THẾ GIỚI CUỐI CÙNG - THE END

5.3K 135 58
                                    


Xuyên nhanh: nam chính đều là của ta

425. Chương 425 truyền tống sai lầm?!

Tác giả: Mai Khai

Nhìn Điền Mật dần dần biến mất ở không gian màu trắng, 0051 đang gạt nước mắt đột nhiên dừng lại, sau đó giống như hài tử làm sai việc rụt rụt cổ: "Thảm thảm, đem ký chủ truyền tống sai rồi! Anh anh anh ~ ký chủ ~ luân gia thực xin lỗi ngươi ~ thế nhưng đem ngươi truyền tống sai rồi ~"

Đương nhiên, Điền Mật đã mất đi ý thức là nghe không được những lời này của 0051.

Nàng nếu là biết ở một lần truyền tống cuối cùng thế nhưng 0051 đều truyền tống nàng sai mà nói khẳng định sẽ nghiến răng nghiến lợi, hận không thể đem cánh nhỏ của 0051 kéo xuống!

————

"Điền Mật! Ngươi là ngu ngốc sao! Vì nam nhân kia ngươi thế nhưng liền mệnh đều từ bỏ sao!?" Một giọng nam rống giận ở bên tai Điền Mật rít gào.

Điền Mật cau mày, nàng tựa hồ là bị người ôm, người ôm nàng hẳn là nam nhân vừa rống giận kia.

Nơi cổ tay trái truyền đến cảm giác đau đớn làm Điền Mật hít hà một hơi, hơi hơi mở to mắt, nàng thấy cổ tay trái bị một cái khăn lông màu trắng bao bọc lấy, chỉ là máu tươi không ngừng toát ra đem khăn lông màu trắng nhuộm đẫm thành màu đỏ.

Đầu óc nàng choáng váng nặng nề, nghĩ đến nguyên nhân hẳn là do mất máu quá nhiều. Nàng có thể cảm giác được trên người quần áo ướt dầm dề dán ở trên làn da, mặc kệ là đầu hay là tay, vẫn là quần áo ướt đẫm.

Không thoải mái! Toàn thân nàng .. nơi nào cũng không thoải mái!

Điền Mật hơi hơi giương mắt, muốn nhìn xem người ôm nàng trông như thế nào. Bất quá nàng chỉ có thể nhìn đến một cái cằm góc cạnh rõ ràng, người nọ tựa hồ rất khẩn trương, ôm nàng đi thực mau.

Lông mi Điền Mật run rẩy, vô lực nhắm hai mắt lại.

Lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, Điền Mật là ở một phòng bệnh tràn ngập nước thuốc tiêu độc. Điền Mật nghiêng đầu đánh giá bốn phía, xem trang hoàng bày biện, nàng hẳn là ở phòng bệnh VIP.

Miệng vết thương trên cổ tay trái đã được xử lý, lưng bàn tay phải đang truyền dịch. Điền Mật chớp chớp mắt, trong lòng có chút nghi hoặc.

Theo lý thuyết, nàng đạt được tự do, không phải nên là lấy thân thể trẻ con bắt đầu một lần nữa sao? Thân thể này, như thế nào cũng không giống như là trẻ con đi! Hơn nữa, 0051 không phải nói phải cho nàng một cái gia đình viên mãn sao?

Cổ tay trái bị thương, hẳn là không phải hắn làm bị thương đi! Cho nên .. chủ nhân thân thể này .. vốn là muốn tự sát!

Điền Mật nhắm mắt lại muốn tiếp thu ký ức của thân thể này. Chính là hệ thống đã tự động thoát ly nàng, nàng căn bản là không có biện pháp tiếp thu ký ức của thân thể này.

Điền Mật chau mày, 0051, ngươi cuối cùng còn muốn đưa ta lễ vật đặc biệt như vậy sao!?

Khe khẽ thở dài, xem ra, nàng là phải làm bộ mất trí nhớ mới được!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ