293. Chương 293 công lược hắc bang tổng tài ( phiên ngoại )
Tác giả: Mai Khai
Sau khi Thẩm Hàm Tiêu lại một lần cự tuyệt Đường Duyên đưa ra chi phiếu. Đường Duyên quả thực theo như lời hắn nói đem cơ quan du lịch nơi Thẩm Hàm Tiêu công tác thu mua đưa tới cho nàng ta.
Đường Duyên sở dĩ kiên trì nhất định phải dùng vật chất cảm tạ Thẩm Hàm Tiêu như vậy chính là muốn phủi sạch quan hệ cùng Thẩm Hàm Tiêu.
Dù sao cũng là người cứu chính mình, hắn vẫn là tâm tồn cảm kích.
Hắn là một người quyết đoán, nếu cho rằng hắn cùng Thẩm Hàm Tiêu không có khả năng liền tuyệt đối sẽ không cho Thẩm Hàm Tiêu bất luận ảo giác cùng hy vọng gì.
Thẩm Hàm Tiêu cuối cùng vẫn là tiếp nhận cơ quan du lịch kia, nàng nghĩ nếu Đường Duyên quyết tâm muốn cùng nàng phủi sạch quan hệ như vậy .. vậy phủi sạch đi.
Từ nay về sau, hắn chỉ là một khách qua đường trong cuộc đời nàng mà thôi!
Sau đó Thẩm Hàm Tiêu gả cho học trưởng khi ở đại học đã theo đuổi nàng, cuộc sống trải qua còn tính là hạnh phúc.
Đông Phương Thiến đi bệnh viện xoá sạch hài tử, nàng không có cùng Trầm Túy Tiêu ở bên nhau.Từ bỏ công việc ở công ty, tự mình mở một cửa hàng quần áo nhỏ. Chỉ là nàng kinh doanh không tốt, cửa hàng quần áo rất nhanh liền lỗ vốn phải đóng cửa.
Sau lại, nàng tiếp nhận rồi trong nhà an bài thân cận, nhanh chóng gả cho một nam nhân lớn hơn nàng sáu tuổi. Kết quả thời điểm mới vừa mang thai đã bị một cái nữ nhân lớn bụng tìm tới cửa nói là mang thai con của chồng nàng.
Chồng nàng hắn lựa chọn cùng nàng ly hôn, cùng nữ nhân kia ở bên nhau.Đông Phương Thiến đại náo một hồi, kết quả trong lúc xô cát té ngã xuống đất sinh non. Cuối cùng nàng cùng chồng nàng ly hôn trở về nhà mẹ đẻ.
Trầm Túy Tiêu cũng trải qua không tốt, nguyên nhân bởi vì Điền Mật là đại cổ đông, vì lấy lòng Điền Mật.
Trầm Túy Tiêu ở trong công ty bị xa lánh, trong công tác cũng luôn bị thủ trưởng bới lông tìm vết. Trầm Túy Tiêu tức giận quá liền dứt khoát từ chức không làm nữa.
Hắn lại đi tìm công tác mới, chỉ là người khác sau khi biết thân phận của hắn liền lấy hắn phẩm hạnh không tốt làm lý do cự tuyệt.
Nhưng hắn biết .. bọn họ là cố kỵ Điền thị cùng Đường thị.
Sau lại, hắn chỉ có thể đi hỗ trợ cơ quan du lịch của Thẩm Hàm Tiêu.
Qua mấy năm cưới một cọp mẹ phi thường cường thế, uất ức trốn trong ổ chăn bị quản thúc cả đời.
————
Chuyện Đường Duyên xảy ra ngoài ý muốn đã điều tra xong, độc thủ phía sau màn chính là cha con Đường đại bá. Mà Hứa Kiều chính là người giúp đỡ duy nhất, hơn nữa chứng cứ vô cùng xác thực.
Bất quá Đường Duyên không có cầm chứng cứ đi báo nguy, bởi vì với hắn mà nói, làm Đường đại bá bọn họ ngồi tù đều là một loại hưởng thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi nam chủ đô thị ngã đích Tác giả: Mai Khai Tình trạng: 456 Hoàn thành Nguồn : wikidich.com Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên n...