Một năm có thể trải qua bao nhiêu ngày lễ lãng mạn như vậy? Mà qua rồi thì lại quay về cuộc sống thường nhật như trước kia, học vẫn phải đi, việc vẫn phải làm.
Dư vị ngọt ngào của chuyến đi đến suối nước nóng vẫn chưa tan, Jimin đã phải tiến vào địa ngục học tập. Ban ngày lên lớp, buổi tối học do Jungkook kèm. Trừ thời gian ăn cơm, tắm, ngủ và đi làm người mẫu, còn lại thì trong mắt Jimin chỉ toàn sách vở với bài tập.
"Á á á! Phát điên mất thôi!" Jimin không chịu được nữa, bộc phát oán giận với Chae Yeon noona đang trang điểm cho cậu.
"Haha, sau này nếu không tìm được việc thì làm người mẫu chuyên nghiệp cho bọn chị nhé, mọi người đều rất hoan nghênh em." Chae Yeon cười đến khoé mắt cong cong.
"Thế không tốt nghiệp được, không có bằng cấp gì cũng không sao ạ?" Jimin hơi hơi dao động, liền hỏi.
"Đương nhiên, làm người mẫu chỉ cần có gương mặt với thân hình thôi, em cứ suy nghĩ đi, thu nhập cũng không tệ đâu." Chae Yeon ra sức dụ dỗ.
Vừa lúc Jungkook đi tới nghe thấy, "Không tốt nghiệp được sẽ không yêu em nữa! Ngốc!"
Vẻ mặt Jimin lập tức trở nên ai oán.
"Được rồi được rồi, Jungkook đừng lạnh lùng như vậy chứ." Chae Yeon giảng hoà, "Jimin cũng đừng cắn môi nữa, cắn luôn cả son bây giờ. Hai em có vấn đề gì về nhà giải quyết nhé, trước mắt phải làm xong việc cái đã."
Đến lúc chụp ảnh, Jimin liếc mắt trông thấy An Chil Hyun đang đi tới từ xa, anh còn vẫy tay chào cậu. Sự uể oải nhanh chóng biến mất không còn bóng dáng, tinh thần của Jimin lại lên cao.
"Chụp được lắm!" An Chil Hyun cười, giơ ngón tay cái lên với cậu.
"Cám ơn học trưởng!" Jimin vừa mừng vừa lo.
"Nếu để Jimin và Jungkook chụp cùng nhau thì chắc không tồi đâu." An Chil Hyun đề nghị.
"Uhm, để tôi thử xem." Nhiếp ảnh gia suy tư sờ cằm.
"Số tạp chí lần trước đã được in rồi, tặng các em một quyển này." Chae Yeon nói xong, đưa qua một quyển mới tinh, còn thơm mùi mực.
Jimin vội vã lật xem, "Whoa! Đúng là siêu đẹp trai mà!" Lấy tay che đi người mẫu nữ đứng bên cạnh Jungkook, tinh quái lè lưỡi, "Nếu không có người này thì càng tốt hơn nữa!"
Thấy Jimin say sưa vuốt ve tấm ảnh trên tạp chí, Jungkook nhíu mày, "Người thật ở đây, còn nhìn ảnh làm cái gì?"
"Í?!" Jimin chợt reo lên, "Có ảnh của em này." Góc chụp nghiêng mặt, ánh nhìn rất bình thản, khoé môi đọng ý cười yếu ớt, trong mắt còn có một chút lưu luyến, cả người toát ra một phong thái đặc biệt, chỉ có thể cảm nhận mà không thể miêu tả bằng lời. Jimin đoán cậu bị chụp khi đang nhìn Jungkook chụp ảnh. Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, Jimin cũng không biết mình còn có dáng vẻ này.
"Chụp không tồi." Jungkook cũng thừa nhận.
"Ai chụp thế nhỉ? Đáng ghét quá! Lại đi chụp em!" Jimin nói to, nụ cười trên gương mặt càng lúc càng nở rộ, "Mà, phải trả tiền cho em nhé, nếu không sẽ em sẽ kiện vi phạm bản quyền đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu
Fiksi Penggemar"Tớ thích cậu, chúng ta hẹn hò được không?" Đây là câu nói đầu tiên mà Jimin nói với Jungkook khi hai người lần đầu gặp nhau. Tên truyện gốc : Trận chiến tình yêu Cp gốc : Yunho x Jaejoong Cp chuyển : Jungkook x Jimin Tình trạng bản gốc : đã hoàn (...