Vở kịch bắt đầu, Jimin cứ máy móc dựa theo luyện tập mà diễn. Rất nhanh đến cảnh Kikyo ngã vào lòng Inu Yasha, nhưng khi Jimin ngẩng đầu nhìn Choi Dong Wook, trong mắt cậu còn có một người khác....
Người xem phía dưới không khỏi ồ lên kinh ngạc, Sesshoumaru mặc áo bào trắng đột nhiên xuất hiện, gương mặt anh tuấn lạnh lùng nhìn hai người đang sửng sốt kia.
"Jungkook!" Jimin vô thức đẩy Choi Dong Wook ra rồi bước mấy bước về phía trước.
"Còn đang diễn cơ mà!" Choi Dong Wook nhanh nhạy phản ứng kịp, kéo Jimin lại, nhỏ giọng nhắc nhở.
Vì sao Jungkook lại ở đây? Lại còn cosplay Sesshoumaru? Trong đầu Jimin là một loạt dấu chấm hỏi.
Lúc này, Jungkook mở miệng, "Không ngờ tên bán yêu bỏ đi như ngươi lại trốn ở đây nói chuyện yêu đương với con người!" Không cần ra sức diễn, giọng nói cũng đủ toát ra vẻ khinh thường giễu cợt.
"Ngươi..." Jimin á khẩu không trả lời được. Tuỳ cơ ứng biến... tuỳ cơ ứng biến... biến thế quái nào được chứ? Ai nhắc cho cậu một chút lời thoại đi!
"Ngươi tới đây làm gì?" Choi Dong Wook bình tĩnh hơn, nhanh chóng đáp trả.
"Ngươi tránh ra!" Jungkook nhìn sang Jimin.
Jimin mê muội nghe theo, nhấc chân định đi qua một bên.
Rốt cuộc HwangBo nghĩ cái gì chứ? Choi Dong Wook mắng thầm trong lòng, vẫn giữ chặt Jimin không để cậu đi đâu.
"Hả?" Jimin quay đầu lại, nhìn Choi Dong Wook đầy lạ lùng.
Bước đến trước người Jimin, che đi tầm nhìn của Jungkook, Choi Dong Wook trừng mắt, "Ngươi đến đây có mục đích gì?" Tự dưng tên này nhảy ra sân khấu, định cướp diễn viên đi chắc?
"Ta muốn Ngọc Tứ hồn!" Jungkook kiêu ngạo ngẩng cao đầu.
Jimin hít một hơi thật sâu, nội dung kịch bản thay đổi rồi sao? Từ chuyện tình yêu chuyển sang quyết đấu?
Choi Dong Wook không chịu yếu thế, "Ngươi dựa vào gì chứ?"
Không khí giữa hai người đầy mùi thuốc súng.
"Hừ!" Jungkook hừ lạnh một tiếng, "Không ngờ chỉ vì muốn Ngọc Tứ hồn, cái thủ đoạn hạ lưu lừa gạt con gái người ta mà ngươi cũng dùng đến!"
"Ngươi đừng nói bừa! Ta đối với Kikyo là thật lòng!" Choi Dong Wook phản bác.
"Ngươi định dùng Ngọc Tứ hồn để trở thành yêu quái thực sự? Đừng mơ tưởng! Bán yêu vĩnh viễn là bán yêu thôi." Tính cách cao ngạo của Sesshoumaru được Jungkook thể hiện trọn vẹn.
"Còn ngươi, chắc hẳn trong lòng cũng thấy lo lắng, nếu không đã không vội vã đến đây." Choi Dong Wook cũng càng diễn càng nhập tâm.
Whoa! Jungkook đúng là siêu đẹp trai mà! Mái tóc dài màu bạc cũng rất hợp với anh nữa! Jimin hoàn toàn không có chỗ chen lời vào, ngoan ngoãn đứng một bên cos bối cảnh.
Mùi thuốc súng trong không khí càng lúc càng đậm, thậm chí dưới sân khấu đã có người hô "Quyết đấu! Quyết đấu đi!", Jungkook đột nhiên quay sang nhìn thẳng vào Jimin, "Kikyo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu
Фанфик"Tớ thích cậu, chúng ta hẹn hò được không?" Đây là câu nói đầu tiên mà Jimin nói với Jungkook khi hai người lần đầu gặp nhau. Tên truyện gốc : Trận chiến tình yêu Cp gốc : Yunho x Jaejoong Cp chuyển : Jungkook x Jimin Tình trạng bản gốc : đã hoàn (...