YÊU THẦM THÀNH HỌA

3.4K 100 21
                                    


Xuyên nhanh: nam chính đều là của ta

 * Nam chính ngố tàu .. đọc mà chả ưa .. hứ



309. Chương 309 yêu thầm thành hoạ ( một )

Tác giả: Mai Khai

Điền Mật mơ mơ màng màng mở to mắt, có chút mờ mịt đánh giá bốn phía.

Toàn bộ phòng trang hoàng màu xanh da trời cách điệu, cảm giác tràn đầy ánh mặt trời ấm áp, thanh xuân tươi đẹp. Nghiêng đầu nhìn nhìn bức màn màu lam nhạt bị gió nhẹ nhàng cuốn lên, ánh mặt trời chiếu vào cực kỳ ấm áp.

Nơi này, là nơi nào?

Nàng nhớ rõ, nàng rõ ràng là ở phòng thí nghiệm. Đúng nha, nàng là ở phòng thí nghiệm tới. Vệ Tư nói chờ nàng một lần cuối cùng giải phẫu thành công khiến cho nàng tự do. Chính là giải phẫu hình như là thất bại.

Đúng, giải phẫu thất bại. Nàng, nàng đã chết? Chính là nàng vì cái gì giống như lại không có chết? Đột nhiên nhớ tới, nàng hình như là tới một cái không gian màu trắng.

Có một thanh âm nói cho nàng, chỉ cần nàng hoàn thành cái gì nhiệm vụ công lược nam chủ trong thế giới tiểu thuyết, sau khi từ từ cấp đầy là có thể đạt được chân chính tự do!

Nhíu nhíu mày, cái thanh âm kia nói nó gọi là gì nhỉ?

"Ký chủ ký chủ, luân gia là 0051!"

Đột nhiên một người bé nhỏ lớn lên xinh đẹp tinh xảo xuất hiện ở phía trên Điền Mật, váy công chúa hồng nhạt, một đôi cánh trên lưng màu đỏ trong suốt, hơi hơi huy động.

"0051? Chính là ngươi nói chỉ cần ta công lược nam chủ trong thế giới tiểu thuyết là có thể đạt được chân chính tự do sao?"

0051 gật đầu: "Kỳ thật ký chủ ngươi đã hoàn thành vài cái nhiệm vụ thế giới, nhưng là bởi vì hệ thống xuất hiện trục trặc làm cho ký chủ ngươi không nhớ rõ sự tình thế giới nhiệm vụ trước đó mà thôi. Bất quá cũng may, hệ thống không có xuất hiện vấn đề lớn, nhiệm vụ có thể tiếp tục."

0051 không chút nào chột dạ nói loạn, nó vốn dĩ chính là giả thuyết thật thể, biểu tình gì đều là hệ thống khống chế. Vì có thể lừa gạt Điền Mật, nó tự nhiên không thể biểu lộ ra bất luận cái bộ dáng chột dạ gì.

"Ký chủ, hiện tại ta truyền tống cốt truyện cùng ký ức cho ngươi đi?"

Điền Mật ngơ ngác gật đầu, nàng kỳ thật còn không có phản ứng lại đây. Nhưng là, cái này gọi là hệ thống 0051 gì đó hẳn là sẽ không hại nàng đi?

————

Ký Thể là hài tử lớn lên ở gia đình đơn thân, lúc năm tuổi cha mẹ ly dị, nàng đi theo cha sinh hoạt.

Tuy rằng có đôi khi sẽ tưởng niệm mẫu thân, nhưng là mỗi lần thấy cha từ ái nhìn nàng, vì nàng che mưa chắn gió như vậy nàng luôn cảm thấy là chính mình thua thiệt cha.

Mười ba tuổi năm ấy cha mang về một nữ nhân, một nữ nhân thật xinh đẹp. Cùng đi còn có một nam hài tử cùng nàng không sai biệt lắm.

(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ