CÔNG LƯỢC NAM CHỦ " KHÔNG RÕ " (C200-C211)

4.2K 161 37
                                    



200. Chương 200 Công lược nam chủ " không rõ " ( một )

Tác giả: Mai Khai

Điền Mật tỉnh lại chuyện thứ nhất chính là kêu gọi 0051, nhưng là trong đại não phảng phất giống như cái gì cũng đều không có.

Thật lâu sau, Điền Mật nuốt nuốt nước miếng thử tiếp thu cốt truyện cùng ký ức.

Kết quả phát hiện nàng chỉ có thể tiếp thu ký ức Ký Thể cũng không thể tiếp thu cốt truyện.

Chau mày, vậy phải làm sao bây giờ?

Hệ thống khởi động lại, kia nàng muốn chờ sau khi hệ thống khởi động lại rồi làm nhiệm vụ được hay không?

Hay là nàng làm nhiệm vụ trước?

Chính là nam chủ nữ chủ là ai cũng không biết, nàng muốn công lược nam chủ như thế nào?

Điền Mật nhụt chí nhắm mắt lại, bắt đầu nghiên cứu ký ức Ký Thể.

Rốt cuộc dựa theo xu thế cốt truyện, đa số mỗi một lần Ký Thể đều có liên quan cùng nam chủ hoặc là nữ chủ.

Nàng liền nghiên cứu một chút trong trí nhớ, cái nào nam cùng cái nào nữ càng xuất sắc hơn.

Ký Thể là một tiểu nữ nhi của huyện lệnh, bởi vì huyện lệnh kia có năm nhi tử chỉ có một nữ nhi là nàng cho nên ở nhà phi thường được sủng ái.

Mười lăm tuổi năm ấy dựa theo quy củ ba năm tuyển tú một lần, nàng đủ tuổi.

Cho tới nay, sở dĩ nuông chiều Ký Thể như thế cũng là vì đem Ký Thể đưa vào hoàng cung.

Ký Thể lớn lên đẹp, không nói khuynh quốc nhưng khuynh thành là dư dả.

Cho nên vẫn luôn đều tâm cao khí ngạo, vẫn luôn cho rằng chính mình nhất định có thể tiến cung được Hoàng Thượng sủng ái.

Kết quả, Hoàng Thượng cũng không có lựa chọn chính mình, mà là lựa chọn một nữ tử diện mạo chỉ coi như là thanh tú.

Bình thường sau khi Hoàng Thượng tuyển phi tử dư lại đều sẽ là mấy cái Vương gia tuyển.

Ký Thể được một vị Vương gia lựa chọn, được Hoàng Thượng tứ hôn làm chính phi.

Theo lý thuyết, không trở thành phi tử Hoàng Thượng mà làm chính phi Vương gia, lấy Ký Thể là một nữ nhi tiểu huyện lệnh đã là phi thường không tồi.

Tiếc rằng, Vương gia kia lại là người ngu dại.

Ký Thể cho dù lại không cam nguyện cũng phải gả.

Này hết thảy cùng trong tưởng tượng của nàng đều không giống nhau, Ký Thể thật sự là có chút không tiếp thu được.

Mà nữ tử kia lớn lên không bằng nàng lại trở thành sủng phi làm Hoàng Thượng tình nguyện không thượng hướng.

Nàng không cam lòng, ở thời điểm một lần tham gia cung yến ý đồ câu dẫn Hoàng Thượng, kết quả bị Hoàng Thượng đương trường lấy danh nghĩa thích khách ban chết.

(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ