Đầu Jimin bốc hoả, "Rầm" một tiếng đá văng cửa phòng thay đồ, không thèm để ý gì nữa mà ném luôn đống quần áo xuống đất, "Tại sao lại muốn em diễn vai nữ?"
"Vì noona cảm thấy em rất hợp mà, các em có đồng ý không?" HwangBo tinh quái nháy mắt, rồi quay lại hỏi đám chị em.
Tiếng trả lời đồng thanh, "Có ạ!"
"Thích hợp cái con khỉ!" Jimin bực không sao tả nổi, "Em là con trai!"
"Em tự xem đi." HwangBo xoay người Jimin lại để cậu đối diện tấm gương lớn.
Trong gương phản chiếu một khuôn mặt được trang điểm tinh tế: đường vẽ mi dài và mảnh cộng thêm phấn mắt màu sáng làm nổi bật ánh mắt quyến rũ, phấn phủ được thoa nhẹ nên làn da vẫn trông rất tự nhiên, nhưng điểm thêm chút sắc trắng xanh tạo cảm giác mong manh yếu đuối, lại thêm đôi môi đầy đặn được tô son bóng đỏ mọng... Jimin không khỏi ngây người, rõ ràng ngũ quan rất quen thuộc, sao lại toả ra khí chất vừa lạnh lùng vừa diễm lệ?
Sau một lúc ngẩn người, Jimin đưa tay lên sờ vào mặt, thấy người trong gương cũng làm động tác y hệt, lúc này cậu mới tin đây chính là gương mặt của mình.
AAAAA! Gương mặt đẹp trai đáng tự hào của cậu nay còn đâu!!!
Tranh thủ lúc Jimin vì chịu đả kích quá nặng nề mà ngẩn ra, HwangBo cười cười nhặt trang phục lên rồi nhét vào tay cậu, đẩy vào phòng thay đồ, "Ngoan nào, thử một chút có sao đâu."
Trong phòng thay đồ, Jimin ôm quần áo ngồi bệt xuống sàn.
Trang phục này, chất liệu, đường may cũng không đến nỗi, nếu cẩn thận sẽ không lộ ra gì đâu, dù sao cũng không phải váy. Jimin tự cười giễu, may mà không bị bắt mặc bộ đồng phục nữ sinh kia.
Thôi bỏ đi, cứ ở mãi trong này cũng không phải biện pháp hay, huống chi đây lại là địa bàn của HwangBo noona.
Jimin đành đứng lên, thay trang phục pháp sư trên trắng dưới đỏ.
Khoảnh khắc cánh cửa phòng thay đồ bật mở, hơn mười ánh mắt nóng rực chiếu thẳng vào cậu, khiến Jimin vốn chưa chuẩn bị tốt tâm lý liền đơ cả người.
"Quả nhiên rất hợp mà!" HwangBo là người bước lên đầu tiên, hai tay sờ qua sờ lại trên người Jimin.
"Còn tóc giả nữa!" Một cô gái đứng cạnh đội mái tóc giả lên đầu cậu.
"Nào, cười lạnh lùng chị xem!"
Jimin vô thức làm theo.
"Whoa! Giống quá!"
"Giống hệt! Đây chính là Kikyo trong hình dung của tôi!"
......
Một đám phụ nữ vây chặt lấy Jimin, không ngừng bàn tán nhận xét.
Đợi cho mấy nàng đó nói xong, mới chịu lùi ra để Jimin có thể nhìn mình trong gương.
Jimin hận không có lỗ nẻ nào để chui xuống đất. Đường đường một thằng con trai cao gần mét tám lại phải hóa trang thành con gái! Mà đáng chết chính là khí chất của cậu lại vô cùng phù hợp với cách hóa trang này! Ngất! Ngất! Ngất!
BẠN ĐANG ĐỌC
CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu
Fanfic"Tớ thích cậu, chúng ta hẹn hò được không?" Đây là câu nói đầu tiên mà Jimin nói với Jungkook khi hai người lần đầu gặp nhau. Tên truyện gốc : Trận chiến tình yêu Cp gốc : Yunho x Jaejoong Cp chuyển : Jungkook x Jimin Tình trạng bản gốc : đã hoàn (...