CÔNG LƯỢC ĐẠI BÁ NAM CHỦ (C171-C186)

4.1K 141 11
                                    


171. Chương 171 công lược ' đại bá ' nam chủ ( một )

Tác giả: Mai Khai

Nàng vốn là hài tử ở tại Đại Sơn, gia cảnh thanh hàn.

Khi nàng một tuổi mẹ của bỏ rơi nàng cùng cha chân có chút tàn tật, chạy trốn cùng nam nhân ở cùng thôn.

Khi nàng ba tuổi cha sợ nàng chịu khổ mang theo nàng rời đi Đại Sơn, ở trong một tòa thành thị tìm một công việc phần tiền lương thấp lại vất vả.

Bọn họ vẫn luôn ở tại một nơi viết ( hủy đi ) trong thành trong thôn.

Trong nhà tuy rằng nghèo cha lại kiên trì làm nàng đi học.

Từ lúc nàng hiểu chuyện, nàng liền sẽ ở thùng rác trên phố nhặt chai nhựa cùng giấy da, sau đó nhặt phế phẩm mang đi bán.

Nàng sẽ đem tiền đó để dành dụm mua thuốc cho cha, bởi vì chân của cha nàng vừa đến lúc trời mưa dầm liền sẽ đau.

Nàng thành tích rất tốt, trường học bởi vì duyên cớ biết gia cảnh nàng miễn học phí cho nàng.

Mười sáu tuổi một ngày nào đó, là một ngày đầu tiên trong cuộc đời nàng không thể tiếp thu.

Cha của nàng tan tầm, đêm khuya ở trên đường cưỡi xe đạp cũ không cẩn thận đụng vào một người trong một đám người trẻ tuổi uống say.

Gần như chỉ là nhẹ nhàng chạm vào một chút, đám người kia lại đem cha quần ẩu đến chết.

Sáng sớm ngày hôm sau mới bị nhân viên vệ sinh phát hiện ngã vào ven đường.

Nàng nhớ rõ, buổi tối ngày đó, bên ngoài mưa bão, thật lớn thật lớn.

Nàng nghĩ đi ra tìm cha, chính là cái ô duy nhất trong nhà bị cha lấy đi ra ngoài.

Cho nên, nàng nghĩ, cha hẳn là sẽ không bị mưa xối đến.

Nàng vẫn luôn chờ, vẫn luôn chờ.

Suốt một đêm, nàng đều chưa có chờ được cha trở về.

Cha đi làm ngao suốt đêm cũng là thường có.

Tuy rằng trong lòng mãnh liệt dâng lên một cổ cảm giác bất an, nàng cũng chỉ có thể liên tiếp an ủi của mình.

Ngày hôm sau giữa trưa mưa vẫn luôn không dừng lại, nàng đang định đi địa phương cha đi làm nhìn xem.

Cảnh sát gõ cửa nhà nàng, cảnh sát nói cha của nàng bị phát hiện ở cạnh đường cái, yêu cầu nàng đi nhận lãnh thi thể.

Nàng ôm thi thể cha vết thương đầy người gào khóc.

Hậu sự của cha cũng là người hảo tâm hỗ trợ làm.

Từ đây về sau, nàng bắt đầu một người sinh hoạt. Ăn cơm, ngủ.

Trường học miễn nàng hết thảy phí dụng, tỏ vẻ nguyện ý gánh vác học phí cho nàng thẳng đến khi nàng tốt nghiệp đại học.

Mười bảy tuổi, nàng nhận thức một công tử ca nhà giàu hai mươi ba tuổi.

Nàng lớn lên đẹp, nàng vẫn luôn đều biết.

(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ