CÔNG LƯỢC " GƯƠNG MẶT GIẢ " NAM CHỦ

4.3K 121 21
                                    


108. Chương 108 Công lược ' gương mặt giả ' nam chủ ( một )

Tác giả: Mai Khai

"Nhiệm vụ hoàn thành độ 100, nhiệm vụ cho điểm 90. Đạt được tích phân 90. Hoàn thành tâm nguyện Ký Thể, đạt được 15 cái nhưng phân phối số liệu điểm. Xin hỏi ký chủ, số liệu điểm phải tiến hành phân phối ra sao?"

"Ba điểm phân phối đến bộ dạng , 10 điểm phân phối thể lực, hai điểm phân phối đến mị lực."

Tái nhập tư liệu ký chủ:

Tên họ: Điền Mật

Giới tính: Nữ

Tuổi: 30

Cấp bậc: 10

Bộ dạng: 90 ( 100 mãn phân )

Da chất: 90 ( 100 mãn phân )

Dáng người: 84 ( 100 mãn phân )

Trí lực: 75 ( 100 mãn phân )

Thể lực: 88 ( 100 mãn phân )

Mị lực: 76 ( 100 mãn phân )

Sở trường đặc biệt: Ngoại khoa y thuật

Đặc thù kỹ năng: Thâm tình ánh mắt ( vĩnh cửu sử dụng ) tiểu thẹn thùng ( vĩnh cửu sử dụng ) hoa lê dính hạt mưa ( vĩnh cửu sử dụng ) ách ngữ ( vĩnh cửu sử dụng ) đã gặp qua là không quên được ( vĩnh cửu sử dụng ) siêu cấp hướng dẫn ( vĩnh cửu sử dụng )

Đặc thù đạo cụ: Không gian

Tích phân: 154

"Ký chủ muốn nghỉ ngơi một chút sao?"

"Không cần, trực tiếp truyền tống nhiệm vụ đi!"

"Tốt, đang tiếp thu nhiệm vụ —— nhiệm vụ tiếp thu thành công —— đang truyền tống ký chủ ——"

"Truyền tống thành công ————"

——

"Không, Vương gia —— cầu xin người, thiếp thân oan uổng! Thiếp thân thực sự không có làm chuyện có lỗi với Vương gia!"

Điền Mật đầu đau đến lợi hại, toàn thân đều mềm yếu vô lực, nghe thấy một thanh âm nữ nhân nước mắt theo bản năng liền chảy xuống, trong lòng một cổ bi thương dâng lên.

Điền Mật cố sức mở mắt ra đánh giá bốn phía, nơi này mỗi người đều trang điểm cổ trang.

Nghĩ đến, nhiệm vụ lần này, nàng lại đến cổ đại.

Nàng hẳn là ở một cái đại sảnh, một cái nam nhân trung niên diện mạo anh tuấn ngồi trên ghế, lúc này vẻ mặt tức giận trừng mắt nhìn xuống, cái ly trong tay bị hắn cầm gắt gao.

Ngồi bên cạnh hắn còn một phụ nhân ung dung hoa quý, khóe môi gợi lên, cúi đầu đùa nghịch cái ly có vẻ phá lệ không chút để ý.

Trong phòng còn đứng không ít người, Điền Mật chưa kịp nhất nhất nhìn kỹ.

Ký Thể hẳn là vừa mới té xỉu, chẳng qua, giống như cũng không có người vì nàng mời đại phu hoặc là đưa nàng lên giường nằm.

(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ