147. Chương 147 tu tiên văn ( một )
Tác giả: Mai Khai
Điền Mật vừa tỉnh liền lập tức mở mắt ra đánh giá bốn phía một phen.
Chung quanh đều là vách đá phảng phất giống như là ở trong sơn động, chính là bên trong gia cụ làm bằng gỗ gì đó lại là đầy đủ mọi thứ.
Khả năng bởi vì Ký Thể cố ý trang trí một phen nhưng thật ra có chút vẻ ấm áp khác.
Hít sâu một hơi, phảng phất trong không khí tràn ngập một loại hương khí nói không nên lời?
Dù sao cùng không khí ngày thường Điền Mật hô hấp không giống nhau, hít vào trong cơ thể thực thoải mái, phảng phất giống như cả người đều giãn ra.
Động phủ chỉ có nàng một người cũng không có những người khác ở.
Đây là nơi nào?
Nàng phi thường tò mò, vì thế nhắm mắt lại chuẩn bị tiếp thu cốt truyện cùng ký ức.
Sau khi tiếp thu xong cốt truyện cùng ký ức Điền Mật nháy mắt đối thế giới này tràn ngập mới lạ.
Tu tiên văn nha, nàng vẫn luôn liền rất tò mò đối với một người thế giới.
Lúc trước xem tiểu thuyết khi xem đến tu tiên văn nàng liền phi thường chờ mong có một ngày có thể đi vào thế giới tu tiên văn.
Hiện tại rốt cuộc được như ước nguyện.
Khối Ký Thể này thân phận phi thường không tồi, bởi vì nàng là sư tỷ của nam chủ cùng nữ chủ.
Nơi này thuộc về Huyền Vân Tông, là tông môn đứng đầu tứ đại tông môn ở Tu Tiên giới.
Ký Thể là đại đồ đệ của Linh Thực Tử - tông chủ đương nhiệm Huyền Vân Tông, tư chất phi thường không tồi.
Ký Thể là cô nhi được Linh Thực Tử nhặt được, sau đó phát hiện nàng là mộc hệ Thiên Linh Căn liền đem nàng mang về Huyền Vân Tông.
Bởi vì lần đầu tiên khi nhìn thấy Điền Mật, nàng không khóc cũng không nháo, đối với Linh Thực Tử cười đến thực ngọt, cho nên Linh Thực Tử đơn giản đặt tên cho nàng Điền Mật.
Nàng thiên phú cực cao, tính tình cũng là một cây gân.
Từ nhỏ bị giáo huấn nghiêm túc tu luyện, nàng cũng liền một lòng một dạ tu luyện, nàng cơ bản rất ít xuất động phủ.
Nữ chủ Doãn Nhiểm là xuyên qua mà đến, nguyên bản cũng chỉ là một người hiện đại bình thường, kết quả một đạo thiên lôi trực tiếp đem nàng bổ tới thế giới tu tiên.
Vừa đến thế giới tu tiên Doãn Nhiểm gặp Huyền Vân Tông hai mươi năm một lần tuyển nhận đệ tử, vì thế Doãn Nhiểm liền đi.
Kết quả trắc ra đơn linh căn, lôi hệ Thiên Linh Căn.
Vừa lúc Linh Thực Tử vừa mới xuất quan gặp được liền thu vào danh nghĩa.
Doãn Nhiểm tuy là lôi hệ Thiên Linh Căn, chính là tư chất cao thiên phú lại cực kém.
Năm mươi năm, liền Trúc Cơ cũng vô pháp Trúc Cơ, trước sau dừng lại ở Luyện Khí tầng tám.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi nam chủ đô thị ngã đích Tác giả: Mai Khai Tình trạng: 456 Hoàn thành Nguồn : wikidich.com Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên n...