõi mạch...
"Còn đập!Là do say!" Anh thông báo.
Seohyun an tâm có thể đến gần, cô khẩn trương lấy tay vén tóc người đó ra, nét kinh hoảng sau đó liền được thể hiện trên mặt tiểu thư tài giỏi Seo Gia..."Em ấy đây rồi!"
"Kim Taeyeon là người này?"
"Đúng!"
"Bây giờ làm sao thưa cô?"
"Ma...mau mang cô ấy lên xe.Đưa về nhà của tôi đi!À không, bệnh viện thì sao?"
"Cô ấy không say đến mức phải đến bệnh viện để giải.Tôi nghĩ đưa về nhà cho nghỉ ngơi, đến khi rượu tạm loãng đi mới nói chuyện được!Cô ấy là uống nhiều đến ngất.May mắn là chưa có kẻ xấu phát hiện!"
"Được rồi, giúp tôi mang cô ấy lên xe!"
"Đã rõ!"
.
.
"Cái quái gì đây?" Tiffany ném đống ảnh mới nhận được từ một người lạ, nàng bực bội trừng mắt."Cậu nói cô ấy bị người này đem đi, bằng chiếc xe đó?"
"Đúng rồi. Hây, cũng là chị nói trước đó, chỉ có thể quay phim chụp ảnh báo cáo tình hình của người họ Kim này thôi, đâu nên xía vào chuyện gì..." cậu trai trẻ nhanh chóng lấy tay che mặt, rúc người vào một góc của chiếc ghế sofa lớn, lo sợ và cố gắng giải thích đường tốt cho mình.
Đập tay lên bàn, Tiffany không thể nào ngừng kích động hơn."Vậy thì tại sao không báo trước?Cậu có theo dõi luôn chiếc xe đó chở đi đâu hay không?!!"
"Có nha.Chiếc xe chạy về Seo Gia, à không, hình như là nhà riêng của người họ Seo.Em có quay video lại!Nếu chị thích thì em có thể chuyển sang thẻ cho chị!"
"Mau làm đi!!"
"Ơ...được!"
Cậu trai lấy chiếc máy tính xách tay từ trong cái cặp đen, rồi dùng một thiết bị lưu trữ nhỏ gọn cắm vào cổng kết nối của chiếc máy tính, cậu bắt đầu mở máy lên và truy cập gì đó...
Tiffany lòng sôi như được nun cháy, đưa tay lên đập trán liên tục, miệng không ngừng tra hỏi."Mới đây một tiếng đồng hồ thôi hả?"
"Một tiếng thôi!"
"Cậu phát hiện cô ấy ngất ở đó bao lâu?!"
"A~Không biết nha, là một đứa em tìm thấy và nó báo cho đến, em cũng cấp bách đến nơi, ai ngờ vừa đến chụp ảnh thì có người xuất hiện, hai đứa phải núp vào hàng cây ven đường đối diện để quan sát..!"
"Chậc!!"
"Đây là đoạn video đã ghi nè.Âm thanh không rõ do khoảng cách xa quá, chị chịu khó nghe nhé!"
Tiffany kiên nhẫn quan sát màn ảnh cho đến khi nó diễn ra xong xuôi toàn cảnh Taeyeon lên xe Seohyun rời đi .
Câm phẫn chồng chất, nàng không hiểu tại sao luôn phải là Seohyun. Nếu không phải là chị ấy thì là Yuri.họ thay phiên nhau giúp Taeyeon vượt qua mọi chuyện ...
Đến đây thôi đủ rồi.Tiffany được biết Seohyun cũng sống riêng tự lập giống như nàng, vậy thì ai mà đoán được họ làm gì nhau khi chỉ có hai người trong một căn nhà lớn chứ.
"Rời khỏi đây!Hẹn cậu một ngày gặp gần nhất tôi sẽ trả ơn hậu hĩnh như đã hứa!Tôi phải ra ngoài."
"Ơ...em còn chưa kịp uống miếng trà nào!!?"
"Ở đây uống đi!"
"Uây uây!Chị ơi!!!"
Mặt hầm hầm bước ra khỏi cửa nhà, Tiffany còn không thèm trả lời ông quản gia về nơi mình sắp đến, hung hăng tiến vào nhà xe đâm chìa khóa vào chiếc xe phân khối màu xám-đen rồi rời khỏi khuôn viên nhà trong nháy mắt ngay khi vị khách lạ còn ở trong nhà chưa kịp bước ra.
Tiffany căng thẳng lái xe đi nhanh trên đường, cả cảnh sát giao thông cũng không phải sợ để mắt đến, gió lùa ngang mặt đến phát rát vẫn không giảm tốc, nàng là muốn một mạch chạy đến nhà riêng của Seohyun thăm hỏi gọn gàng!
Chị em thân thiết nhiều năm, Tiffany đương nhiên đã đến nhà người đó, tuy qua lại không thường xuyên nhưng rất nhớ rõ đường, năm phút vỏn vẹn đã đến nơi.
"Ai đây?"
"Tiffany!" Tháo cái nón bảo hiểm ra cho vệ sĩ trước cổng nhà lớn nhìn rõ dung mạo của mình, nàng gằn giọng để khẳng định tính chất thành thật của từng câu nói.
"Hwang tiểu thư, cô đến thăm.Mời vào." Là người quen, anh vệ sĩ đương nhiên mở cổng cho vào trong, người ta vừa được cho phép liền lao vào hấp tấp còn không cần sự dẫn dắt của bất kì ai mà xông vào nhà.Anh vệ sĩ sau đó còn phải chu đáo dắt chiếc xe dựng ngổn ngang trước đường vào nhà đổ xe nữa, chỉ khó hiểu tại sao người kia quá gấp gáp thôi.
Thở phào một hơi, nàng không thèm dừng lại trước hai người làm trong nhà Seohyun để nhờ trợ giúp dẫn lên phòng, cứ một đà chạy tọt lên cầu thang, mất lịch sử mở toang một cánh cửa phòng bằng gỗ, bóng loáng và sang trọng nhất ra.
Căn phòng sang trọng hiện ra trước mắt, thứ đầu tiên nàng đặc biệt quan sát là chiếc giường trắng tinh, nhưng khi nhìn thấy rồi thì nhận ra nó hoàn toàn trống không và chỉ thấy mấy chiếc gối hỗn độn, một chiếc chăn nhăn nheo phủ trên đó...
Đặt chân vào trong, ngó mắt một vòng căn phòng, Tiffany dừng chân lại và hướng mắt về góc trái của căn phòng, gần cái tủ to....Seohyun tròn mắt nhìn về phía nàng với bộ dạng đặc biệt, cô ấy chỉ quấn quanh người một chiếc khăn tắm.

( TAENY ) Tiểu thư và con chuột ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ