CÔNG LƯỢC ẢNH ĐẾ NAM CHỦ ( C132 - C146)

4.7K 151 9
                                    


132. Chương 132 công lược ảnh đế nam chủ ( một )

Tác giả: Mai Khai

Đương khi Điền Mật tỉnh lại đã không biết nàng ngủ đã bao lâu.

Nàng ngồi ở trên giường kêu một tiếng 0051 làm nó truyền tống nhiệm vụ.

"Tốt, đang tiếp thu nhiệm vụ —— nhiệm vụ tiếp thu thành công —— đang truyền tống ký chủ ——"

"Truyền tống thành công ——"

"Mật Mật, tỉnh tỉnh! Hôm nay sẽ có người tới nhận nuôi tiểu hài tử nha!" Một cái thanh âm tiểu nữ hài vang lên, tựa hồ còn vừa nói vừa lay lay thân thể của nàng.

Điền Mật lười nhác mở to mắt, nghiêng đầu nhìn về phía nơi thanh âm phát ra.

Là một tiểu nữ hài tóc ngắn, ăn mặc trang phục vận động màu trắng ngắn tay có chút cũ, làn da đen đen, bộ dángthoạt nhìn  cũng bảy tám tuổi.

Tiểu nữ hài nhìn thấy Điền Mật tỉnh lại, liền duỗi tay đem Điền Mật đỡ ngồi dậy, sau đó hướng Điền Mật nhếch môi cười: "Mật Mật, mau đứng lên nha! Ngươi lớn lên đẹp như vậy, khẳng định sẽ có thúc thúc a di thu dưỡng ngươi!"

Điền Mật còn có chút ngốc, lại không có tiếp thu cốt truyện, thu dưỡng? Nàng hiện tại là ở cô nhi viện sao? Ngô, nàng cúi đầu nhìn nhìn chính mình, tay cùng chân đều rất nhỏ.

Nàng trừng lớn đôi mắt, cư nhiên xuyên thành tiểu hài tử sao?

Thấy Điền Mật ngây ngốc không nói lời nào, tiểu nữ hài kia trực tiếp đem Điền Mật ôm xuống giường, chỉ là có chút cố sức làm lưng Điền Mật đụng vào mép giường. Điền Mật có chút ăn đau nhíu nhíu mi, không có ra tiếng.

Điền Mật đứng trên mặt đất, trên người nàng mặc một cái váy ren công chúa màu hồng nhạt có chút cũ, nguyên nhân còn bởi vì mặc khi ngủ làm nổi lên nếp uốn.

Từ tiểu nữ hài đem đầu tóc nàng có chút hỗn độn, lấy tay thay thế lược tùy ý sửa sửa tóc nàng, sau đó mang giày vào cho nàng, nắm tay nàng đi ra ngoài.

Kỳ thật Điền Mật muốn cự tuyệt, nàng cần dùng thời gian tiếp thu cốt truyện cùng ký ức nha, bằng không lộ tẩy làm sao?

Đi đến bên ngoài, Điền Mật thấy rất nhiều tiểu hài tử, còn có một ít người lớn, bọn họ hẳn là đều là tới chọn lựa nhận nuôi tiểu hài tử, một số là chính mình tới, một số là cùng một nửa kia tới.

Xem những người đó ăn mặc có điều kiện không tồi cũng có điều kiện bình thường.

Tiểu nữ hài đem nàng dắt đến bên ngoài liền rời đi, nàng ngây ngốc đứng ở nơi đó, hơi hơi có chút không biết làm sao.

Một đôi chân dài đi đến trước mặt nàng, Điền Mật cố sức ngẩng đầu xem hắn, chỉ là nàng quá lùn, như cũ khinh thường bộ dáng của hắn. Nam nhân kia ngồi xổm thân mình xuống, hướng nàng mỉm cười. Điền Mật thấy rõ ràng, này một người nam nhân ngoại quốc lớn lên còn tính anh tuấn, mang mắt kính gọng mạ vàng, một bàn tay cầm sữa bò, một tay còn lại hướng nàng vươn tới: "Ngươi nguyện ý theo ta đi sao?" Hắn nói tiếng phổ thông không quá lưu loát.

(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ