Jimin lúc say cũng khá ngoan, rượu vào liền ngủ. Jungkook vừa bình tĩnh giúp cậu thay đồ ngủ, vừa kiểm tra xem trên người cậu có dấu vết nào đáng ngờ hay không.Kết quả kiểm tra khiến anh vừa lòng, vì thế Jungkook bỏ ý định bế Jimin đi tắm cho sạch mùi rượu, mà chỉ nhẫn nại đưa cậu lên giường, rồi anh cũng đi nằm.
Jimin theo thói quen rúc vào lồng ngực quen thuộc của người bên cạnh, tìm được tư thế thoải mái xong thì nằm yên không động đậy nữa.
Nhìn gương mặt ngủ say của Jimin, Jungkook thở ra một hơi thật dài.
***
Lúc Jimin tỉnh lại, cậu hoàn toàn không nhớ mình đã về nhà như thế nào.
Trong phòng chỉ có một mình cậu, không phải Jungkook vẫn chưa về chứ? Nghĩ như thế, Jimin ngồi dậy, đầu có chút đau.
Vừa xoay người đã nhìn thấy một chiếc hộp nhung đỏ để đầu giường.
Tim bắt đầu đập mạnh, mở hộp ra, trong đó là chiếc nhẫn bạch kim mà lần trước cậu đi dạo phố cùng Jungkook đã nhìn thấy, kiểu dáng đơn giản mà trang nhã, vừa trông thấy cậu đã thích ngay, nhưng vì giá rất đắt nên đành từ bỏ, cậu còn tưởng Jungkook không để ý.
Cẩn thận đem nhẫn lồng vào ngón áp út bàn tay trái, thật vừa vặn. Không ngờ ngay cả cỡ ngón tay cậu mà Jungkook cũng biết rõ.
Trong lòng cảm thấy thật ấm áp, rất muốn ngay lập tức nhìn thấy Jungkook, ôm anh một cái.
Đột nhiên thoáng thấy hai tờ giấy để dưới chiếc hộp nhung, Jimin cầm lên, hoá ra là vé vào một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng rất nổi tiếng trong vùng!
Lần trước ở văn phòng tạp chí có cùng mấy chị gái nói chuyện đi suối nước nóng nghỉ ngơi, thực sự cậu rất muốn đi, nhưng mà lúc ấy Jungkook đang chụp ảnh, làm sao anh biết được?
Uhm, xét anh có thành ý như vậy, sẽ tha thứ cho anh. Jimin quyết định độ lượng một lần. Đàn ông con trai mà, không nên nhỏ nhặt quá.
Vừa nghĩ vừa nhìn ngày ghi trên vé, "A!" Jimin hét lên, ngày 25 tháng 12, chính là hôm nay!
Ai da! Sao anh không nói sớm chứ? Không đi ngay thì lãng phí quá!
Jimin nhìn di động, 11 giờ 25 phút, liền vội vàng xuống giường.
Vừa lúc Jungkook mở cửa đi vào.
"Sao anh không bảo em sớm?" Jimin tóm lấy anh chất vấn, một tay vung vẩy hai tấm vé kia.
Vẻ mặt Jungkook vẫn bình tĩnh, "Đi rửa mặt rồi ăn sáng, anh đi xếp đồ." Vốn không biết Jimin có muốn đi không, xem ra anh đã lo lắng quá mức rồi.
......
Đến khi đã ngồi trên xe bus rồi, Jimin mới có thời gian để sửa sang lại suy nghĩ của mình.
Cậu không phải kẻ ngốc, lúc nhìn thấy quà đã hiểu được vì sao Jungkook ra sức làm thêm như vậy, nghĩ thế liền cảm thấy tối qua cậu đã hơi tuỳ hứng, việc một mình đợi anh suốt mấy tiếng đồng hồ dường như đã lâu như chuyện của kiếp trước. Mà trí nhớ hình như cũng tan theo chất cồn trong cơ thể khiến Jimin trở nên mơ hồ, cảm giác ấm ức rất hợp lý hôm qua không hiểu sao lại biến thành áy náy. Không biết anh có giận cậu hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu
Fanfiction"Tớ thích cậu, chúng ta hẹn hò được không?" Đây là câu nói đầu tiên mà Jimin nói với Jungkook khi hai người lần đầu gặp nhau. Tên truyện gốc : Trận chiến tình yêu Cp gốc : Yunho x Jaejoong Cp chuyển : Jungkook x Jimin Tình trạng bản gốc : đã hoàn (...