Ông Jeon đi được nửa đường thì phát hiện quên mang ví tiền, nên quay lại nhà lấy, không ngờ vừa mở cửa liền nhìn thấy hai người con trai đang quấn lấy nhau. Trong lòng hẫng xuống, bàn tay bắt đầu ứa mồ hôi lạnh, ông giận đến phát nghẹn tiến lại gần hai người kia.
Trời ạ! Ai nói cho ông cái người đang nằm lên cậu bé kia giở trò không phải con ông đi!
Nỗi tức giận không thể khống chế biến thành ngôn ngữ phẫn nộ phát tiết từ miệng, "Hai đứa đang làm cái gì?"
Jimin hoảng hốt, lập tức đẩy Jungkook ra, sửa sang lại quần áo, sau đó cúi đầu tránh sau lưng anh.
Jungkook thì ngược lại, thản nhiên nhìn thẳng vào cha mình, "Ba."
Nhìn thấy dáng vẻ e lệ cùng màu đỏ chưa tan trên má Jimin, hy vọng yếu ớt cuối cùng của ông Jeon rằng hai đứa chỉ đang đùa nhau phút chốc như bị gió lạnh thổi tắt. Nhìn về phía TV, trong đó là ma nữ tóc tai bù xù đầm đìa máu me, rõ ràng là phim kinh dị, sao lại kích động tình dục được?
"Hai đứa... Hai đứa...." Ông Jeon run run chỉ vào hai người, vì cú sốc quá lớn nên ông mãi không tìm được lời để nói.
"Chúng con đang hẹn hò." Nếu đã bị phát hiện thì Jungkook cũng thản nhiên thừa nhận, anh vốn cũng không định giấu diếm.
"Cậu ta là con trai!" Ông Jeon hét to.
"Con biết. Vậy thì sao?"
"Con hẹn hò với một cậu con trai rồi còn hỏi ba làm sao? Con điên rồi phải không?" Ông Jeon càng lúc càng cao giọng chất vấn.
"Con thích ai là chuyện của con." Ngược lại với sự giận dữ của cha mình, Jungkook cực kỳ bình tĩnh.
"Làm sao con lại thích đàn ông được! Rõ ràng con thích phụ nữ!" Ông Jeon buồn bực vò đầu, "Không được! Ba không cho phép!"
"Nếu con vẫn muốn tiếp tục?"
"Con dám?" Ông Jeon xông lên hai bước, tức giận đến mức muốn vung tay lên, đột nhiên phát hiện đứa con trai đã cao hơn cả mình, lại trông thấy ánh mắt bình tĩnh không chút sợ hãi của con, nhớ tới mình từ trước đến nay vẫn phản đối bạo lực gia đình, bàn tay cuối cùng đành buông thõng xuống. Nhưng ông vẫn không cam lòng từ bỏ như vậy, nhất thời chỉ có thể nghĩ đến một điều để uy hiếp, "Con nếu muốn ở bên cậu ta thì đừng xem ba là ba con nữa, ba không có đứa con như con!"
"Một năm về nhà một lần, vài tháng mới gọi một cú điện thoại, con nghĩ ba đã sớm không nhớ rõ mình còn một đứa con trai." Jungkook trả lời đầy mỉa mai.
Ông Jeon như tỉnh ra, Jungkook đang trách ông ít quan tâm đến nó hay sao?Chẳng lẽ vì để cho ông chú ý nên mới làm loại chuyện khác người này? Bất giác ông nói bằng giọng điệu đàm phán trên thương trường, "Hai đứa muốn thế nào mới chia tay?"
Jimin căng thẳng nắm chặt lấy áo Jungkook, Jungkook hừ lạnh một tiếng,"Chúng con không có ý định chia tay."
"Không được! Không chia tay không được!" Ông Jeon nhìn thấy hai đứa đứng cạnh nhau cảm thấy rất gai mắt, hận không thể xông lên tách hai người ra, "Không được đứng chung một chỗ, tách ra! Tách ra!"
BẠN ĐANG ĐỌC
CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu
Fiksi Penggemar"Tớ thích cậu, chúng ta hẹn hò được không?" Đây là câu nói đầu tiên mà Jimin nói với Jungkook khi hai người lần đầu gặp nhau. Tên truyện gốc : Trận chiến tình yêu Cp gốc : Yunho x Jaejoong Cp chuyển : Jungkook x Jimin Tình trạng bản gốc : đã hoàn (...