Chương 21

11.5K 685 52
                                    

Tuy nói là du lịch 3 ngày 2 đêm, nhưng đến ngày thứ ba, ăn sáng xong bốn người đã ra ga đi tàu về. Hoseok và Yoongi ai về nhà người nấy, còn Jungkook và Jimin quay về trường.

Trường học vào ngày nghỉ đương nhiên yên tĩnh hơn nhiều so với ngày thường, Ký túc xá cũng vắng vẻ.

Buông hành lý, Jimin đột nhiên ý thức được, đây là khoảng thời gian chỉ có hai người mà cậu vẫn mong chờ bấy lâu nay. Tim chợt đập mạnh.

"Jimin!"

"A? Gì thế?" Jungkook bỗng dưng gọi khiến Jimin giật mình.

"Từ bây giờ đến khi bắt đầu tập luyện còn một tháng, cậu... có về nhà không?"

"Về nhà cũng chỉ có một mình tớ." Jimin lắc đầu.

"Thế... cậu có muốn cùng về nhà tôi không? Nhà tôi cũng chỉ có mình tôi." Jungkook nói lời mời, giọng vô cùng tự nhiên, đơn giản như thể chỉ mời Jimin ra ngoài ăn bữa cơm.

"Muốn!" Jimin vì quá hưng phấn nên vô thức nói to lên.

"Vậy cậu chuẩn bị đồ đi, tầm chiều chúng ta về, tối là đến nơi rồi."

"Ok!"

***

Nhà của Jungkook khá giống như trong hình dung của Jimin, đồ đạc bố trí rất gọn gàng sạch sẽ nhưng không có hơi người, mặc dù có người đến quét dọn định kỳ.

"Cậu ngồi đi. Ba tôi đi công tác suốt, chỉ có ngày nghỉ hoặc có việc gì đặc biệt mới về nhà." Jungkook để hành lý xuống.

Jimin tò mò sờ này sờ nọ, nhìn thấy chiếc sôpha mềm mại, liền hô một tiếng nhảy đến ngồi. A, thoải mái thật.

"Cậu ngủ phòng của tôi, tôi qua phòng ba tôi ngủ." Jungkook chỉ mấy cánh cửa phòng.

"Tớ muốn xem phòng của cậu!" Jimin vội vàng đứng dậy chạy lên trước.

Phòng của Jungkook rất đơn giản, chỉ có hai màu đen trắng, toát lên cảm giác lạnh lùng nam tính.

Giá sách, tủ quần áo, bàn học, giường... đều rất ngăn nắp.

Giường rất lớn, ngủ hai người chắc là không thành vấn đề. Jimin liếc trộm Jungkook, thấy anh cũng đang nhìn cậu, vẻ mặt rất thản nhiên. Nhưng Jimin lại đỏ mặt.

...

Trong nhà không có đồ ăn gì, hai người liền gọi thức ăn bên ngoài.

Ăn cơm xong, hai người ngồi trên sô pha, im lặng xem một chương trình TV vô cùng nhàm chán.

Cái ngáp thứ N của Jimin bị Jungkook thấy được, "Cậu mệt phải không? Hôm nay lại ngồi xe lâu như vậy. Tắm rồi đi ngủ đi."

"Ừ."

Nhà Jungkook có hai phòng tắm, lúc Jimin tắm xong đi ra, thì Jungkook cũng vừa tắm xong.

"Ngủ ngon." Jungkook nói xong liền xoay người muốn đi phòng khác ngủ.

Jimin không nói gì, chỉ đưa tay nắm lấy lưng áo choàng tắm của Jungkook.

Jungkook quay đầu lại, Jimin cúi đầu không nhìn anh, nhưng bàn tay càng nắm chặt.

Jimin đột nhiên không dám ngẩng đầu, lúc trước muốn gần gũi thì toàn bị quấy rầy, hiện tại thật sự là chỉ có hai người, tuy rằng cậu đã chuẩn bị tốt tâm lý, nhưng không hiểu vì sao vẫn cảm thấy ngượng ngùng.

CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ