74. Chương 74 Công lược tà giáo nam chủ ( một )
Tác giả: Mai Khai
Điền Mật là bị đau tỉnh, còn không có kịp tiếp thu cốt truyện cùng ký ức, một cái đồ vật đánh vào trên vai nàng. Đau đến mồ hôi lạnh chảy ròng hận không thể hôn mê qua đi.
Nàng có thể cảm giác lúc này đôi tay bị tách ra cột vào trên một cái cọc, chân cũng bị trói lại lên.
Nàng cố sức mở mắt ra, mồ hôi mơ hồ tầm mắt nàng, mồ hôi tiến vào đôi mắt đâm vào sinh đau đớn.
"Huyết sát, ngươi cũng có hôm nay, ngươi không phải luôn luôn thực uy phong! Thực xem thường ta sao?" cằm Điền Mật bị người mạnh mẽ nắm, mạnh mẽ đem mặt nàng nghiêng nghiêng nâng lên .
Điền Mật nỗ lực thấy rõ người trước mặt, là một khuôn mặt thực tinh xảo, nữ tử trang điểm tinh xảo ăn mặc cẩm váy màu hồng đào mỹ lệ.
Chẳng qua kia gương mặt vặn vẹo sinh sôi đem sắc đẹp của nàng giảm xuống rất nhiều.
Một bàn tay nàng nhéo cằm Điền Mật, một bàn tay giơ roi, nói vậy vừa mới đánh nàng chính là nữ tử trước mắt này.
Trong lòng có một cổ tức giận, đó là tâm tình vốn dĩ của Ký Thể, nàng hiện tại không có ký ức, cũng chỉ đi theo Ký Thể tùy cơ ứng biến.
Vì thế nàng gợi lên khóe môi, lạnh lùng cười: "Hiện giờ, ta cũng là xem thường ngươi!" Thanh âm nàng khàn khàn, phi thường suy yếu, chính là ánh mắt nàng sắc bén hàm chứa lạnh lẽo, phảng phất có thể biến thành thực chất.
Đôi mắt nữ tử cẩm váy trừng lớn, đồng tử rụt rụt, trong lòng thói quen tính sinh ra sợ hãi.
Theo sau lá gan cường tráng, nhìn quét một phen tình thế hiện tại của Điền Mật, gợi lên môi cười đắc ý: "Xem thường ta không quan trọng, ngươi hiện tại, không phải cũng trở thành tù nhân của ta sao!"
Nàng nhìn nhìn gương mặt Điền Mật tinh xảo, so nàng đẹp hơn quá nhiều, gương mặt làm nàng ghen ghét mười hai năm. Nàng khẽ cắn môi, lấy ra chủy thủ, dán ở trên mặt Điền Mật muốn một đao cắt xuống.
Chỉ là không đợi nàng hành động, bên ngoài liền truyền đến một trận tiếng bước chân.
Một nam tử thân hình cường tráng đi đến đối với nữ tử cẩm váy chắp tay, nói: "Ám Sát cô nương, giáo chủ muốn gặp ngươi!"
Ám Sát tay dừng lại, nhìn nhìn Điền Mật suy yếu phảng phất lập tức liền phải tắt thở, buông chủy thủ trong tay xoay người rời đi.
Trong nhà chỉ còn lại có một người Điền Mật, Điền Mật hoãn hoãn hô hấp, gọi 0051, truyền ký ức cùng cốt truyện.
Đây là một thiên giang hồ văn, nam chủ Uất Trì Vô Tâm là cái tuyệt tình tuyệt ái giá trị vũ lực nghịch thiên Giáo chủ tà giáo Thị Huyết Giáo.
Nữ chủ Bạch Dương, là một cái siêu cấp thiện lương tục xưng Mary Sue, giá trị vũ lực thuộc về đồ đệ tra y tiên, y thuật cao cường. Sau khi học thành trộm chạy ra y cốc dốc lòng muốn hành y tế thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi nam chủ đô thị ngã đích Tác giả: Mai Khai Tình trạng: 456 Hoàn thành Nguồn : wikidich.com Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên n...