Chương 35

7.9K 481 43
                                    

Chiều thứ sáu Jihoon không có tiết học, mẹ của Jungkook - bà Kang đã sớm có mặt ở Ký túc xá.

Sau mấy câu hỏi han ban đầu, Jihoon nhận ra tâm tư mẹ mình đang để ở nơi khác.

"Để con đưa mẹ đi tham quan trường nhé, lúc này Jungkook hyung chắc chưa tan học." Jihoon đề nghị.

......

Hai người vừa đến đầu cầu thang, đã thấy Jimin vội vàng đi lên từ phía dưới.

"Jimin hyung." Jihoon gọi một tiếng.

"A! Chào cậu." Jimin chào rồi liếc nhìn người phụ nữ bên cạnh Jihoon, "Tôi quên đem vở bài tập nên phải quay về lấy, sắp muộn rồi." Nói xong Jimin liền đi mất.

"Cậu bé kia xinh đẹp thật." Bà Kang cảm thán.

"Đó là bạn cùng phòng với Jimin hyung ạ." Jihoon nhân cơ hội giới thiệu.

"Thế à?" Bà Kang gật đầu.

Trong khi hai người nói chuyện, lại thấy Jimin chạy vội từ trên cầu thang xuống.

......

Đưa mẹ đi một vòng quanh trường, cũng đã đến giờ tan học, Jihoon liền đưa mẹ đến khu giảng dạy, ý định tạo ra một cuộc gặp tình cờ.

Hết giờ, học sinh bắt đầu túa ra từ khu nhà.

Bà Kang chỉ cần liếc mắt đã nhìn thấy con trai của mình nổi bật giữa đám đông, bám ở tay chính là cậu bạn cùng phòng xinh đẹp, cả hai đang nói chuyện gì đó, thái độ vô cùng thân thiết, trên gương mặt là nụ cười bà đã lâu không gặp.

"Jimin hyung!" Jihoon gọi.

"Jihoon à? Lại gặp cậu rồi." Jimin cười, rút khỏi tay Jungkook.

Jungkook nhìn qua, nhìn đến người phụ nữ đứng bên cạnh Jihoon, lập tức nụ cười của anh vụt tắt.

"Sao thế?" Jimin ngơ ngác hỏi.

"Đây là mẹ em." Jihoon giới thiệu.

"Mẹ cậu?" Jimin giật mình. "Không phải cũng là..." Cậu quay sang nhìn Jungkook.

Jungkook đứng đối diện với mẹ, trên mặt không có biểu tình gì, mà bà Kang, lại vô cùng kích động, cố thu hết can đảm, run rẩy đưa tay ra, "Jung... Jung... kook..."

Jungkook vẫn đứng yên.

Bàn tay của bà Kang thất vọng buông thõng xuống.

Để bà khỏi xấu hổ, Jimin vội vàng đẩy Jungkook một cái.

Jungkook lúc này mới miễn cưỡng gọi một tiếng, "Mẹ."

Chỉ một tiếng đơn giản thôi nhưng cũng khiến bà Kang suýt nữa rơi nước mắt.

Jimin thấy bạn bè xung quanh đang hiếu kỳ lại gần, liền bảo Jihoon, "Chúng ta tìm chỗ nào ngồi đi."

.......

Ngồi xuống một chiếc bàn trong căngtin trường, cả bốn người nhất thời im lặng.

Jimin đành phải nhiệt tình cười mở lời, "Chào bác ạ, cháu là Park Jimin, bạn cùng phòng của Jungkook."

"Chào cháu." Bà Kang lịch sự đáp lễ, "Chắc Jungkook thường được cháu chiếu cố, thật ngại quá."

"Không có đâu ạ, đều là Jungkook chăm sóc cháu mà." Jimin có chút lúng túng.

CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ