QUỶ HÚT MÁU VĂN (C 159- C 170)

3.7K 144 5
                                    


159. Chương 159 Quỷ Hút Máu Văn ( một )

Tác giả: Mai Khai

Thời điểm tỉnh lại Điền Mật cũng không có lập tức mở to mắt.

Nghe chung quanh một mảnh yên tĩnh, thân thể tựa hồ bị chất lỏng bao vây lấy. Nàng nghĩ Ký Thể hẳn là ở bồn tắm đi.

Điền Mật quyết định hay là tiếp thu cốt truyện cùng ký ức trước.

Sau khi tiếp thu xong cốt truyện cùng ký ức Điền Mật vẫn như cũ không có mở mắt.

Nàng muốn cẩn thận nghiên cứu cốt truyện, còn có ký ức Ký Thể.

Nếu là nhiệm vụ lại thất bại, nàng liền thật sự muốn khóc!

————

Mộc Thiên Linh chỉ là một cái sinh viên năm 2 bình thường, hai mươi năm qua vẫn luôn an an ổn ổn sinh hoạt.

Nàng không nghĩ tới chỉ là bởi vì nhất thời thiện tâm cứu một con dơi nhỏ. Sau khi con dơi nhỏ tốt lên chính mình liền rời đi, Mà sinh hoạt của nàng thế nhưng xảy ra biến hóa long trời lở đất.

"Hoan nghênh đi vào Huyết tộc! Nhân loại thân ái ~"

Nhìn người nam nhân trước mắt này sắc mặt trắng đến giống quỷ, môi đỏ giống như máu, lớn lên đẹp đến nghịch thiên. Nhìn nhìn lại bản thân nàng lúc này ở hoàn cảnh này, hoàn toàn không phải ký túc xá nàng ở đại học đúng không!? Nàng vì cái gì lại ở chỗ này?

"Ta. Ta vì cái gì lại ở chỗ này?" Mộc Thiên Linh nhược nhược mà hỏi, nàng ngồi ở một trên giường lớn hai mét, thân thể có chút sợ hãi run nhè nhẹ.

Sao có thể không sợ hãi, nàng chính là đang ngủ ngon giấc ở ký túc xá, tỉnh lại liền đến nơi này.

Bắt cóc? Nhà nàng lại không bao nhiêu tiền, muốn bắt cóc cũng nên bắt cóc nữ hài tử ngủ ở giường tầng dưới nàng đi? Ba ba nàng chính là ngân hàng hành trường đâu!

"Bởi vì ngươi đã cứu ta nha! Vì báo đáp ngươi ta quyết định cho ngươi sơ ủng, làm ngươi trở thành Huyết tộc tôn quý nha ~"

Nam nhân kia mỉm cười, thanh âm trầm thấp lười biếng dễ nghe tựa như đàn cello làm người nhịn không được muốn trầm mê.

Huyết tộc? Cái gì Huyết tộc? Sơ ủng lại là cái gì?

Mộc Thiên Linh trừng mắt cặp mắt to kia của nàng, đầy mặt tràn ngập nghi hoặc.

Nam nhân kia hướng nàng đến gần một ít, Mộc Thiên Linh nhìn thẳng đôi mắt hắn.

Lúc này mới thấy rõ, tròng mắt hắn là đỏ như máu, loá mắt giống như hồng bảo thạch, chỉ là Mộc Thiên Linh lúc này lại cảm thấy cực kỳ dọa người!

Nam nhân đi đến mép giường, cong lưng, duỗi tay giúp Mộc Thiên Linh sửa sửa đầu tóc có chút hỗn độn.

Ngón tay hắn phi thường lạnh băng, tựa như thịt ở tủ lạnh đông đóng băng giống nhau, lãnh đến xương cốt người phùng đi.

Mộc Thiên Linh muốn tránh, chính là, nàng không dám.

Tay của nam nhân theo gương mặt nàng chậm rãi đi xuống mãi cho đến trên cổ nàng.

(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ