Lúc Jimin tỉnh lại đã là hoàng hôn, liếc mắt một cái liền thấy một người con trai đứng bên cửa sổ, bóng dáng của anh nổi bật trên nền trời chiều đỏ rực, tuy không nhìn rõ mặt, nhưng cậu biết người đó là ai.
"Tỉnh rồi à?" Giọng của người đó rất dịu dàng.
"Ừm." Jimin miễn cưỡng ừ một tiếng trả lời. Câu hỏi vô nghĩa!
"Có đi được không? Đến lúc về rồi." Jungkook đi đến bên giường.
"Đau chết mất! Tên đáng ghét nhà anh!" Jimin ngồi dậy trừng mắt nhìn Jungkook, cả người đau nhức như vừa bị đánh một trận. Cậu vừa thi đấu xong nhưng không hề nương tay, còn làm chuyện đó ở nơi mà ai cũng có thể ra vào, khiến cậu hồi hộp muốn chết! Cà tinh thần lẫn thể lực đều tiêu hao nghiêm trọng, cuối cùng là ngất đi, xấu hổ quá đi mất!
"Muốn anh bế em về không?" Jungkook cúi đầu cười.
"Anh còn cười! Đều là anh làm hại!" Jimin cầm gối đánh anh, không cẩn thận lại đụng vào chỗ đau phía sau, liền hít sâu một hơi.
Jungkook cúi xuống, luồn hai tay qua lưng và đầu gối Jimin rồi nhẹ nhàng bế cậu lên.
"Á!" Jimin hơi hét lên, vội ôm lấy cổ anh để khỏi ngã.
"Tình hình thi đấu thế nào?" Jimin nhớ tới trận đấu diễn ra lúc cậu ngủ.
"Ngày mai là bán kết, sẽ gặp đội của Namjoon, em không cần lên sàn đấu."
"Vâng." Jimin đáp rồi im lặng một lúc, "Namjoon hyung rất lợi hại."
Jungkook không nói gì.
Đi đến góc hành lang, phía trước có mấy người vừa đi qua, mà đi ở cuối cùng không phải là Hoseok và Yoongi đấy sao?
Đúng lúc đó Yoongi cũng quay đầu lại, thấy Jungkook và Jimin, liền kéo Hoseok dừng bước.
Jimin vội vàng giãy khỏi tay Jungkook đứng xuống, anh sợ cậu đứng không vững nên đứng sát phía sau để đỡ cậu.
"Muộn thế này mới về sao?" Hoseok và Yoongi đi tới chào.
"Ừ, hai cậu cũng thế à?"
"Vừa thi đấu xong."
"Vậy trường các cậu cũng được vào bán kết? Nếu cả hai trường đều thắng sẽ gặp nhau trong trận chung kết." Jimin cười.
"Đối thủ của trường cậu không dễ đối phó đâu." Hoseok cũng cười.
"Trường chúng tôi cũng đâu dễ đối phó!" Jimin phản bác.
"Vậy thì cố gắng lên, Jungkook!" Hoseok cười, đánh nhẹ vào vai Jungkook.
Yoongi nãy giờ cứ nhìn vào dấu hôn mờ mờ trên cổ Jimin, lúc này mới phục hồi tinh thần, nhìn sang Jungkook, "Cậu gặp Jihoon chưa?"
"Rồi." Jungkook đáp.
Yoongi mở miệng rồi lại không biết nói gì, Jihoon vốn là em trai của Jungkook, chẳng lẽ mình lại nói mấy câu linh tinh kiểu như cậu cố gắng quan tâm chăm sóc Jihoon nhé? Thế thì chẳng phải quá buồn cười sao?
Hoseok nhìn ra sự ngại ngùng của Yoongi liền giúp cậu ta giải vây, "Cũng không còn sớm nữa, mai còn có trận đấu, chúng tớ đi về trước nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu
Fanfiction"Tớ thích cậu, chúng ta hẹn hò được không?" Đây là câu nói đầu tiên mà Jimin nói với Jungkook khi hai người lần đầu gặp nhau. Tên truyện gốc : Trận chiến tình yêu Cp gốc : Yunho x Jaejoong Cp chuyển : Jungkook x Jimin Tình trạng bản gốc : đã hoàn (...