212. Chương 212 Công lược nam chủ là trúc mã ( một )
Tác giả: Mai Khai
Năm tám tuổi nàng nhận thức Kỳ Trạch Minh, từ mười hai tuổi liền bắt đầu thích hắn.
Kỳ Trạch Minh lớn hơn nàng hai tuổi, vì có thể cùng hắn một lớp nàng lựa chọn nhảy lớp. Dù trên học tập sẽ tương đối cố hết sức nhưng là nàng thích.
Ban đầu nàng chỉ là trộm thích hắn, nàng cho rằng bọn họ môn đăng hộ đối, quan hệ của hai nhà lại tốt như vậy, bọn họ ở bên nhau hẳn là theo lý thường.
Năm mười tám tuổi nàng bắt đầu tự cho mình là bạn gái của Kỳ Trạch Minh. Hắn không có phủ nhận, nàng cho rằng ítnhiều gì hắn vẫn là có chút thích nàng. Không nghĩ tới hắn chỉ là đem nàng trở thành lá chắn mặc kệ là ở trong trường học hay là tại gia tộc.
Hắn chỉ là lười đi ứng phó những cái sự tình đó cho nên liền cam chịu nàng lấy thân phận là bạn gái hắn.
Hai mươi tuổi, Kỳ Trạch Minh nói cho nàng biết hắn có người yêu thích.
Nàng quả thực không thể tin được lỗ tai mình, nàng vẫn luôn cho rằng bọn họ sẽ ở bên nhau, kết quả hắn lại thích người khác.
Kỳ Trạch Minh thích một cô gái là sinh viên năm nhất, gia cảnh thật bình thường, lớn lên thật xinh đẹp, thành tích cũng thật không tồi.
Nàng thậm chí không biết Kỳ Trạch Minh yêu thích nữ hài tử kia khi nào, là do hắn phòng bị quá tốt phải không?
Nàng thực không cam lòng, nàng nghĩ tự mình đi nhìn cô gái kia. Nếu.. nếu nữ hài tử kia thật sự cũng thích Kỳ Trạch Minh mà nói.. như vậy .. nàng sẽ từ bỏ.
Kết quả nàng phát hiện cô gáikia cũng không phải kiên cường thiện lương, độc lập tự tin như Kỳ Trạch Minh nói vậy.
Nàng ta vì có thể đạt được lợi ích có thể đi làm công việc *kiêm chức không chính đáng.
*ta nghĩ chắc là công việc làm thêm (QL)
Chỉ là sau khi gặp được Kỳ Trạch Minh là một phú nhị đại, nàng ta không còn làm như vậy.
Nàng thực tức giận, lôi kéo cô gái kiamuốn đi tìm Kỳ Trạch Minh vạch trần bản chất của nàng ta.
Các nàng ở trên đường cái lôi kéo, cô gái kia đẩy nàng một cái rồi tự mình lại té ngã trên đất.
Mà nàng .. bị ô tô chạy như bay đến đâm văng ra ngoài.
Sau khi tỉnh lại, nàng biết được thời điểm cô gái kia té ngã bị đụng vào đầu, liền như vậy đã chết.
Mà chân của nàng bị thương nghiêm trọng nhất, toàn bộ dây thần kinh dưới đầu gối hoại tử, nàng không còn khả năng đứng lên.
Vốn dĩ bác sĩ kiến nghị nàng nên cắt chân, như vậy nàng còn có thể mang chân giả đứng lên.
Nàng không muốn, nàng yêu cái đẹp. Thân thể thiếu một bộ phận liền sẽ biến xấu, đây là điều nàng vô pháp thừa nhận.
Chính là dù bảo vệ được chân nàng vẫn vẫn như cũ sống không bằng chết.
Kỳ Trạch Minh sau khi biết cô gái kia đã chết liền chạy tới mắng nàng, chỉ trích nàng, còn nói cả đời này hắn đều không thể yêu nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi nam chủ đô thị ngã đích Tác giả: Mai Khai Tình trạng: 456 Hoàn thành Nguồn : wikidich.com Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên n...