[HunHan] Hoàng Tử Xuất Giá- Chương 5

5.8K 283 9
                                    

có mười mấy cộng, nhưng nhẹ thui à, chuyên sâu hông có được hhehe'

...........................................................................

"Này là....đây là phòng mình sao?" Lộc Hàm nghi hoặc bước ra cửa nhìn lại "Rõ ràng là đúng vị trí này nhưng.... những thứ này là sao a?" 

"Công tử người về rồi?" Tiểu Thanh cùng Tiểu Hồng bước vào, nhìn họ cười thật sự rất vui vẻ.

"Đây là làm sao vậy?" .

"Lúc sáng tổng quản đưa tới, ngài ấy bảo là tướng quân ban tặng, hơn nữa sau này cần gì thì cứ nói một tiếng, sẽ có người lo liệu". Tiểu Hồng vui vẻ đáp.

"Công tử lâu rồi chúng ta mới có nhiều thức ăn như này a, lúc trước bọn họ cho là công tử không được sủng liền khi dễ người, cái gì cũng cắt giảm, người lại chẳng cùng họ so đo, bây giờ thì tốt rồi, người nói xem có phải tướng quân quan tâm người hay không?".

"Quan tâm? sao có thể chứ?" Lộc Hàm cảm thấy buồn cười trước câu hỏi của Tiểu Thanh.

" Có lẽ hắn sợ ta thiếu thốn ra ngoài sẽ làm xấu mặt tướng quân phủ". Phải, chỉ vậy thôi không cần suy diễn ý tứ của hắn, không hi vọng sẽ chẳng đau lòng.

"Giữ lại những vật dụng cần thiết, cùng ngân lượng dùng trong tháng còn những thứ khác mang trả lại đi. Nói cho tổng quản sau này chỉ cứ y như vậy mà mang tới, những thứ khác không cần thiết".

"Công tử, hà tất phải vậy chứ?"

"..."

Lộc Hàm im lặng không nói, Tiểu Thanh cùng Tiểu Hồng chỉ biết lắc đầu nhìn y, công tử, người thật là

.................................................................

 
"Các ngươi nói xem như vậy là có ý gì?"

"Ý gì? Là ngươi ngu ngốc không nghĩ ra hay là do ta quá thông minh nên nhìn thấu".

"Kim Mân Thạc ngươi bớt nhiều lời đi".

"Ngô Thế Huân ngươi dám nói bổn hoàng tử như thế? Rõ ràng là ngươi ngu ngốc không hiểu chuyện".

"Vậy ngươi nói xem như thế là sao?"

"Rõ ràng là không thích nên mang trả lại".

"Là nghĩ ngươi không có hảo ý". Kim Chung Đại chen vào.

"Là không muốn gây phiền phức cho ngươi, không muốn trở thành một loại gánh nặng" Kim Chung Nhân nói, mắt dán chặt vào người Ngô Thế Huân.

"Gánh nặng?" Ba người đồng thanh hỏi.

"Phải, y cho rằng ngươi thú y về đã là phiền phức cho ngươi, nên y hi vọng ngươi không cần vì y mà suy nghĩ". 

Ngô Thế Huân im lặng, Những người kia tự khắc cũng chẳng làm phiền .

——————®®———————

''Nói xem, nam nhân với nam nhân có thể có tình yêu sao?" Người kia lại hỏi.

Kim Mân Thạc: "thử một lần không phải rõ ràng sao?"

Kim Chung Đại: "ngươi là đang muốn tìm nam nhân? Đừng nói ngươi yêu ta a?"

Ngô Thế Huân: "Ngươi chết đi". Dứt lời, người nào đó rơi khỏi ghế.

[HunHan] [Shortfic] Hoàng Tử XuấtGiá.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ