THỊ VỆ CA CA NHÌN QUA

3.9K 132 38
                                    


Xuyên nhanh: nam chính đều là của ta

358. Chương 358 thị vệ anh trai nhìn qua ( một )

Tác giả: Mai Khai

"Ta nói đại tiểu thư của ta ơi ~ cậu có thể không bắt bẻ như vậy hay không! Đều lựa chọn một tiếng đồng hồ, mình cảm thấy váy này đó khá xinh đẹp rồi! Đây là Tô Nhiên nàng kết hôn chứ không phải cậu kết hôn. Huống chi dung mạo cậu như vậy thì dù mặc đồ bình thường đi tham gia hôn lễ cậu cũng khẳng định là đoạt mắt người khác nhất rồi!"

Một thanh âm thiên về trung tính tràn đầy oán giận cùng không kiên nhẫn vang lên. Người nói là một gương mặt tinh xảo soái khí không phân rõ nam nữ. Tóc ngắn màu đen vừa đến tai, khuyên tai màu đen hình giọt nước lóe sáng dưới ánh đèn.

Lại một thanh âm ngọt ngào nhu nhu vang lên: "Mình cũng cảm thấy Mật Mật mặc cái gì cũng đẹp hết a!"

Điền Mật vừa mới tiến vào thân thể Ký Thể, lúc này thân ở hoàn cảnh nào đầu óc có chút sờ không được. Điền Mật chớp chớp mắt, biểu hiện cũng coi như trấn định: "Vậy cũng được, lấy cái này đi."

Điền Mật tùy tay liền cầm một chiếc váy lễ phục dạ hội đuôi cá màu xám bạc.

Thấy Điền Mật dứt khoát như vậy, hai người đều có chút kinh ngạc.

Cô gái thứ nhất đang nói chuyện khi Điền Mật tiến vào thân thể Ký Thể trừng mắt từ trên sô pha đứng lên, giơ tay sờ sờ cái trán Điền Mật.

Điền Mật nghiêng đầu tránh thoát: "Làm gì vậy?"

"Mình nhìn xem cậu có phải phát sốt hay không nha, sao lại dễ nói chuyện như vậy!"

Điền Mật hơi há mồm còn chưa nói lời nào, một cô gái khác liền kéo kéo cô gái đang nói chuyện: "Nhiểm Nhiểm, sao cậu có thể nói như vậy, Mật Mật nhà chúng ta vẫn luôn đều rất dễ nói chuyện mà!"

Kim Nhiễm mắt trợn trắng: "Thiên Nặc, nếu không phải biết cậu đã có bạn trai, mình thật đúng là hoài nghi cậu có phải yêu thầm Mật Mật hay không đó!"

Nhiễm Thiên Nặc chớp chớp mắt, ra vẻ mờ mịt nhìn Kim Nhiễm: "A? Mình nào có yêu thầm Mật Mật, mình đây là công khai trắng trợn yêu Mật Mật kia mà~"

Ặc ~ nhìn cô gái trước mắt có gương mặt oa oa đáng yêu này nói yêu ái chính mình. Điền Mật ôm lễ phục lui lui về phía sau, có chút phòng bị nhìn Nhiễm Thiên Nặc.

Cũng may Kim Nhiễm cùng Nhiễm Thiên Nặc cũng không có thấy Điền Mật dị thường, chỉ là hai người lại nói thêm vài câu vui đùa, lúc này mới quay đầu nhìn Điền Mật.

"Thật sự chọn xong rồi? Lấy cái này?" Kim Nhiễm nhìn Điền Mật hỏi, tuy rằng là dò hỏi nhưng trong mắt lại mang theo cảnh cáo, ý bảo Điền Mật: Cậy dám nói không chọn xong thử xem!

Điền Mật gật gật đầu, không nói gì.

Nàng hiện tại còn không có tiếp thu ký ức của Ký Thể, căn bản là không biết Ký Thể là dạng tính cách gì. Vì tránh phiền toái không cần thiết, Điền Mật vẫn là quyết định nói ít lời đi mới tốt.

(Edit) XUYÊN NHANH - NAM CHÍNH ĐỀU LÀ CỦA TA ( TG : MAI KHAI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ