LẠI THẤY NỮ XỨNG NGHỊCH TẬP CHI MẠT THẾ VĂN (C94-C107)

3.3K 103 23
                                    


94. Chương 94 Lại thấy nữ xứng nghịch tập chi mạt thế văn ( một )

Tác giả: Mai Khai

Điền Mật vừa tỉnh lập tức liền mở mắt ra, có chút không yên tâm mà đánh giá bốn phía một phen.

Đây là một cái địa phương thực kỳ quái lại quen thuộc.

Nàng đều mau quên, phòng thí nghiệm.

Chỉ là cái phòng thí nghiệm này, cùng phòng thí nghiệm nàng ở lúc trước cũng không phải giống nhau như đúc.

Bởi vì lúc trước nàng ở phòng thí nghiệm liền tính là không thể đi ra ngoài nhưng nàng vẫn có thể làm tùy tiện đi lại trong phòng.

Chính là ở chỗ này, thoạt nhìn nàng hiển nhiên là không có khả năng tùy ý đi lại.

Nàng lúc này bị nhốt trong một cái bình thủy tinh cỡ siêu lớn, bên trong đều là chất lỏng đạm lục sắc, nàng ở trong chất lỏng lại không có cảm giác được hô hấp khó khăn hoặc là không thoải mái. Ngược lại cảm thấy ấm áp thoải mái.

Nàng nhắm mắt lại tiếp thu cốt truyện cùng ký ức.

Ký Thể thân phận thực đặc biệt, nàng tại hai mươi năm trước bởi vì sinh bệnh mà chết não trở thành người thực vật.

Cha mẹ nàng là nhà khoa học, vì có thể làm nàng lại lần nữa tỉnh lại, bắt đầu nghiên cứu nhân thể gien.

Cuối cùng, chế tạo ra một loại thuốc có thể thay đổi gien.

Bởi vì trình tự quá mức phức tạp, có một loại tài liệu quan trọng chỉ có một loại, vì thế bị tiêm vào trong cơ thể Điền Mật.

Điền Mật gien thân thể bị thay đổi thành công, chính là người lại không có tỉnh lại.

Còn thừa dược tàn khuyết, lại bởi vì Điền Mật cha mẹ tiếp tục thực nghiệm phát sinh nổ mạnh.

Dược vật toàn bộ tiết ra ngoài, trở thành virus. Phòng thí nghiệm bọn họ sử dụng thật sự là một cái tầng hầm ngầm ở khu du lịch thắng địa, mỗi ngày người lui tới rất nhiều. Khi nổ mạnh cha mẹ Điền Mật lập tức liền mang theo Điền Mật rời đi, mà những người khác lại trong lúc vô ý đem virus hít vào trong cơ thể.

Virus khi mới vào trong cơ thể là hoàn toàn không phát hiện ra, cho dù là đến bệnh viện kiểm tra cũng không xuất hiện vấn đề.

Nửa tháng sau nhân loại đột biến gien, người lúc trước hút vào virus toàn bộ cảm nhiễm trở thành tang thi.

Đại bộ phận người nếu bị tang thi trảo thương hoặc là cắn thương liền sẽ bị cảm nhiễm trở thành tang thi.

Số ít người thể chất tốt bị trảo thương hoặc là cắn thương liền sẽ có được dị năng.

Đây cũng là một thiên nữ xứng nghịch tập văn, nguyên nữ chủ là nữ hài tử có được vầng sáng Mary Sue siêu cấp thiện lương có được dị năng hệ trị liệu.

Mà nữ xứng là trọng sinh mà đến, nàng là bị vầng sáng nữ chủ Mary Sue trong lúc vô ý hại chết, vốn dĩ một cái cô nương rất tràn đầy sức sống, kết quả sau khi nàng đã chết phát hiện nàng kỳ thật là pháo hôi trong thế giới tiểu thuyết liền hắc hóa.

(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ