Chương 36

7.5K 493 7
                                    

Jimin đến thư viện một mình, sắp phải nộp bài tập rồi nhưng không biết dạo này Jungkook bận gì, không có thời gian đi cùng cậu đến tìm tài liệu, nên cậu đành phải tự đi.

Đã lâu không đến đây, sách chuyên ngành để ở tầng nào ấy nhỉ?

Đứng trước bảng chỉ dẫn ở tầng trệt, Jimin chợt nhớ ra, "Nhớ rồi, ở tầng 4!"

Gần đó có thang máy, tuy rằng quãng đường không xa lắm, mà thang máy đã hơi cũ, Jimin vẫn nhấn nút gọi.

"Khoan đã!"

"A! Jihoon?" Jimin trông thấy người đang chạy đến.

"Jimin hyung? Hyung cũng đến tìm tài liệu?" Jihoon cũng rất bất ngờ.

"Ừ, thi thoảng tôi cũng có đến đây." Jimin ngượng ngùng cười, bình thường cậu toàn đi phòng đọc điện tử, phòng để sách chuyên ngành này rất khi đặt chân tới. Có điều chuyện này cũng không lạ, phòng sách chuyên ngành vốn không có nhiều người đến.

"Thế ạ?" Jihoon vào thang máy, nhấn nút tầng 3.

Của thang máy nhẹ nhàng đóng lại, hơi lạch cạch một chút.

"Thang máy này không biết niên đại bao nhiêu rồi? Lần trước đi tôi còn sợ nó bị hỏng giữa chừng." Jimin cười.

"Không có đâu ạ." Jihoon cười gượng hai tiếng.

"Tôi chỉ đùa thôi."

Jimin vừa mới dứt lời, không hiểu làm sao "Rầm" một tiếng, sau đó đèn tắt phụt, thang máy dừng lại. Jimin theo phản xạ ngẩng đầu lên, trên bảng điện tử hiển thị tầng 2.

"Á! Không phải thang máy bị hư chứ?" Jimin vội nhấn nút cứu hộ, nhưng chẳng có phản ứng gì. "Hả? Nút cứu hộ cũng hỏng rồi sao?"

Cậu lấy điện thoại ra. Lại không có tín hiệu.

"Jihoon, điện thoại của cậu dùng được không?"

...... Không có lời đáp.

"Jihoon?" Nhờ ánh sáng của màn hình điện thoại, Jimin thấy Jihoon ngồi xổm ở một góc, liền đi qua, "Sao thế? Cho tôi mượn điện thoại của cậu một chút."

"Hư...... hư....." Hơi thở của Jihoon trở nên gấp gáp.

"Cậu làm sao vậy? Thấy khó chịu à?" Jimin muốn nhìn mặt Jihoon xem thế nào, nhưng lúc chạm vào tay cậu ta, phát hiện tay lạnh ngắt.

Sao đột nhiên lại bị thế này? Jimin có chút hoảng hốt. Bị nhốt ở thang máy không thể kêu cứu đã khiến người ta lo lắng rồi, cứ tưởng không phải ở một mình, còn có bạn đồng hành, ai ngờ lại nảy sinh thêm rắc rối.

"Hư..... hư...." Tiếng thở của Jihoon càng lúc càng gấp, dường như cậu ta không thể thở được.

Jimin cầm lấy tay cậu ta, phát hiện mạch đập nhanh bất thường, vội sờ tim, nhịp đập cũng rất dồn dập. Nhờ ánh sáng mỏng manh của điện thoại, Jimin nâng mặt của Jihoon lên, thấy gương mặt cậu ta nhăn nhó đầy khổ sở.

"Có bị đau không? Hay là bị thương?" Jimin cởi mấy khuy áo trên cho Jihoon, vỗ vỗ ngực giúp cậu ta thuận khí, rồi nhẹ nhàng an ủi, "Thả lỏng một chút, có tôi ở đây cùng cậu. Chịu khó một chút nhé, sẽ có người nhanh đến cứu chúng ta."

CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ