NAM CHỦ LÀ MỘT CON QUỶ

3.2K 137 22
                                    


Xuyên nhanh: nam chính đều là của ta

340. Chương 340 nam chủ là quỷ ( một )

Tác giả: Mai Khai

Thẩm Vãn Vãn thân là đại đệ tử thân truyền trừ ma thứ ba mươi chín của Thẩm gia. Mỗi ngày trừ bỏ đi học giống như sinh viên năm 2 bình thường thì chính là đi giúp người khác bắt quỷ đuổi tà. Nàng không thích kết giao bạn bè, bởi vì cùng nàng trở thành bạn bè luôn sẽ bị tà ám dây dưa, vận đen không ngừng.

Nghiêm trọng, thậm chí sẽ trả cái giá cực lớn .. chính là sinh mệnh.

Cho nên cho dù nàng cũng muốn có bạn bè có thể nói chuyện lại không làm được vì tư dục của chính bản thân mình mà hại người khác. Nàng đã hại một người .. nàng không thể lại hại những người khác!

Các nàng là truyền nhân Thẩm gia, chú định cô độc sống quãng đời còn lại. Cho nên người ở bên ngoài xem ra Thẩm Vãn Vãn nàng chính là một quái nhân!

Cho dù như thế Thẩm Vãn Vãn cũng chưa từng có nghĩ tới, có một ngày .. nàng sẽ cùng một con quỷ .. ở bên nhau.

.................. đường phân cách ... la la la ... đường phân cách .................

Tô Tử Mạch chưa bao giờ biết chính mình là ai, không biết hắn chết khi nào, chết như thế nào, càng thêm không biết hắn đã chết bao lâu.

Hắn chỉ biết là .. hắn tên là Tô Tử Mạch, không hơn.

Hắn chỉ biết là .. từ lúc hắn bắt đầu có ký ức hắn liền không thể cách khối hắc ngọc cổ lớn cỡ lòng bàn tay vượt qua khoảng cách năm mét.

Tô Tử Mạch cho rằng hắn sẽ vẫn luôn đần độn như vậy trải qua đi. Chính là không nghĩ tới có một ngày .. khối hắc ngọc kia sẽ bị một tiểu nha đầu mua đi. Mà hắn tự nhiên cũng liền đi theo nha đầu kia.

Tô Tử Mạch không nghĩ tới .. có một ngày .. hắn sẽ yêu một người!

.................. đường phân cách ... la la la ... đường phân cách .................


Điền Mật tỉnh lại, chuyện thứ nhất làm chính là đánh giá bốn phía.

Nhìn dáng vẻ, nơi này hẳn là một gian phòng ngủ dành cho sáu học sinh ở, chỉ là lúc này trong phòng ngủ im ắng chỉ có một mình nàng. Trên trần nhà quạt trần chi a chi a xoay, tiếng ồn thật sự lớn lại không có chút gió máy gì.

Chống thân mình ngồi dậy, đại não mơ màng trướng trướng, cảm giác đầu nặng chân nhẹ rất là khó chịu.

Tầm mắt quét bốn phía một chút, nàng ngủ chính là giường phía dưới cho nên xuống giường vẫn là tương đối thuận tiện.

Tựa vào mép giường mang dép lê đi toilet. Sau khi đi tiểu Điền Mật đi đến trước bồn rửa mặt chuẩn bị rửa tay. Vừa mới mở ra vòi nước, Điền Mật giương mắt nhìn mặt gương treo trên tường kia. Liếc mắt một cái nháy mắt đem Điền Mật sợ tới mức liên tục lui về phía sau vài bước thẳng đến đụng vào tường mới khó khăn đứng vững.

(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ