Giải đấu Hapkido toàn quốc đã đi đến vòng bán kết. Lai Guanlin được bổ sung thay vị trí của Jimin, nhưng thực lực của cậu ta còn kém những đối thủ khác rất nhiều nên bị thua, Kim YoungWoon cũng chỉ vì kém một điểm mà bị loại. Tuy Jungkook thắng trận cuối, nhưng vẫn không thể nghịch chuyển tình thế.
"Tiếc thật. Nếu là em thì biết đâu thắng rồi." Jimin nói với Jungkook lúc này vừa ra khỏi sàn đấu.
"Không sao, còn có thi đấu cá nhân nữa." Jungkook ngửa đầu uống nước.
Jimin mê mẩn nhìn anh... Người con trai này, ngay cả động tác uống nước đơn giản cũng đẹp trai như vậy, không hổ là người mà cậu coi trọng!
Thấy Jimin cứ nhìn mình mãi, Jungkook đưa cho cậu chai nước, "Muốn uống nước à?"
Jimin lắc đầu, trong nháy mắt mấy chuyện thắng thua bị quẳng hết ra sau đầu.
Kim Namjoon đi tới, "Jimin, thế nào rồi?"
"Em á? Em không sao."
Namjoon nhìn về phía Jungkook, "Đến lúc thi đấu cá nhân, rất mong chờ có thể cùng cậu so chiêu." Hôm nay Namjoon không thi đấu, nhưng sau khi nhìn biểu hiện của Jungkook thì ý chí chiến đấu đột nhiên dâng cao.
"Vâng." Jungkook không nhiều lời khách sáo, chỉ đơn giản đáp ứng một tiếng.
Tiếp theo là lượt trận của đội trường Hoseok.
Vẫn chưa đến lượt Hoseok thi đấu, Jungkook và Jimin tìm chỗ ngồi xuống cạnh Yoongi.
"Jihoon... đã biết chuyện của cậu và Jimin rồi, nó trông thấy hai cậu hôn nhau." Yoongi nói nhỏ, chỉ đủ cho cậu và Jungkook nghe, mà Jimin đang tập trung theo dõi trận đấu nên không chú ý.
Jungkook không nói gì, chỉ liếc nhìn Yoongi một cái chứng tỏ anh đã nghe thấy.
Quả nhiên là thế, Jungkook một chút cũng không cảm thấy có gì không ổn. Yoongi cười, quả đúng là Jungkook.
"Nếu Jihoon nói cho mẹ cậu biết..."
"Ở bên ai là chuyện của tôi." Jungkook ngắt lời.
Yoongi nhún vai, phong cách "Chuyện của tôi sẽ do chính tôi quyết định" của Jungkook vẫn không thay đổi.
"Hai người đang nói thầm cái gì thề?" Jimin tò mò nhìn qua.
"Không có gì hết. Em xem tiếp đi." Jungkook xoay mặt cậu ra phía trước.
Jimin cũng thôi không hỏi nữa.
...
Hoseok thắng, trường của cậu ta thuận lợi vào chung kết.
"Có thể giành ngôi á quân cũng đã khá lắm rồi." Jimin vỗ vai Hoseok, thực lực của đội Kim Namjoon thì các tuyển thủ bình thường khó có thể sánh được. Cậu còn nhớ, hồi trước khi còn học ở võ quán của cha Kim Namjoon, từng nghe nói đội của hyung ấy chỉ cần tham gia thi đấu là huy chương vàng chưa bao giờ tuột khỏi tay, thực sự là thần thoại trong giới Hapkido.
"Chúng tớ sẽ cố gắng hết sức, thế là đủ rồi." Hoseok cũng rất thức thời.
"Chưa đấu làm sao biết kết quả? Với lại còn có thi đấu cá nhân nữa." Yoongi có điểm không đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu
Фанфик"Tớ thích cậu, chúng ta hẹn hò được không?" Đây là câu nói đầu tiên mà Jimin nói với Jungkook khi hai người lần đầu gặp nhau. Tên truyện gốc : Trận chiến tình yêu Cp gốc : Yunho x Jaejoong Cp chuyển : Jungkook x Jimin Tình trạng bản gốc : đã hoàn (...