Chương 48

6.7K 391 8
                                    


"GaIn, em nghe anh nói đã!... Alô?" Ông Jeon bất đắc dĩ nhìn nhìn ống nghe điện thoại, bị ngắt máy rồi. Mấy hôm nay gọi điện cho GaIn nhưng cô không chịu nghe máy, vất vả đi tìm buồng điện thoại công cộng, vừa kết nối được thì ngay cả một câu nói cũng chưa xong đã bị cúp. Thế này không phải là tuyên bố giận dỗi với mình sao? Phụ nữ thật là phiền toái! Ông giáo huấn con trai mình thì có gì không đúng chứ? Đúng thật là... thấy thằng bé trẻ tuổi đẹp trai thì lại mềm lòng, không để ý phải trái đúng sai mà quay sang ủng hộ nó, chẳng lẽ tình cảm là dựa vào vẻ bề ngoài?

Thôi nén giận nén giận, bà xã bỏ chạy chẳng phải vẫn nên tìm về sao? Một người đã chạy rồi, giờ thêm một người nữa thì đúng là chẳng còn sót lại chút sĩ diện nào.

Ông Jeon nghĩ, ngoại trừ đàn em tên Byun Baekhyun kia, GaIn hẳn không còn người quen nào nữa, nhưng vấn đề là ông không biết cách liên lạc với Byun Baekhyun.

Ừm... làm sao bây giờ? À phải rồi! Park Jimin quen cậu ta, chắc hẳn sẽ biết, nhưng muốn ông mở miệng hỏi Jimin, cứ như ông chủ động xuống nước thì phải...

Hay rồi, không chỉ con trai, mà đến cả bà xã cũng bị thua mất luôn!

......

"Jungkook à..." Do dự mãi, cuối cùng ông Jeon vẫn dày mặt gọi điện thoại.

"Vâng?" Jungkook nhận điện, nghĩ thầm không phải cha mình lại sắp xếp gặp mặt nữa chứ?

"Là thế này, nhờ Jimin hỏi đàn em của GaIn xem có biết GaIn đang ở đâu không, cô ấy không chịu nghe điện thoại của ba."

"Chị ấy đang ở chỗ con." Jungkook khẽ liếc mắt sang GaIn đang ngồi trên sôpha xem TV với Jimin. GaIn nghe được câu ấy liền quay đầu lại, chứng tỏ cô vẫn chú ý nghe Jungkook nói chuyện.

"Để ý cô ấy, ba qua đó ngay!" Ông Jeon kích động dập máy.

"Ba em hả?" Dùng đầu ngón chân cũng có thể đoán được.

"Vâng."

"Muốn qua đây?"

"Vâng."

"Thế chị đi đây!" Han GaIn làm bộ đứng dậy.

"Chị đi đâu cơ?" Jimin hỏi.

"Để Baekhyun đưa chị đi loanh quanh một vòng."

Jimin có vẻ không vừa lòng, chị bảo sắp lập gia đình cơ mà, sao lại còn làm phiền cậu bạn nhỏ có lòng ngưỡng mộ chị cơ chứ?

"Chị với ba Jungkook cãi nhau cái gì thế? Có vấn đề gì cùng nói rõ ra không phải tốt hơn sao?"

"Chị là vì giúp hai em mới cãi nhau với anh ấy, em có biết không hả? Chẳng có lương tâm gì hết!" GaIn đứng chống nạnh, làm bộ trừng mắt với Jimin.

"Thế à? Em cám ơn." Giọng của Jimin có chút miễn cưỡng. Không phải là không cảm kích, nhưng chị gái này ở nhà cậu chính là một cái bóng đèn siêu cấp, hại cậu và Jungkook muốn làm cũng không thể làm, tiễn chị ấy đi sớm chừng nào tốt chừng ấy.

A? Hai mắt Jimin đột nhiên tỏa sáng, nếu như tác hợp hai người họ, nói không chừng ba Jungkook sẽ có cảm tình với cậu.

CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ