NỬ CHỦ LÀ MỘT CON LI MIÊU

3.9K 136 30
                                    


Xuyên nhanh: nam chính đều là của ta

294. Chương 294 Nữ chủ là một con li miêu ( một )

Tác giả: Mai Khai

Điền Mật nhìn móng vuốt chính mìn đầy lông  thật là có chút khóc không ra nước mắt.

"0051, ngươi ra tới, ta bảo đảm không đánh ngươi!"

"Ký chủ, ngươi cho dù muốn đánh luân gia cũng đánh không đến ~ đều nói luân gia không phải giả thuyết thật thể sao, ngươi luôn là không nhớ được ~"

"Vậy ngươi nói, cái Ký Thể này là cái gì?"

"Hồ ly ~ vẫn là Cửu vĩ hồ nha ~~" 0051 huy cánh, ở trên đầu Điền Mật bay tới bay lui.

Điền Mật hít sâu một hơi, quyết định trước bình tĩnh lại. Vạn sự chờ nàng tiếp thu cốt truyện cùng ký ức rồi nói sau.

Nữ chủ Lãng Duyệt Hi là một con li miêu yêu, nhưng nàng lại không phải một con li miêu yêu thuần túy. Bởi vì linh hồn của nàng là một nhân loại, nàng từ thế kỷ 21 xuyên qua mà đến.

Bởi vì thời điểm ở trong biển bơi lội chân rút gân, ngoài ý muốn tới trên người một con li miêu yêu bởi vì tu luyện tẩu hỏa nhập ma bị đánh hồi nguyên hình. Nhìn chính mình xuyên thành một con miêu tinh, Lãng Duyệt Hi cũng là thực bất đắc dĩ.

Càng bất đắc dĩ chính là, nàng thế nhưng bị trở thành sủng vật, bị người đưa vào nhân loại trong hoàng cung. Càng càng càng bất đắc dĩ chính là, nàng còn trở thành tiểu sủng vật của hoàng đế, cùng hoàng đế bắt đầu sinh hoạt cùng ăn cùng ở.

Điền Mật mới muốn bất đắc dĩ đâu, nữ chủ ngươi đã tiến cung, còn trở thành tiểu sủng vật bên người nam chủ. Chờ đến ba tháng sau ngươi liền tu thành hình người, sau đó qua không bao lâu đã bị nam chủ ăn sạch sẽ.

Nghĩ cốt truyện hiện tại đã muốn chạy tới nam chủ đối nữ chủ thân là li miêu sinh ra hảo cảm, mà chính mình hiện giờ vẫn là thân hồ không có tu thành hình người.

Dựa theo ký ức Ký Thể, nàng còn có năm mươi năm mới có thể tu thành hình người đâu!

Ký Thể cũng là cái tướng xui xẻo, cùng nữ chủ giao thoa lớn nhất chính là ở thời điểm nữ chủ còn không có tới, thời điểm li miêu yêu vẫn là bổn yêu, hai con kết nghĩa kim lan trở thành tỷ muội.

Ký Thể năm mươi năm sau thật vất vả tu luyện thành hình người mới vào phàm trần. Bởi vì thân là hồ yêu, hình người bộ dạng khuynh thành, chọc đến không ít người người trước ngã xuống, người sau tiến lên.

Nàng cũng tò mò cá nước thân mật liền bị người lừa vào thanh lâu.

Bởi vì nàng là yêu, cứ việc không phải là bổn ý của nàng, nam nhân cùng nàng giao hợp như cũ tự động bị nàng hút tinh khí. Nàng hút đến quá nhiều, bị một cái bắt yêu sư phát hiện, bởi vì chính mình đạo hạnh quá non, trực tiếp đã bị đánh chết.

Ký Thể tâm nguyện là muốn cái bắt yêu sư kia biết, nàng cũng không phải cố ý hút nhân tinh khí.

Điền Mật lắc đầu, Ký Thể, nếu ta còn có thể gặp được cái bắt yêu sư kia, ta nhất định giúp ngươi nói cho hắn ha!

(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ