allkook|những câu chuyện (3).

1.5K 178 36
                                    

yugyeom có một vài tối cuối tuần với jungkook. em giữ lời hứa và đến chơi nhà cậu khi các anh của em lại có việc đi xa.

đối với yugyeom, việc chờ đợi những tối cuối tuần ấy vừa sung sướng vừa cực khổ và đau đớn vô cùng.

họ xem phim truyền hình hoặc những chương trình tạp kỹ chiếu lúc tám giờ tối. có khi họ xem hài kịch, hoặc phim ma nếu yugyeom đủ can đảm. đôi lần jungkook đòi xem phim tình cảm hàn quốc và ném khăn giấy vo thành cục xuống sàn. yugyeom mua bắp rang và pizza, chuẩn bị nước ngọt và chăn đắp phòng khi trời lạnh nhưng cả hai quá lười. em hay ngủ quên giữa chừng, gục đầu lên bả vai cậu, hơi thở em vờn trên cổ cậu và bờ môi hồng đào, bóng loáng, đáng được hôn một cái ấy nằm ngay tầm mắt cậu.

những lúc đó, yugyeom sẽ quên mất cậu và em đang xem gì, những hình ảnh màu sắc chạy trên màn hình không thu hút được cậu - bởi vì cậu còn phải kiềm giữ bản thân mình với việc hôn em nồng.

một tối cuối tuần của tháng sáu. jungkook ôm ba lô hình thỏ với móc khoá nhân vật anime đứng trước cửa nhà yugyeom, cười toe toét, đâm vào tim cậu một cái nhói đau.

"xin chào hen," jungkook vui vẻ nói, giọng em hơi run vì cái lạnh bên ngoài, "hôm nay mình muốn xem avengers."

"mời vào."

yugyeom mở cửa cho em vào trong. cậu máng áo khoác em lên móc treo, cạnh áo khoác cậu. jungkook nhuộm lại tóc màu đào tháng trước, rạng rỡ và xinh đẹp. như ariel ngồi trên mỏm đá trong ánh nắng hoàng hôn, yugyeom nghĩ, và có khi đó là quyền năng tối thượng nhất của jungkook: quyền năng không làm gì nhưng vẫn dễ thương vô cùng.

(hoặc quyền năng đó chỉ có tác dụng với mình cậu.)

(và sáu người kia nữa.)

khoảng nửa tiếng sau, cả hai ngồi trên ghế sô pha, duỗi chân đặt lên mặt bàn, nhấm nháp bắp rang và nước ngọt yugyeon trữ một thùng trong tủ lạnh. jungkook dựa lên bả vai cậu khi xem biệt đội avengers đánh nhau. đó là một hành động tự nhiên và quen thuộc em vẫn hay làm, từ sau cái hồi họ thân nhau trong lớp học bỏ trống một năm nào xa lắc xa lơ. nhưng yugyeom không quen, chưa quen, chưa bao giờ quen. đối với cậu, hành động thân mật ấy luôn là một điều quan trọng, một điều kín đáo, âm thầm và bạo dạn. một điều, một điều những người yêu nhau hay làm.

và đó là điều tức cười nhất sau tất cả, rằng jungkook chỉ làm hành động ấy với yugyeom dưới tư cách là bạn hữu thân thiết. cậu ghét cay ghét đắng, không phải ghét jungkook, mà ghét chuyện em chỉ gần gũi với cậu - như một người bạn thân.

ngón trỏ yugyeom cọ lên lớp vải da của tay ghế.

"jungkook này," cậu nói, giọng lạnh và bình tĩnh, "cậu và bọn họ đã tính tới chuyện lâu dài chưa?"

yugyeon cảm nhận được cổ em căng lên trước câu hỏi. tivi chiếu cảnh iron man bay trên bầu trời và bắn kẻ thù tóe lửa, tiếng xe cộ vọng lại từ bên ngoài.

[series|allkook] [to my darling] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ