THẦN Y SƯ PHỤ CHỜ TA

3.7K 161 25
                                    


Xuyên nhanh: nam chính đều là của ta

255. Chương 255 thần y sư phụ từ từ ta ( một )

Tác giả: Mai Khai

Cố Ly Ưu là đại phu, đại phu y thuật phi thường không tồi.

Nhân xưng: Vô Tình thần y.

Tính tình Cố Ly Ưu rất quái lạ, quái ở nơi nào?

Đó chính là hắn xem bệnh dựa vào tâm tình, tâm tình không tốt hoặc là người bệnh kia, hoặc là người nhà của người bệnh không hợp tâm ý dù lại nhiều tiền hắn cũng không trị.

Nếu ngươi buộc hắn trị, như vậy hắn có khả năng một chút độc dược trực tiếp muốn mệnh người bệnh kia. Đôi mắt đều không chớp một chút.

Tình huống như vậy cũng không phải chưa từng có.

Nếu ngươi muốn tìm hắn báo thù? Không nói hắn sử dụng độc tốt, võ công cũng là phi thường không yếu. Lộng không tốt, toàn quân bị diệt.

Cho nên dần dà những người đó cũng biết tính tình hắn, cũng không dám lại bức bách hắn chữa bệnh.

Đương nhiên, đó là phong cách hành sự của Cố Ly Ưu đối với kẻ có tiền.

Đối với những người nghèo đó hắn lại dị thường thiện lương, có thể không ràng buộc xem bệnh, không ràng buộc cấp dược.

Cố Ly Ưu là người phi thường thần bí, không ai biết hắn từ đâu tới đây, muốn đi đâu.

Không ai biết tên của hắn, chỉ gọi là hắn Vô Tình thần y.

Không ai biết hắn rốt cuộc trông như thế nào, bởi vì hắn hàng năm mang theo một khối mặt nạ màu đen chạm rỗng, chỉ có thể nhìn thấy đôi mắt hắn cùng cái mũi, một chút làn da.

Không ai biết hắn rốt cuộc bao nhiêu tuổi, bởi vì thời điểm người biết đến hắn, hắn chính là mang một đầu tóc bạc.

Sở Phỉ là một quận chúa điêu ngoa, bởi vì thân cha là Vương gia sinh sáu đứa con trai, cho nên nàng thân là một cái nữ nhi duy nhất liền rất được sủng ái.

Lần nọ, Sở Phỉ nữ giả nam trang ra cửa chơi đùa, gặp gỡ Nam Xương Hầu vì nhi tử của mình tìm thầy trị bệnh. Nam Xương Hầu thế nhưng ăn nói khép nép cùng một quái nhân mang theo mặt nạ màu đen tìm thầy trị bệnh.

Sở Phỉ có hứng thú tránh ở một bên xem diễn.

Chính là nhìn Nam Xương Hầu ngày thường luôn luôn là đem đôi mắt đặt ở trên đỉnh đầu xem ai đều không vừa mắt lại như thế ái tử sốt ruột buông dáng người cầu cạnh người khác. Tuy rằng lúc trước Nam Xương Hầu còn phê bình qua nàng không có bộ dáng quận chúa, nhưng là lúc này nàng nhưng thật ra rất đồng tình Nam Xương Hầu.

Sở Phỉ trừng mắt nhìn người đeo mặt nạ vẫn luôn không có mở miệng qua một cái, người này như thế nào như vậy nha! Nhân gia đều cầu xin như vậy cư nhiên đều không trị. Không phải nói y giả cha mẹ tâm sao?!

Sở Phỉ có chút tức giận đứng dậy, chỉ trích người mang theo mặt nạ kia.

Cố Ly Ưu liếc mắt một cái liền nhìn ra Sở Phỉ nữ giả nam trang, chỉ là nhẹ nhàng nhìn nàng một cái không mang theo bất luận cái gì cảm xúc. Sau đó hắn quay đầu nhìn về phía Nam Xương Hầu vẫn luôn cầu hắn trị liệu nhi tử của mình.

(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ