allkook|tàn dư.

1.3K 142 5
                                    

một ngoại truyện bé cho yug, để mọi người hiểu thêm về nhân vật yugyeom mình muốn xây dựng và để mồi cho phần 3 :) ngoài ra còn là để ăn mừng fic của mình đạt hơn 1k views và 200 votes \m/ xin cảm ơn mọi người rất nhiều <3

(đồng thời tại sao khi tôi viết xong cảm giác tội lỗi lại tăng theo cấp số nhân thế này ...)

btw, mọi người có ý kiến như nào nếu mình lập một blog cá nhân trên facebook? kiểu như mình k lên được watt thường thì mình sẽ đăng linh tinh trên đấy, và cả take request nữa :) cho mình biết ý kiến của mọi người nhé ;)

kim yugyeom là tàn dư.

cậu nghĩ mình chẳng hơn gì một tàn dư còn sót lại sau cơn dư chấn hoặc sau chiến tranh - những gì đổ nát, hoang tàn, rạn nứt. yugyeom đã mang trong mình tư tưởng ấy suốt thời niên thiếu, rằng cậu là tàn dư.

bố mẹ yugyeom sống ly thân trong một thời gian dài để che mắt thiên hạ, và sau khi cậu tròn tám tuổi, họ đã đi đến quyết định cuối cùng: ly hôn. đó là một cuộc ly hôn không ầm ĩ và không kỳ kèo nhiều ngày, cậu nhớ vậy. họ chỉ - ký vào tờ đơn để sẵn trên bàn và sập cửa vào mặt nhau. vậy thôi. không khóc lóc, cãi vã, không anh yêu emanh xin lỗi hay em hy vọng anh sẽ hạnh phúc hơn. chẳng có gì nhiều, chẳng có cả tình yêu.

không ai chịu nhận trách nhiệm nuôi yugyeom. cậu tròn tám tuổi và ngồi khóc một mình trong phòng, bả vai run, môi mím chặt, con gấu bông sứt mất mắt trái ghì trong lòng. hai hôm sau đó, cậu được chuyển đến nhà dì dượng.

thật là một thứ của nợ phiền phức. sao bố mẹ mày lại lầm lỡ thế nhỉ?

người dì đã từng luôn mỉm cười với cậu thốt ra những lời cay nghiệt như con rắn nhe nanh nhả độc. dì chỉ cười với cậu khi ba mẹ còn chưa ly hôn và có nhiều tiền. có lẽ dì ấy thích tiền nhiều hơn là thích yugyeom.

cậu sống trong sự ghẻ lạnh nhiều năm, ở nhà lẫn ở trường. tin tức về sự ly hôn của bố mẹ yugyeom và chuyện đùn đẩy trách nhiệm nuôi con khiến không có ai muốn lại gần cậu. chẳng hiểu vì sao. nhưng yugyeom, yugyeom đã quen một mình.

kể từ dạo đó, cái dạo mà cậu tám tuổi ngồi khóc rưng rức trong phòng tối, yugyeom học được hai điều.

một, trên thế giới này chỉ có cậu mới là người duy nhất không bỏ rơi cậu. ngoài cậu ra sẽ không còn ai ở bên cậu. chỉ có cậu. một mình cậu.

và hai,

yugyeom là một tàn dư của sự đau khổ.

cậu ngủ một mình từ năm tám tuổi, cho đến giờ vẫn vậy.

//

kim yugyeom lần đầu gặp jeon jungkook năm lớp chín.

khi ấy cậu chẳng thèm nói chuyện với ai, lạnh lùng và cộc tính, ôm trong mình nỗi sợ bị bỏ rơi và sự cô đơn. cậu không có bạn và không cần bạn, tiếp tục đóng vai học sinh cá biệt trong lớp học, điểm số kém và phiền lòng thầy cô. nhưng đến một ngày kia - cậu nhớ như in, đó là ngày thứ hai tuần thứ ba của tháng tám - cậu gặp jeon jungkook.

[series|allkook] [to my darling] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ