Xuyên nhanh: nam chính đều là của ta
Nói trước với các nàng là thế giới này ta không edit.. do ta dị ứng cực kỳ với câu chuyện ở TG này. Nử 9 dùng thân phận mẹ kế công lược con chồng. ta có đọc sơ qua thấy nó cứ dị dị sao đó, các nàng thông cảm chịu khó đọc vầy nhe. Ta sẽ edit TG cuối cùng. Chờ ta nhá.
383. Chương 383 Hầu gia đừng náo loạn ( một )
Tác giả: Mai Khai
Nàng là Hộ Bộ Thị Lang con vợ cả chi nữ, mẫu thân có khả năng, liên tiếp sinh năm cái hài tử.
Ba cái nữ nhi, cùng hai cái nhi tử.
Nàng, là thứ nữ.
Từ nhỏ, trưởng tỷ cùng tiểu muội liền bị chịu phụ thân mẫu thân sủng ái, hai cái đệ đệ, cũng là thâm chịu coi trọng.
Mà nàng, tựa hồ là cái kia trong nhà, dư thừa ra tới.
Mười lăm tuổi cập kê lúc sau, nàng bị làm chủ gả cho Bình Xương Hầu làm chính thê.
Cũng là, kế thê.
Theo lý thuyết, gả cho Bình Xương Hầu, là nàng phúc phận.
Rốt cuộc, Bình Xương Hầu chính là bị đương kim hoàng thượng trở thành huynh đệ, phi thường coi trọng Bình Xương Hầu, bằng không, cũng sẽ không phong Bình Xương Hầu một cái thừa kế võng thế hầu vị.
Trong triều đình, ai thấy Bình Xương Hầu, không lễ nhượng ba phần.
Chính là, kia Bình Xương Hầu không chỉ có tuổi so nàng phụ thân còn đại.
Ở nàng gả qua đi vào lúc ban đêm, Bình Xương Hầu, lại đột nhiên chết bất đắc kỳ tử mà chết.
Nàng, trong một đêm, làm lại nương, biến thành quả phụ.
Mà Bình Xương Hầu đích trưởng tử, cũng chính là Bình Xương Hầu thế tử, trở thành Bình Xương Hầu.
Nàng, trở thành Bình Xương Hầu lão phu nhân.
Nàng trước nay đều phải không nhiều lắm, chỉ nghĩ muốn một tòa sân, sau đó an an tĩnh tĩnh quá xong nàng còn lại thời gian thì tốt rồi.
Nhưng... Ông trời tựa hồ cũng không muốn cho nàng tốt quá.
Bởi vì lão Bình Xương Hầu chết, nàng bị quan thượng mệnh ngạnh, khắc phu danh hiệu.
Sở hữu kính yêu Bình Xương Hầu, tựa hồ tất cả đều đem Bình Xương Hầu chết, quái tới rồi nàng trên người.
Ngay cả nàng phụ thân mẫu thân, cũng cho rằng như thế.
Ở nàng gả đến Bình Xương Hầu phủ lúc sau, chỉ cho nàng hơi một phong thơ lại đây, liền không còn có để ý tới nàng.
Tựa hồ, làm như chưa từng có sinh quá nàng cái này nữ nhi giống nhau.
Mà Bình Xương Hầu phủ người, mỗi người thấy nàng, thân phận cao một chút, sẽ dùng xem kẻ thù dường như ánh mắt xem nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi nam chủ đô thị ngã đích Tác giả: Mai Khai Tình trạng: 456 Hoàn thành Nguồn : wikidich.com Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên n...