Khi các cửa hàng trên phố bắt đầu trưng cây thông Noel trước cửa, Jimin mới nhận ra chỉ còn một tuần nữa là đến lễ Giáng sinh. Đây là lễ Giáng sinh đầu tiên mà cậu và Jungkook ở bên nhau, ý nghĩ đó khiến Jimin rất hưng phấn, hơn nữa cũng xem như là ngày dành cho các cặp tình nhân, phải tận hưởng ngày hôm đó như thế nào nhỉ?
Bữa tối ấm áp lãng mạn bên ánh nến là phải làm rồi, đến giáo đường cùng mọi người đếm ngược là chuyện bình thường, cuối cùng ở trên giường diễn ra hoạt động giao lưu thân thể là tất nhiên, mà khoảng thời gian trước đó thì nên cùng nhau đi dạo trong công viên, hay ra bờ sông ngắm sao, còn gì nữa nhỉ... Jimin cố gắng nhớ lại những lễ Giáng sinh trước.
"Jungkook, tối thứ sáu tuần sau anh có đi làm không?" Jimin tiến hành xác nhận thời gian.
Jungkook nghĩ một chút rồi đáp, "Không đi."
"Tốt!" Jimin vui vẻ vẽ một hình trái tim màu đỏ trên ô lịch ngày hôm đó.
***
Cách lễ Giáng sinh ba ngày, Jimin đã chuẩn bị tốt quà của mình, chính là một bộ khăn - mũ - găng tay. Không biết Jungkook có chuẩn bị quà cho cậu không nhỉ? Trong lòng Jimin tràn đầy mong đợi.
Lúc ra khỏi nhà đi vứt rác, cánh cửa đang mở đột nhiên bị gió đóng lại sập luôn khoá trong, mà Jimin chẳng mang theo thứ gì trên người, chỉ có thể ngẩn người nhìn cánh cửa đóng chặt mất một lúc. Đành phải chờ Jungkook về mở cửa.
Jimin ngồi xuống trước nhà, chờ đợi.
Một lát sau, cửa thang máy mở ra, một cô gái ăn mặc lịch sự xuất hiện, thấy Jimin ngồi dưới sàn liền không khỏi ngạc nhiên.
Bị người khác nhìn, Jimin sợ bị hiểu lầm, liền chủ động giải thích, "Em đi vứt rác, không cẩn thận bị nhốt ở ngoài, nên ở đây đợi bạn cùng phòng về."
"Thế à? Chị ở nhà bên cạnh, không ngờ hàng xóm mới chuyển đến lại đẹp trai thế này." Cô gái kia bật cười, rồi đi đến trước cửa nhà mình, tự nhiên nói câu mời, "Có muốn vào nhà chị ngồi tạm không? Có thể cho em mượn điện thoại để gọi cho bạn em."
Jimin đứng dậy, "Em cám ơn, làm phiền chị rồi."
Lúc Jungkook trở về, Jimin đã ở nhà hàng xóm uống hết ba chén trà ăn hết hai miếng bánh ngọt, mối quan hệ láng giềng hoà thuận nhanh chóng được thiết lập.
Nhìn thấy Jungkook đến đón người, Shin Bong Sun - cô gái kia còn nháy mắt cảm thán, "Whoa, không ngờ bạn cùng phòng của em cũng là một anh chàng rất đẹp trai."
"Haha, nếu chị rảnh thì sang nhà em chơi nhé." Jimin vẫy tay chào.
......
"Chị gái hàng xóm cũng thú vị lắm. Hơn chúng ta 8 tuổi, đang làm ở đài truyền hình, vừa nãy có kể cho em rất nhiều chuyện hay ho của các ngôi sao. Anh biết không, diễn viên XX, hoá ra lại là...." Vừa vào cửa Jimin đã nói không ngừng.
Nửa ngày không nghe Jungkook đáp lại, Jimin ngừng lời, "Anh sao thế?"
Jungkook nhắm mắt nửa nằm nửa ngồi ở trên sôpha, "Không có gì, hơi mệt chút thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu
Fanfic"Tớ thích cậu, chúng ta hẹn hò được không?" Đây là câu nói đầu tiên mà Jimin nói với Jungkook khi hai người lần đầu gặp nhau. Tên truyện gốc : Trận chiến tình yêu Cp gốc : Yunho x Jaejoong Cp chuyển : Jungkook x Jimin Tình trạng bản gốc : đã hoàn (...