Xuyên nhanh: NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA
270. Chương 270 Công Lược Lão Đại Hắc Bang ( một )
Tác giả: Mai Khai
"Đủ rồi! Không cần nói nữa! Chúng ta mới kết giao nửa năm mà thôi! Tôi là bạn trai của cô, tôi không phải con trai của cô! Tôi cũng không nghĩ tìm cho chính mình một người mẹ!"
Một giọng nam rống giận vang lên ở bên tai.
Trong mắt Điền Mật hàm chứa nước mắt, trong lòng cảm giác ủy khuất phá lệ nùng liệt. Này đương nhiên không phải phản ứng của chính nàng mà là phản ứng vốn dĩ của thân thể này.
Hơi có chút kinh ngạc, lần này thế nhưng là đứng lại đây.
"Tại sao không nói chuyện?! Cô nói chuyện đi!" Nam nhân kia thấy Điền Mật không nói gì lại có chút không kiên nhẫn quát lên.
Điền Mật phục hồi tinh thần lại, nghe nam nhân vừa mới rống kia hẳn là bạn trai Ký Thể.
Điền Mật giương mắt đánh giá nam nhân này, bộ dáng hai mươi ba hai mươi bốn tuổi, hình dáng tương đương không tồi, lúc này mặc một cái quần đùi, thân trên xích lõa, trên ngực và trên cổ còn có dấu hôn cùng vết trảo.
Điền Mật lại cúi đầu nhìn nhìn chính mình, quần áo hoàn chỉnh, thân thể không có không khoẻ. Cùng nam nhân kia tình cảm mãnh liệt hẳn là không phải chính thân thể này.
Nói cách khác, bạn trai Ký Thể, vừa mới là bắt gian trên giường?
Mím môi: "Anh muốn tôi nói cái gì?" Nghe thanh âm Điền Mật liền biết, thân thể này lại là một người nhu nhược. Anh anh anh ~ bạch liên hoa?
Nam nhân kia cười lạnh một tiếng: "Cô không cần phải nói cái gì, chúng ta chia tay đi. Đem chìa khóa phòng ở của tôi lấy ra, cô có thể đi rồi." Nói xong, nam nhân liền hướng nàng đưa tay.
Điền Mật chớp chớp mắt, chìa khóa? Nàng nào biết cái chìa khóa gì, tay phải giật giật. Điền Mật cúi đầu phát hiện trong tay nàng liền có một cái chìa khóa.
"Tới lấy nha!" Nam nhân kia nhìn chìa khóa trong tay nàng, nhăn mày tựa hồ hận nàng không thể rời đi ngay.
Điền Mật gợi lên khóe môi cúi đầu trên mặt đất tìm tìm, đi đến góc tường. Đem tay hơi hơi giơ lên mở ra bàn tay, chìa khóa nháy mắt rơi xuống, vừa lúc liền rơi xuống thùng rác.
Quay đầu hướng Nam nhân kia cười cười: "Nhớ kỹ, là tôi quăng anh! Tra nam!" Nhẹ nhàng nói xong một câu, Điền Mật nhấc chân rời đi phòng ở của nam nhân kia.
Ấn thang máy xuống lầu, tiến vào thang máy, thang máy vừa mới xuống một lầu, thang máy đinh một tiếng mở cửa.
Điền Mật bị người đứng ở cửa thang máy chấn động nuốt nuốt nước miếng, chỉ là ăn mặc bình thường quần áo ở nhà, khí thế kia lại làm người không dám khinh thường.
Nếu là ở cổ đại, người kia kỳ thật tuyệt đối là cấp bậc Đại tướng quân đi. Người thường sao có thể có khí thế bậc này?
Nam nhân kia liếc cũng không liếc mắt nhìn nàng một cái, đi thẳng vào sau đó ấn thang máy.
Không gian trong thang máy quá hẹp, vừa đến một cái thế giới xa lạ, nàng lại không có tiếp thu cốt truyện cùng ký ức, cảm giác thật sự rất không an toàn. Hơn nữa người nam nhân này cho nàng cảm giác quá nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi nam chủ đô thị ngã đích Tác giả: Mai Khai Tình trạng: 456 Hoàn thành Nguồn : wikidich.com Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên n...