Chương 31

7.2K 455 9
                                    

Đến ngày diễn ra cuộc thi Cosplay, Jimin, Seokjin, Taehyung cùng HwangBo đã sớm có mặt ở Hội trường, Choi Dong Wook tự đến một mình.

Tổng cộng có 12 nhóm đăng ký dự thi, sau khi bốc thăm, số thứ tự diễn của nhóm Jimin là số 12.

"Woa, thế không phải như chúng ta diễn vở chốt hay sao?" HwangBo vô cùng hưng phấn.

Jimin lại thấy chẳng hay ho gì, đối với cậu, điều đó có nghĩa là cậu phải ở đây cho tới phút cuối cùng.

Không đến thì thôi, đến rồi mới thấy được sự hoành tráng của cuộc thi. Jimin không ngừng nhìn ngó xung quanh, quả thực có đủ loại nhân vật được cos: người, quỷ, yêu, ma, thần, tiên, động vật... còn có cả nam nữ thế vai nhau, người này so với người kia càng mỹ lệ, kẻ này so với kẻ nọ càng hoành tráng; có người mặc trang phục rất kín, chỉ lộ ra đôi mắt rất có thần, cũng có người mà bộ đồ cos chỉ che được những nơi trọng yếu, còn lại là lớp voan mỏng màu đen khiến cả cơ thể như ẩn như hiện, thu hút vô số ánh mắt xung quanh....

Dạo một vòng hội trường, Jimin không khỏi thán phục những điều nhìn thấy trước mắt,mà cậu cũng phải thừa nhận rằng idea của HwangBo noona thực ra cũng xem như khá bảo thủ.

"Jimin!" Đang ngó nghiêng khắp nơi, Jimin đột nhiên bị ai tóm lấy tay, nhìn lại thì hoá ra là gương mặt sốt ruột của HwangBo, "Chị còn tưởng em đi đâu mất! Nhanh đi hoá trang rồi thay trang phục nào!"

"Hả? Có cần gấp như thế không? Không phải chúng ta diễn cuối cùng sao?" Nhưng Jimin cứ bị lôi thẳng đến phòng chuẩn bị. Haizz, thật tiếc,không được xem các nhóm khác biểu diễn rồi.

***

Seokjin cùng Taehyung đã ngồi sẵn trước sân khấu, chờ phần trình diễn bắt đầu.

Một bóng người đột nhiên xuất hiện, vừa ngẩng đầu lên, Seokjin đã bắt gặp một gương mặt khá quen thuộc.

Người đó im lặng nhìn anh, không nói lời nào.

Mắt Seokjin giật giật, vô thức nắm lấy bàn tay của Taehyung ngồi bên cạnh, rồi mất một lát anh mới nhớ ra, "Là cậu!" Phải rồi, Jimin từng cho anh xem ảnh của cậu ta.

"Ai cơ?" Taehyung vẫn không hiểu tình huống này ra làm sao, hỏi nhỏ một câu.

"Anh là anh trai của Jimin?" Giọng nói vang nhưng khá lạnh lùng.

Seokjin gật đầu.

Chàng trai anh tuấn đưa tay ra, khóe miệng khẽ nhếch, "Chào hyung, em là Jeon Jungkook, bạn trai kiêm bạn cùng phòng của Jimin."

"A!" Taehyung lúc này mới hiểu ra mọi chuyện, cũng đưa tay, "Chào cậu". Vừa bắt tay anh vừa quan sát, um, ánh mắt của Jimin quả thực không tồi.

"Cám ơn Seokjin hyung đã cho em biết chuyện cuộc thi, còn gửi vé mời cho em nữa." Jungkook lễ phép nói.

"Á! Tôi không phải tự nguyện! Cậu tránh xa tôi một chút, đừng có ngồi gần! Đừng có để Jimin biết tôi đã gặp cậu!" Seokjin ôm đầu rên rỉ.

Jungkook nhìn tờ tiết mục, Jimin thuộc nhóm diễn cuối cùng. 'Inu Yasha'? Inu Yasha là cái gì? Bình thường Jungkook vốn không xem phim hoạt hình. Thứ mà mà theo anh là không có dinh dưỡng, vì thế liền hỏi ra miệng.

CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ