VÕNG DU ĐAM MỸ VĂN ( C187-C199)

3.8K 143 8
                                    


187. Chương 187 Võng du Đam Mỹ văn ( một )

Tác giả: Mai Khai

Tiếp thu xong cốt truyện cùng ký ức, Điền Mật thật sự có chút khống chế không được run rẩy cơ mặt.

Đây là cái gọi là võng du văn còn chưa tính, nàng không ý kiến gì lớn.

Chính là nàng cảm thấy, 0051 nhất định là đem nàng đưa sai thế giới rồi, bằng không nàng như thế nào sẽ tới nơi này!

Đam mỹ văn nha ta thiên! Hai cái đều là nam chủ!

0051 chẳng lẽ ngươi muốn ta công lược hai cái nam chủ sao?

Một nam chủ trong đó còn là ca ca cùng phụ cùng mẫu, song bào thai khác trứng với khối Ký Thể này!

Điền Mật che lại ngực, cảm giác trái tim có chút phụ tải không được tâm tình của nàng lúc này, nàng hít sâu một hơi nỗ lực khắc chế cảm xúc chính mình.

"Ký chủ không cần công lược hai cái nam chủ, chỉ cần công lược một cái là được." 0051 có được giả thuyết thật thể xuất hiện ở trước mắt Điền Mật, mặc Bikini màu đỏ huy động cánh bay tới bay lui.

Điền Mật một đầu hắc tuyến: "0051, ngươi muốn đi bơi lội sao? Còn có, ngươi như thế nào sẽ ra tới? Vạn nhất bị người khác thấy làm sao bây giờ?!"

0051 đôi tay che ngực, vẻ mặt thẹn thùng nói: "Nhìn đẹp, luân gia muốn thử xem sao, luân gia cũng muốn đi bơi lội xem có thể gặp được những người thật đó hay không mà ~" sau đó lại lập tức thay đổi cái biểu tình nghiêm trang: "Ký chủ yên tâm, trừ bỏ ký chủ sẽ không có những người khác có thể thấy 0051!"

Điền Mật đều mau cảm thấy 0051 có tinh thần phân liệt, liếc 0051 trắng mắt một cái sau đó hơi mang hoài nghi hỏi: "Ngươi xác định ngươi không có truyền tống sai lầm?"

0051 nháy mắt vẻ mặt ủy khuất: "Thực sự mà ~ chính là thế giới này mà ~ luân gia truyền đưa thực chính xác mà ~"

Điền Mật trên người nổi da gà run lên, hướng 0051 xua xua tay: "Hảo hảo, ta đã biết, ngươi nhanh chút biến mất, ảnh hưởng đến ta phát huy!"

0051 mếu máo, lại nghe lời Điền Mật nói trở lại trong não.

Điền Mật thở dài, thân mình ngã về phía sau nằm ở trên giường.

May mắn muốn công lược tốt xấu là cái công không phải tiểu thụ ca ca của Ký Thể.

Anh anh anh ~

Chính là nàng thật sự cảm thấy hảo biệt nữu nha, cùng một người nam nhân đoạt nam nhân, thật là cấu!

Điền Mật xoa xoa trái tim nhỏ chịu đả kích nặng nề, an ủi chính mình, tốt xấu cái công này trước khi cùng tiểu thụ ở bên nhau thích vẫn là nữ.

Điền Mật hung hăng nhắm mắt lại, nàng muốn ngủ một giấc bình phục tâm tình!!

Ký Thể Điền Mật cùng tiểu thụ nam chủ là dị trứng song bào thai.

Chính là Ký Thể từ nhỏ thân thể liền phi thường không tốt, hẳn là trái tim không tốt, Ký Thể có bệnh tim bẩm sinh.

(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ