Ngày hôm sau, Jimin tiếp tục triển khai chiến thuật bám sát người ta, mà Jungkook vẫn tiếp tục không để ý tới. Tiến triển duy nhất so với ngày đầu tiên là hôm nay Jimin đã theo tới được CLB Hapkido, nhưng khi được mời tham gia CLB thì cậu lại từ chối.
"Nếu không muốn gia nhập thì cậu đến đây làm gì?" Phó chủ tịch CLB Kim Young Woon ngạc nhiên nhìn Jimin.
"Tôi..." Jimin còn chưa kịp trả lời, đã có một thành viên bên cạnh kéo Young Woon qua nói nhỏ, "Phó chủ tịch, đó chính là người nói sẽ theo đuổi Chủ tịch của chúng ta đó." Thành viên này chính là một trong số những sinh viên chứng kiến cảnh tượng ngày hôm qua.
"Cậu muốn theo đuổi học trưởng Jungkook của chúng tôi?" Young Woon nhìn Jimin từ trên xuống dưới, cẩn thận đánh giá. Sự nổi tiếng của học trưởng thì mọi người đều biết, nhưng được con trai theo đuổi thì đây vẫn là lần đầu tiên đi. Ừ, dũng khí cũng lớn đấy. Young Woon quay lại nhìn Jungkook vẻ mặt không chút thay đổi vừa đánh ngã một thành viên, rồi quay lại nhìn Jimin sang sảng cười, vỗ vai cậu, "Được, đặc biệt cho phép cậu vào làm khán giả."
"Cám ơn nhé!" Cậu Phó chủ tịch này đúng là rất hiểu tâm tư người khác. Jimin đầy cảm kích nghĩ.
Nhìn nhìn xung quanh, chọn được một chỗ có tầm nhìn tốt, Jimin sau khi ngồi xuống liền tập trung quan sát Jungkook.
Cho dù Jungkook có quen bị nhìn đến mấy thì cũng có chút chịu không nổi ánh mắt nóng rực lại không hề kiêng dè gì như vậy, liền quay qua trừng mắt cảnh cáo Jimin.
Jimin mới mặc kệ Jungkook có cảnh cáo mình hay không, vừa thấy anh nhìn qua liền bật dậy vung tay hét to, "Jungkook cố lên!" Cười còn rạng rỡ hơn cả ánh mặt trời.
Jungkook chỉ cảm thấy toàn thân vô lực, thiếu chút nữa chân đá không đến được đối thủ.
"Cậu 'khủng bố' thật đấy." Mấy thành viên ngồi bên cạnh ngưỡng mộ nhìn Jimin. Học trưởng Jungkook vừa mới vì một câu của cậu mà suýt phạm sai lầm, đúng là trăm năm khó gặp.
"Tớ không có mà." Jimin khiêm tốn đáp.
Xem Jungkook tập Hapkido thật sự là một loại hưởng thụ bằng thị giác, mỗi một cước, mỗi một quyền, đều dứt khoát mạnh mẽ, vô cùng đúng tiêu chuẩn. Nếu miêu tả bằng một chữ: Đẹp!, hai chữ: Quá đẹp!, ba chữ: Đẹp vô cùng >.<
Jimin cười, khóe miệng cong lên, cậu đang vô cùng vui vẻ.
Lại một người bị đánh ngã, Jungkook cầm lấy khăn lau mặt, sau đó vỗ vỗ tay để khiến mọi người chú ý, "Ngày mai chúng ta sẽ có buổi luyện tập với Học viện Lục Diệp, hôm nay mọi người về sớm một chút để nghỉ ngơi."
"Học viện Lục Diệp lợi hại lắm à?" Jimin giữ một thành viên lại hỏi.
"Ừ, học trưởng bên đó và học trưởng Jungkook của chúng ta hồi trước học chung trường trung học."
Khóe mắt liếc thấy Jungkook sắp đi, Jimin vội vàng đuổi theo.
Hai người cùng đến phòng thay đồ, Jungkook vào phòng tắm, Jimin đành buồn chán đợi bên ngoài.
Rất nhanh, Jungkook chỉ mặc quần dài, khỏa thân trên đi ra, vừa đi vừa lau tóc còn ướt nước.
"Whoa!" Jimin kìm lòng không được, huýt sáo một tiếng. Thân trên của Jungkook không có gì che đậy, cho dù là nhìn bằng ánh mắt bình thường của đàn ông con trai với nhau cũng khiến cho người ta vô cùng ngưỡng mộ, cơ thể rắn chắc, làn da khỏe mạnh, đường cong cũng rất được, vài giọt nước còn đọng lại trên người, chảy dần xuống càng khiến người khác chảy nước miếng. Lại thêm mái tóc rối còn ướt, quả thực gợi cảm đến chết mất. Nếu không phải Jimin còn bị chút dè dặt cuối cùng kìm lại thì không chừng đã không để ý gì đến hình tượng mà nhào qua rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu
Fanfiction"Tớ thích cậu, chúng ta hẹn hò được không?" Đây là câu nói đầu tiên mà Jimin nói với Jungkook khi hai người lần đầu gặp nhau. Tên truyện gốc : Trận chiến tình yêu Cp gốc : Yunho x Jaejoong Cp chuyển : Jungkook x Jimin Tình trạng bản gốc : đã hoàn (...