QUYẾT ĐẤU HỆ THỐNG SỦNG PHI

3.8K 140 17
                                    


Xuyên nhanh: nam chính đều là của ta

240. Chương 240 quyết đấu hệ thống sủng phi ( một )

Tác giả: Mai Khai

Điền Mật vừa mới tiến vào thân thể Ký Thể liền cảm giác cổ bị siết gắt gao, cơ hồ không thể hô hấp.

Dùng tay kéo ra không biết là mảnh vải hay là dây thừng đang siết cổ nàng, chính là cổ nàng bị siết đến thật chặt, căn bản không có biện pháp kéo ra.

Hai mắt trắng dã, hai chân đạp lung tung, nàng mới phát giác chính mình lúc này là bị treo.

Dưới chân trống không căn bản không có điểm đặt chân.

Sắc mặt nàng đã bắt đầu tái, trong đầu nhanh chóng kêu gọi 0051: "Ngươi lại không cứu ta, ngươi cũng đừng trông cậy vào ta có mệnh hoàn thành nhiệm vụ!"

Không chờ 0051 đáp lại, cửa phòng kẽo kẹt một tiếng mở ra. Ngay sau đó một nữ tử vọt tiến vào, một bên kinh hô một bên ôm chân Điền Mật hướng lên trên giơ.

Điền Mật lúc này mới có khe hở thở dốc.

Bởi vì nàng kia kinh hô lục tục lại có người tiến vào, Điền Mật thành công được cứu xuống dưới.

Bởi vì duyên cớ thời gian dài thiếu dưỡng khí, Điền Mật vừa mới được cứu liền hôn mê bất tỉnh. Lại lần nữa tỉnh lại, Điền Mật mới có biện pháp đi đánh giá hoàn cảnh nơi này.

Đập vào mắt chính là màn che màu xanh ngọc thêu hoa văn bằng chỉ vàng, nàng nghiêng đầu đánh giá trong nhà một phen, bài trí cổ kính, nhất phái xa hoa.

Suy đoán thân phận Ký Thể hẳn là không bình thường, chỉ là nàng vừa mới tiến vào Ký Thể phát sinh trạng huống hẳn là Ký Thể thắt cổ tự sát.

Đến nỗi Ký Thể vì cái gì sẽ thắt cổ, vậy yêu cầu nàng đi tiếp thu ký ức Ký Thể mới biết được.

————

Liễu Tiêu Tiêu chỉ nhớ rõ chính mình ở thời điểm đi dạo phố đụng phải bạn trai vốn dĩ hẳn là đi nơi khác công tác cùng khuê mật chính mình cùng nhau ở trên phố ôm hôn.

Nàng phi thường tức giận kéo hai người ra, sau đó quăng bạn trai một cái tát rồi phi thường tiêu sái rời đi.

Lại ở thời điểm qua đường cái bị một cái nữ nhân điên đẩy đến giữa đường, sau đó bị xe việt dã chạy như bay lại đâm bay lên.

Ý tưởng cuối cùng của Liễu Tiêu Tiêu là: Ta đi ~ nàng cũng quá bối đi?!

Tỉnh lại Liễu Tiêu Tiêu phát hiện chính mình ở một gian phòng cũ nát, trong đầu nhiều ra tới một đống lớn ký ức không thuộc về nàng.

Còn không có chờ nàng đem những cái đó ký ức tiêu hóa xong, trong đầu lại vang lên một cái âm thanh máy móc lãnh ngạnh: "Đinh ——hệ thống sủng phi trói định thành công!" Này nhưng dọa Liễu Tiêu Tiêu một cú sốc đâu.

"Ai?!" Có chút cảnh giác nhìn nhìn hai bên.

"Ký chủ ngươi hảo, ta là hệ thống sủng phi bản thực nghiệm, ngươi có thể gọi ta là hệ thống quân. Kế tiếp, ngươi cần thiết phải hoàn thành nhiệm vụ ta ban bố, đương nhiên, sau khi hoàn thành nhiệm vụ ngươi sẽ được đến khen thưởng tương xứng. Nếu không thể hoàn thành nhiệm vụ ngươi cũng tiếp thu trừng phạt tương ứng!"

(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ