CÔNG LƯỢC THÚC THÚC NAM CHỦ ( C84-C93)

3.5K 106 6
                                    

84. Chương 84 Công lược ' thúc thúc ' nam chủ ( một )

Tác giả: Mai Khai

Điền Mật tiếp thu cốt truyện cùng ký ức xong liền hoàn toàn ở vào trạng thái khiếp sợ.

0051, ngươi xác thật đem ta đưa đến đoạn thời gian phi thường tốt, nam chủ nữ chủ trước mắt hoàn toàn không có giao thoa. Chính là, thân phận ta hiện tại là cái gì! Ngươi nói cho ta!

Cháu gái nam chủ, ta thiên! Cái này kêu ta như thế nào công lược?

"Ký chủ, cái này, ngươi cùng nam chủ lại không phải ruột thịt a ~~"

"Kế thúc thúc cũng là thúc thúc nha!"

"Ký chủ! Ta tin tưởng ngươi! Cố lên a!" sau khi 0051 nói xong liền bắt đầu giả chết, mặc kệ Điền Mật kêu nó như thế nào nó đều không lên tiếng.

Cuối cùng Điền Mật chỉ có thể thở phì phì ngủ.

Ký Thể hiện tại mới mười bảy tuổi, học sinh cao nhị.

Liền như trước mặt mà nói nam chủ là kế thúc thúc của Ký Thể.

Hai mươi năm trước, kế nãi nãi Điền Mật mang theo nam chủ Quý Quân Ngôn bảy tuổi gả tới Điền gia.

Điền gia chỉ có một đứa con trai, gia gia Điền Mật tuy rằng thích kế nãi nãi, bất quá vẫn là vì Điền ba ba suy nghĩ, không có lại muốn hài tử.

Đáng tiếc, ba mẹ Điền Mật ở khi Điền Mật ba tuổi đi tuần trăng mật lần thứ hai gặp tai nạn trên không.

Gia gia Điền Mật muốn tái sinh hậu đại, kia cũng là không có khả năng.

Quý Quân Ngôn so Điền Mật lớn hơn mười tuổi, trong cốt truyện, Điền Mật ưu thế lớn nhất chính là Quý Quân Ngôn thực thích cháu gái là nàng. Quả thực đối đãi giống như con gái ruột, ngay cả lúc sau cưới nữ chủ Điền Mật phân lượng vẫn có tầm ảnh hưởng lớn.

Đây là một thiên tình yêu và hôn nhân văn, Quý Quân Ngôn vốn là không hôn tộc, chính là lúc Quý Quân Ngôn ba mươi tuổi vẫn luôn bị kế nãi nãi Điền Mật thúc giục kết hôn. Còn không ngừng an bài thân cận.

Nữ chủ Tôn Ngọc là nữ nhân đã lớn tuổi ba mươi tuổi, gia cảnh giống nhau, lớn lên lại không tồi, chỉ là trước xui xẻo nói chuyện yêu đương tám năm với cái trường bào kết quả bại bởi tiểu tam. Cuối cùng chỉ phải thân cận.

Lần nọ Tôn Ngọc đi thân cận, gặp Quý Quân Ngôn cũng đi thân cận. Quý Quân Ngôn chướng mắt đối tượng hắn thân cận, chỉ là qua loa cho xong.

Đối tượng Tôn Ngọc thân cận yêu cầu ở chung trước hôn nhân, Tôn Ngọc không thể tiếp thu, vì thế đối tượng thân cận kia cư nhiên nói nàng là lão xử nữ, Tôn Ngọc bực tức trực tiếp hất đối tượng thân cận một ly cà phê.

Quý Quân Ngôn cảm thấy Tôn Ngọc thực hợp mắt hắn vì thế liền đưa ra yêu cầu kết hôn.

Tôn Ngọc nhất thời xúc động đáp ứng, đợi phản ứng lại thì hai người đã lãnh giấy hôn thú.

Kết hôn xong hai người tự nhiên là cảm tình phập phập phồng phồng, các loại trạng huống chồng chất, cuối cùng nảy sinh tình yêu, HE.

(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ