Gần đây Jungkook cứ tan học là biến mất, Jimin đoán anh đi làm thêm, nhưng cụ thể là làm gì thì cậu không biết, hỏi anh thì anh cũng không chịu trả lời cho rõ ràng. Qua một thời gian, lòng nghi ngờ của Jimin càng lúc càng tăng lên.
Có một buổi tối Jungkook đi làm về, lúc hôn nhau thì Jimin thoáng ngửi thấy mùi son, tiếp đó lúc giặt quần áo lại phát hiện trên cổ áo của anh có một vết màu hồng nhạt. Sau khi liên hệ hai sự kiện với nhau, Jimin bùng nổ.
Chẳng lẽ Jungkook nói dối cậu, việc làm thêm của anh chính là đi làm cái nghề bán sắc đó? Tuy thấy với tính cách lạnh lùng của Jungkook thì không có khả năng, nhưng dù chỉ bán nghệ không bán thân, cậu cũng không cho phép người khác mơ tưởng!
Hôm nay sau khi tan học, cậu lập tức bám theo Jungkook, cẩn thận duy trì khoảng cách nhất định với anh, quyết tâm tìm ra sự thật.
Jungkook căn bản không nghĩ đến việc mình bị theo dõi, nên không phát hiện bóng người lén lút đi phía sau.
Jimin đi theo Jungkook đến khi anh vào một toà nhà lớn.
Hả? Đây không phải trụ sở nhà xuất bản của Seokjin hyung hay sao? Jungkook đến đây làm gì?
Jungkook vào thang máy, Jimin lúc này mới cuống lên, biết anh định lên tầng nào mà đuổi theo? Cậu liền bất chấp tất cả lao luôn vào, "Khoan đã."
"Jimin? Sao em lại ở đây?" Jungkook kinh ngạc.
"A? Còn anh thì sao?"Jimin cũng giả vờ ngạc nhiên, "Em đến tìm hyung."
"Thế à?" Jungkook không tin hẳn.
Jimin ôm lấy anh, "Anh đến đây làm gì thế?"
"Làm thêm." Đoán chừng không giấu được nữa, nhưng Jungkook không muốn nói nhiều, dù sao lát nữa Jimin cũng biết.
Jimin theo Jungkook ra khỏi thang máy.
"Không phải em đến tìm hyung sao?" Jungkook nhìn xuống bàn tay vẫn đang nắm chặt lấy tay mình.
"Chút nữa em qua tìm cũng được, hyung ấy cũng không chạy mất. Còn anh định đi đâu?" Jimin cười vô cùng ngọt ngào.
Chẳng lẽ Jimin thực sự vì mình mà đến? Jungkook thở dài, đưa cậu vào studio chụp ảnh của tạp chí.
"A? Hôm nay Jungkook đưa cả bạn đến à?" Vừa vào đã có một cô gái xinh đẹp, ăn mặc thời trang tươi cười chào hỏi, "Whoa, bạn em đáng yêu thật!"
"Chị đừng có ý gì với cậu ấy!" Jungkook nói như cảnh cáo, anh kéo ghế cho Jimin ngồi, vỗ vỗ vai cậu. "Ngoan ngoãn ngồi đây, đừng để ý đến mấy chị đó."
"Vâng." Jimin tò mò hết nhìn đông lại tây, người ở chỗ này đều rất sành điệu, quả đúng là văn phòng tạp chí thời trang có khác. Jungkook làm việc ở đây chăng?
Vừa quay đầu lại đã không thấy Jungkook đâu.
Thấy cậu có chút lo lắng, chị gái lúc nãy nói chuyện với cậu liền cười đi tới, "Tìm Jungkook phải không? Cậu ấy đi hoá trang rồi."
"Hoá trang?" Jimin nghi hoặc lặp lại.
"Ừ, lát nữa phải chụp ảnh mà." Chị gái xinh đẹp rất vui vẻ giải thích cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu
Fanfiction"Tớ thích cậu, chúng ta hẹn hò được không?" Đây là câu nói đầu tiên mà Jimin nói với Jungkook khi hai người lần đầu gặp nhau. Tên truyện gốc : Trận chiến tình yêu Cp gốc : Yunho x Jaejoong Cp chuyển : Jungkook x Jimin Tình trạng bản gốc : đã hoàn (...