Chương 23

10.6K 552 8
                                    

Ngày vui lúc nào cũng trôi qua rất nhanh, chớp mắt đã đến lúc Jungkook và Jimin phải quay về trường bắt đầu đợt tập huấn Hapkido.

"Haizz, lại về trường rồi." Trở lại ký túc xá, Jimin cảm khái đầy nuối tiếc.

Jungkook không nói gì, chỉ im lặng dỡ hành lý.

"Bên trường Hoseok cũng phải tập luyện đúng không? Hay là mình liên hệ với họ, hai trường liên hợp tập huấn?" Jimin nghĩ nghĩ.

"Không có kinh phí đâu." Jungkook lập tức phủ quyết đề nghị của cậu.

Jimin mất hứng bĩu môi.

***

Sáng sớm hôm sau, tại sàn tập của CLB Hapkido.

"Nghỉ hè thế nào? Vui không? Đi được những đâu?..." Thành viên CLB sôi nổi trò chuyện sau cả tháng không gặp.

...........

"Mọi người tập hợp!" Jungkook vỗ vỗ tay, "Trước tiên khởi động làm nóng người, sau đó chia nhóm tập luyện."

Jimin và Kim YoungWoon được xếp vào một tổ.

"Cậu nhớ cước hạ lưu tình giùm nhé." Hai người vừa giáp mặt, YoungWoon đã chắp tay cúi đầu.

"Không dám!" Jimin vui vẻ đáp ứng.

Tập luyện đối kháng bắt đầu.

Hai người thận trọng tìm điểm sơ hở của đối phương. YoungWoon làm một động tác giả, định dụ Jimin xuất cước. Jimin liền tương kế tựu kế, vung chân tấn công hạ thể của cậu ta. YoungWoon tưởng cậu trúng kế, liền lui mấy bước rồi nghiêng người đá vào bên sườn Jimin. Jimin nhanh nhẹn né qua một bên, bất ngờ đá thẳng vào đầu cậu ta.

"Á!" YoungWoon kêu khẽ một tiếng, tuy bị trúng chiêu nhưng cậu ta cũng phản ứng kịp, đồng thời đáp lễ Jimin một cước vào đùi phải.

Do đá trúng trước, Jimin giành phần thắng.

Sau khi hai bên cúi chào, Jimin đi ra khỏi sàn đấu nhìn mọi người tập luyện, bàn tay vô thức vuốt lên phần chân bị đá trúng hồi nãy.

YoungWoon để ý thấy động tác đó của Jimin, liền hỏi, "Không sao chứ? Cú đá vừa nãy tôi không thật sự dùng sức mà?"

"Không có việc gì đâu." Jimin buông tay.

Lạ thật, kể từ cái lần bị cậu nhóc mũm mĩm đụng phải trên đường đi siêu thị, chân phải thường hoạt động một lúc là thấy đau, tuy nhiên đi đứng không có vấn đề gì nên cậu cũng không để ý lắm. Vừa nãy trúng một cước, tuy rằng không mạnh, nhưng không hiểu sao vẫn có cảm giác đau.

Jimin nhìn nhìn chân phải, đã điều trị khỏi hẳn rồi cơ mà, đáng lẽ không có việc gì mới phải.

...Có nên tranh thủ đến bệnh viện chụp Xquang rồi hỏi ý kiến bác sĩ không?

"Học trưởng, tập cùng em một lát được không?" Lai Guanlin đột nhiên xuất hiện, lễ phép hỏi.

Jimin lấy lại tinh thần, "Được."

Mặc dù thực lực của Jimin cách xa Lai Guanlin, nhưng vì chân phải có vấn đề nên cậu theo bản năng cố gắng bảo hộ chân phải, hành động rõ ràng đến mức đối thủ phát hiện được, liền liên tiếp tấn công vào nhược điểm của cậu. Trận đấu tập vốn có thể nhanh phân thắng bại lại kéo dài hơn bình thường.

CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ