Đến khách sạn, việc thứ nhất chính là chia phòng. Hai phòng đôi, phải xếp thế nào đây?
"Tôi với Jungkook một phòng." Jimin cầm lấy một chiếc chìa khoá.
"Vậy tôi và Yoongi..." Hoseok còn chưa nói xong đã bị Yoongi cắt ngang, "Khoan đã."
Ba đôi mắt quay sang nhìn Yoongi.
Yoongi do dự một chút, "Để tớ với Jimin một phòng." Không muốn Jimin ở cùng phòng với Jungkook, càng không muốn Jimin ở cùng Hoseok, cho nên chỉ còn phương án cuối cùng, mình ở với Jimin.
Ngoài dự đoán của mọi người, Jimin lại nhún vai tỏ vẻ không sao hết. Thực ra trong lòng cậu đã sớm tính toán, đợi đến tối muộn sẽ đổi phòng với Hoseok là được, chắc chắn cậu ta sẽ không phản đối.
Đem hành lý đơn giản sắp xếp xong, bốn người thay quần áo đi chơi.
Địa điểm thứ nhất, bãi biển.
Bốn chàng đẹp trai, mỗi người có một vẻ hấp dẫn khác nhau đồng thời xuất hiện trên bờ biển, lập tức trở thành trung tâm thu hút mọi ánh mắt. Tuy đã đeo kính râm, nhưng trong mắt Jimin và Hoseok vẫn không giấu nổi vẻ đắc ý.
Nếu ra biển, hầu hết mọi người đều chọn bơi, nhưng Jimin lại thấy hứng thú với việc cưỡi môtô nước hơn. Yoongi vốn thích sự kích thích cũng không hẹn mà cùng chọn nó. Jungkook muốn lặn biển. Mà Hoseok thì tạm thời tìm cái ô che nắng, nói phải thưởng thức cảnh biển đẹp trước đã.
Jimin phóng ánh mắt khắp bãi biển thưởng thức mỹ nữ mặc bikini, lại quay qua nhìn vẻ mặt không lấy gì làm thoải mái của Yoongi, cuối cùng là vì vẻ ngớ ngẩn khó thấy của Hoseok mà cuời trộm. Lúc quay đầu lại, Jungkook đã trang bị đầy đủ xong, chuẩn bị đi lặn rồi.
Cùng người yêu tay trong tay lặn xuống biển, ngắm những đàn cá màu cùng những rặng san hô rực rỡ, quả thực rất lãng mạn. Nhưng Jimin có chút không thích bộ đồ lặn cồng kềnh kia.
Do dự một lát, cuối cùng tính ham chơi trời sinh chiếm thượng phong, Jimin vẫn quyết định đi thuê môtô nước để cưỡi.
Điều khiển môtô ở trên mặt nước đạp gió rẽ sóng quả thực mang đến khoái cảm thật đặc biệt. Cảm giác được tung hoành khắp nơi, nhanh chậm tuỳ ý, gió biển ùa vào mặt mang theo vị mặn nhưng đầy tươi mát, dưới chân sóng tung đầy những bọt trắng xoá, khiến tâm trí hoàn toàn rúng động, cảm giác tuyệt vời đến mức không thể diễn tả bằng lời, người chưa từng trải nghiệm qua không thể nào cảm nhận được.
Cũng như hiện tại, Jimin hưng phấn đến mức muốn hét to.
"Á!" Jimin hét thật, nhưng không phải vì phấn khích quá độ, mà do khẩn trương quá độ. Một chiếc môtô nước hướng đối diện đang phóng thẳng về phía cậu. Chẳng lẽ trên mặt biển rộng lớn lại xảy ra tai nạn 'đâm xe'?
"Tránh qua đi!" Jimin lúng túng chuyển hướng xe sang bên phải.
"Á!" Đằng sau vang lên một tiếng thét chói tai.
Jimin quay đầu lại, chỉ thấy môtô của Yoongi, chắc hẳn Yoongi theo sau cậu nhưng vì cậu ngoặt gấp nên cũng phải rẽ theo, rồi nhất thời không giữ nổi trọng tâm mà ngã xuống nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu
Fiksi Penggemar"Tớ thích cậu, chúng ta hẹn hò được không?" Đây là câu nói đầu tiên mà Jimin nói với Jungkook khi hai người lần đầu gặp nhau. Tên truyện gốc : Trận chiến tình yêu Cp gốc : Yunho x Jaejoong Cp chuyển : Jungkook x Jimin Tình trạng bản gốc : đã hoàn (...