[HunHan] Hoàng Tử Xuất Giá- Chương 14

4.5K 243 21
                                    


Lộc Hàm trở về phòng y thơ thẩn ngồi xuống giường, hạ nhân nhìn thấy y như thế cũng không dám làm phiền, tất cả lặng lẽ lui ra ngoài để lại một mình y cùng không gian tĩnh mịch.

"Ta nên làm thế nào đây?" Y thì thầm tự hỏi.

 ———————————¤—

Không lâu trước đó.

"Ta muốn người nạp Ngọc Nhi làm thiếp không biết ý tướng quân cùng phu nhân thế nào?"

Lộc Hàm mở to mắt nhìn người phía đối diện kia, nạp thiếp sao? Là Ngọc Nhi? Ta có đồng ý hay không? Nếu nói y không quản chuyện đó thì thật ra là dối lòng, khoảng thời gian ở bên cạnh Thế Huân y đã bị sự dịu dàng của người kia làm mê muội, bản thân cũng dần trở nên ích kỷ hơn, thật lòng y không muốn có người nào khác ở bên Ngô Thế Huân, y mong vị trí đó mãi là của mình. Nhưng… người kia là Ngọc Nhi, người luôn sánh bước cùng Ngô Thế Huân từ trước… ta có thể tranh với nàng sao?

"Lộc Hàm, Lộc Hàm". Tiếng Ngô Thế Huân khẽ gọi.

"A?" y ngơ ngác trả lời.

"Ta hỏi ngươi thấy chuyện này thế nào?" Hắn lặp lại câu hỏi.

"Ta…"

"Tướng quân phu nhân, ta biết chuyện này là đường đột nhưng ta xét thấy tướng quân là người tài giỏi, họ Ngô mấy đời là dòng dõi tướng gia cần có người tiếp nối, thế nhưng người lại là nam nhân… chuyện hậu nhân không thể nào lo liệu được…" Lương lão dừng một chút quan sát sắc mặt của hai người sau đó tiếp lời: "Ngọc Nhi từ nhỏ đã cùng Thế Huân đây lớn lên, Thế Huân cũng đối với nàng cũng rất tốt. Phụ mẫu nào cũng mong con mình nên gia thất, lại chẳng muốn con phải gã vào một nơi xa xôi hay không rõ dạ người, Thế Huân là người ta tin tưởng nên hôm nay ta mạo muội cầu thân mong phu nhân đừng trách".

Ngô Thế Huân im lặng không nói, hướng mắt về phía Lộc Hàm như chờ đợi câu trả lời.

"Chuyện này…"

"Lộc Hàm ca, ta biết người khó xử nhưng ta thật sự rất yêu mến Thế Huân ca… Nếu có thể người thành toàn cho ta có được hay không?" Ngọc Nhi đứng nơi góc phòng yên lặng nãy giờ cũng đã lên tiếng.

"Ta… Thật ra…" Lộc Hàm càng trở nên lung túng.

"Lương tướng quân, người này là muốn khi quân phạm thượng sao?" Kim Chung Nhân đột nhiên chen vào.

"Tam hoàng tử, lão thần đã làm gì sai?"

"Ha, ngươi còn dám hỏi? Ngô Thế Huân cùng hoàng tử M quốc thành hôn là ý chỉ của phụ vương. Ngô Thế Huân hắn có thể muốn nạp thiếp là nạp hay sao? Ngươi đem người đặt ở nơi nào? Hay trong mắt ngươi không có sự tồn tại của K vương?"

"Hạ thần không dám". Lương lão liền trở nên khúm núm. "Là lão suy nghĩ nông cạn, nói năng không lựa lời mong tam hoàng tử lượng thứ".

"Ta bỏ qua cho lão lần này, lão nên nhớ chuyện này không phải do Ngô Thế Huân cùng Lộc Hàm quyết định, cho dù hai người họ đồng ý cũng phải chờ chỉ thị của phụ vương ta. Ngươi không cần ở đây dong dài nữa".

[HunHan] [Shortfic] Hoàng Tử XuấtGiá.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ