Chương 5

9.8K 690 29
                                    

"Hoseok, đi đá bóng với tớ đi." Yoongi đứng trước cửa phòng cản Hoseok lại.

"Thật xin lỗi, hôm nay tớ có hẹn rồi." Vẻ mặt Hoseok đầy áy náy.

"Lâu lắm rồi cậu không đá bóng cùng tớ."

"Xin lỗi, để lần sau vậy, tớ phải đi bây giờ." Hoseok nói xong liền lướt qua Yoongi mà đi.

Lại là Park Jimin!

Yoongi đi theo Hoseok, từ xa xa thấy Hoseok và Jimin gặp nhau, sau đó Jimin vẻ thân mật ôm lấy tay Hoseok cùng đi.

Gần đây thường xuyên thấy Jimin và Hoseok đi với nhau. Không phải Jimin thích Jungkook sao? Cậu ta thay đổi đối tượng hay là bắt cá hai tay? Mà Hoseok biết thế sao còn đi với cậu ta? Không lẽ Hoseok cũng thích Jimin?

Trong lòng Yoongi cảm thấy vô cùng không thoải mái.

***

"Phim vừa nãy hay nhỉ?" Đi ra khỏi rạp chiếu, Jimin nhìn Hoseok bên cạnh, hỏi.

"Ừ, hay." Hoseok là nói thật, tim cậu ta cũng khá vững.

"Hồi trước không có ai chịu đi xem phim kinh dị cùng tôi hết, nếu cậu cũng thích thì tốt quá!" Jimin vui vẻ nói.

"Tiếp theo chúng ta đi đâu? Có dự định sẵn chưa?" Hoseok hỏi đầy chờ đợi, con người của cậu Park Jimin này cũng thật thú vị, tính cách, sở thích không ngờ cũng khá giống mình.

Jimin đảo mắt, "Có muốn ra bờ sông ngắm trăng không?" Các bạn gái cũ của cậu đều rất thích màn này, cậu vốn định dành để đi cùng Jungkook, nhưng trước mắt chắc chắn anh sẽ không đáp ứng đi cùng cậu, cho nên lần này xem như tập dượt trước vậy.

Hoseok mỉm cười, "Tại sao lại không?"

***

Gió đêm thổi nhẹ, những ngọn đèn hai bên bờ sông toả thứ ánh sáng mờ ảo, người đi đường rất thưa thớt, chỉ có mấy đôi nam nữ ngồi ở chỗ tối tán tỉnh nhau, thậm chí làm chút chuyện không thể để người ngoài biết.

"Chỗ này rất được đúng không?" Jimin tựa vào lan can, nét mặt trầm tĩnh khó thấy. "Mỗi lần đến đây tôi đều cảm thấy, chỉ cần ngắm ánh trăng lấp lánh trên mặt nước yên tĩnh, tâm trạng sẽ trở nên bình thản đi rất nhiều, giống như tất cả phiền muộn đều bị dòng nước cuốn đi hết."

Hoseok nghiêng đầu nhìn Jimin, lúc này cậu không có vẻ hoạt bát như thường ngày, tóc đen bay lất phất, ánh mắt sâu thẳm, toát ra một vẻ đẹp lặng lẽ. Trong khoảnh khắc, Hoseok có cảm giác mình không thể rời mắt khỏi cậu ta.

Trong đầu đột nhiên nảy ra ý tưởng... Hoseok quay nhìn về phía mặt sông, "Cậu có thấy là rất nhiều phương diện chúng ta hợp nhau hay không? Vì sao không thử cùng tôi hẹn hò một lần? Tôi tin là so với Jungkook, tôi càng thích hợp hơn." Sau đó quay lại nhìn Jimin, "Tôi nói thật đấy."

Jimin mở to mắt, nhưng vẻ mặt thản nhiên, "Nhưng người tôi thích lại là Jungkook, đối với cậu không hề có cảm giác."

"Biết đâu sau khi thử cậu sẽ thay đổi suy nghĩ." Hoseok chầm chậm tiến lại gần.

"Có phải đi mua quần áo đâu mà thử hay không thử?" Jimin đẩy cậu ta ra, bắt đầu có chút khó chịu.

CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ