Jaehwan khi tỉnh lại liền nhìn đến căn phòng toàn màu trắng, lại ngửi thấy mùi thuốc sát trùng nên đoán rằng mình đang ở phòng y tế.
"Cậu cảm thấy thế nào? Còn mệt không?"
Cậu ta nghiêng đầu, nhìn thấy Jimin.
"Tớ bị làm sao?" Jaehwan không biết chuyện gì đã xảy ra.
"Cậu lên cơn sốt. Bác sĩ nói vết thương chỗ đó của cậu không được xử lý tốt nên bị nhiễm trùng, nhưng đã cầm máu bôi thuốc rồi, cũng cho cậu uống thuốc hạ sốt và kháng sinh rồi. Giờ cậu thấy người làm sao? Có không thoải mái chỗ nào không?" Jimin nói một tràng.
"Ah, thật xin lỗi, làm phiền các cậu quá." Jaehwan theo phản xạ nói cảm ơn, phải đến mấy giây sau mới phát hiện ra điều gì, cậu ta lập tức đỏ mặt, "Các cậu biết rồi?"
"Ừ." Jimin gật đầu, nhìn Jaehwan "Là người đó đúng không? Cái người đưa cậu về lúc chiều ấy?"
Jaehwan xấu hổ cúi đầu, khẽ "Ừ" một tiếng.
"Đây là lần thứ mấy của cậu? Cảm giác thế nào?" Jimin tò mò, "Nói đi, tớ không nói cho ai biết đâu."
Mặt Jaehwan càng đỏ hơn. Cậu ta ấp úng cả nửa ngày, rồi mới nói ra hai chữ, "Rất đau."
Đau ư? Jimin suy nghĩ một chút, rồi bỗng nhiên hiểu ra. Đúng rồi, chảy máu đến thế thì làm sao không đau cho được? Cũng giống như chuyện đó của nam nữ thôi, nếu là nam nam thì đương nhiên phải có một người ở dưới.
"Cậu là người nằm dưới à?" Jimin hỏi.
Jaehwan gật đầu.
Nếu như thế, tức là người ở dưới sẽ bị đau, vậy phải làm người ở trên mới được!
Thành thật mà nói, nếu không biết chuyện này của Jaehwan, Jimin còn không nghĩ xa như vậy, cậu vẫn chỉ toàn tâm toàn ý theo đuổi Jungkook mà thôi. Nhưng hiện tại, vấn đề 'ở trên' hay 'ở dưới' đã chính thức xuất hiện trong phạm vi suy xét của cậu.
Sau một lúc nghiên cứu kỹ càng vấn đề này, Jimin phát hiện ra, cho dù là dựa vào ngoại hình hay tính cách để phân chia vị trí, việc Jungkook nằm dưới là rất ít khả năng. Nói cách khác, nếu như cậu muốn cùng Jungkook trở thành người yêu thật sự, thì cậu phải chuẩn bị tốt để đón nhận chuyện này cả về thể xác lẫn tâm lý.
Con người vốn luôn bất an và lo lắng đối với những điều chưa biết. Ngẫm nghĩ chuyện với Jaehwan, Jimin cảm thấy có chút hoảng loạn... sau này nhất định cậu phải dành thời gian tìm hiểu kỹ mới được.
Hoặc là... Jimin đột nhiên nảy ra ý nghĩ, cậu cũng sẽ đi tập hapkido, biết đâu có thể dùng vũ lực quyết định ai trên ai dưới thì sao?
Được rồi! Dù sao cũng phải thử mới biết!
***
"Sao cậu lại đột nhiên muốn tham gia thế? Không lẽ cậu nảy sinh hứng thú với Hapkido rồi à?" Trước yêu cầu muốn có một bộ đồng phục lên sàn tập của Jimin, Kim Young Woon hoàn toàn bất ngờ.
"Xem như thế cũng được." Jimin thay đồ xong, bắt đầu khởi động.
"Động tác có vẻ chuyên nghiệp đấy, chắc mấy ngày nay làm khán giả cậu cũng học được một chút nhỉ." Young Woon nói xong, nhìn xung quanh giúp Jimin kiếm một huấn luyện viên phù hợp. "Trước tiên để tôi dạy cậu một số động tác cơ bản đã."
BẠN ĐANG ĐỌC
CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu
Fanfic"Tớ thích cậu, chúng ta hẹn hò được không?" Đây là câu nói đầu tiên mà Jimin nói với Jungkook khi hai người lần đầu gặp nhau. Tên truyện gốc : Trận chiến tình yêu Cp gốc : Yunho x Jaejoong Cp chuyển : Jungkook x Jimin Tình trạng bản gốc : đã hoàn (...